Nghệ sĩ Hoài Linh và Hữu Châu không vừa ý chuyện sao Việt kéo nhau đi 'xử' gymer xúc phạm Chí Tài

(VOH) - Hẳn là sự ra đi của Chí Tài đã để lại một nỗi tiếc thương vô cùng lớn cho showbiz Việt và ồn ào về việc gymer Duy Gym có những bình luận không đúng về cố nghệ sĩ đã tạo ra nhiều sóng gió.

Tóm tắt lại vụ việc xảy ra vào chiều ngày 13/12, khi cộng đồng mạng xôn xao về sự việc một gymer ở Tp. HCM bình luận ác ý về vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài. Theo đó, trong đoạn livestream, người này chê bai việc ca sĩ Phương Loan - bà xã Chí Tài muốn đưa thi hài của chồng về Mỹ an táng là việc rất tốn kém, gây phiền hà cho những nghệ sĩ khác. Không những vậy, người này còn gây bức xúc khi “mỉa mai” chuyện vợ chồng vợ nghệ sĩ Chí Tài sống xa nhau nhiều năm, vốn không hề hạnh phúc.

VOH-Nghe-si-Huu-Chau-Hoai-Linh-bat-man-viec-nghe-si-Viet-di-xu-li-Duy-gym-anh1
Vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài

Trích lại những lời nói gây tranh cãi, dẫn đến việc mạng xã hội dậy sóng từ gymer này: "Cho tôi cái lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung, vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?", "Vợ Chí Tài và ông cơm không lành canh không ngọt, nên không hề có chuyện yêu thương nhau như mọi người thấy trên truyền thông". Chính những câu nói này đã khiến cho các nghệ sĩ khác trong showbiz không thể ngồi yên đứng nhìn. Dẫn đến việc hàng loạt sao Việt như Cát Phượng, Huỳnh Phương, Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tuyên,... đã đích thân đến phòng làm việc của nam gymer để buộc tội, bắt anh quay clip xin lỗi.

VOH-Nghe-si-Huu-Chau-Hoai-Linh-bat-man-viec-nghe-si-Viet-di-xu-li-Duy-gym-anh2
Cuộc gặp mặt khá ồn ào giữa những nghệ sĩ Việt, những người cho là sẽ thay Chí Tài đi đòi công lý và nam gymer đang bị cộng đồng mạng tẩy chay.

Tuy nhiên, có vẻ như càng làm càng rối. Khi mà đoạn video giải quyết giữa các nghệ sĩ này và nam gymer được đăng tải và lan truyền thì đã vô tình dẫn đến cái nhìn không mấy thiện cảm của khán giả khi có một số ít nghệ sĩ có mặt ở hiện trường gọi mày, xưng tao, dùng tay chỉ trỏ, thái độ có đôi phần hung hãn.

 

Trước sự việc này, mới đây, NSƯT Hữu Châu đã đăng tải dòng trạng thái để trấn an, dặn dò các nghệ sĩ Việt hãy cẩn trọng, bình tĩnh trước mọi hành động: "Làm gì làm, sao cũng được, nhưng đừng để những người tốt đang thương yêu và trân trọng nghề hát này, nghĩ mình toàn là những người hung dữ". Sau đó, nghệ sĩ Hoài Linh cũng đã để lại bình luận bên dưới bài đăng rằng ''Anh nói các em nó đi Anh''.

Có vẻ như hai nghệ sĩ lớn tuổi đều không muốn sự việc bị đẩy đi quá xa, làm hình ảnh những người làm nghệ thuật bị xấu đi trong mắt công chúng. Nghệ sĩ Hữu Châu cũng tâm sự ''Anh chỉ nói như trên, hi vọng nhiều em, cháu hiểu và nghe lời mình. Em nghỉ ngơi đi, mấy ngày mệt rồi!"

Bài đăng và đoạn bình luận của hai nghệ sĩ Hữu Châu và Hoài Linh:

VOH-Nghe-si-Huu-Chau-Hoai-Linh-bat-man-viec-nghe-si-Viet-di-xu-li-Duy-gym-anh3
 

Hiện tại, nam gymer trên cũng đã đăng clip xin lỗi cố nghệ sĩ Chí Tài cùng với vợ anh là ca sĩ Phương Loan cùng toàn thể các nghệ sĩ Việt nói chung cũng như các khán giả và fan hâm mộ của cố nghệ sĩ Chí Tài vì những phát ngôn ngông cuồng và thiếu suy nghĩ của mình.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á

tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua