Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì đổi biên kịch phút chót, Kim Sejeong lên tiếng trấn an fan

(VOH) - Chỉ còn 2 tập phim nữa là phần 1 của Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì sẽ đi đến hồi kết, nhưng thông tin bộ phim sẽ đổi biên kịch đang khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang về đoạn kết của phim.

Theo một báo cáo độc quyền từ Spotv News, bộ phim truyền hình Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì (The Uncanny Counter) mới đây đã trải qua một cuộc thay đổi biên kịch. Theo đó, giữa biên kịch Yeo Ji Na và ekip sản xuất đã nảy sinh bất đồng và không thể thống nhất về đoạn kết của bộ phim. Vì vậy nên sau khi hoàn thành xong 12 tập đầu của phim, biên kich Yeo Ji Na đã quyết định rút khỏi bộ phim. Nhiều người cho rằng việc thay đổi này đã được giải quyết khi Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì ngưng một tuần phát sóng vào tháng 12/2020.

Theo chia sẻ từ một người có mặt trong cuộc họp, việc biên kịch Yeo Ji Na quyết định rời đi được diễn ra sau khi cả hai bên đã có một cuộc trò chuyện kỹ lưỡng, chuyên nghiệp với nhau. Đồng thời, việc Yeo Ji Na rời đi cũng là vì muốn tốt cho bộ phim. Hiện tại, nhà sản xuất cũng đã công bố biên kịch mới của phim là Kim Sae Bom.

Xem thêm: Phim hành động Hàn Quốc: từ mãn nhãn đến nghẹt thở với những pha hành động kinh điển

voh-nghe-thuat-san-quy-va-nau-mi-doi-bien-kich-voh.com.vn-anh1
Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì bất ngờ thay đổi biên kịch vào phút chót

Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, đặc biệt là sau khi tập 13 và 14 vừa lên sóng mới đây đã cho thấy sự khác biệt khá lớn về những diễn biến trong nội dung của phim. Theo đó, nhiều khán giả cho rằng kịch bản phim đang bị lê thê và nhiều chỗ phi logic. Thậm chí, nhiều người còn đòi không xem 2 tập cuối của phim vì nghi ngờ khả năng của biên kịch mới của thể phá hủy toàn bộ kỳ vọng của người xem. 

  • “Tôi không chắc mình có thể tiếp tục xem phim hay không nữa. Nó vốn đã rất khác so với webtoon, nhưng bây giờ, với một biên kịch mới được thay đổi vào phút cuối cùng, tôi nghĩ là nó sẽ không được thực hiện tốt như hàng chục tập đầu tiên đã có. ”
  • “Trong tập mới nhất, tôi cảm thấy cốt truyện bắt đầu có sự gượng ép… Tôi đoán việc chuyển đổi biên kịch thực sự đã để lại nhiều tác động. Trong các bộ phim, 90% khả năng của biên kịch sẽ kéo câu chuyện lại với nhau. Nếu không có biên kịch ban đầu hoàn thành loạt phim, tôi sẽ không còn chút kỳ vọng nào nữa”.
voh-nghe-thuat-san-quy-va-nau-mi-doi-bien-kich-voh.com.vn-anh2
Trong tập 14, những người săn quỷ đã cùng nhau tạo ra kết giới để vây bắt Ji Cheong Sin
voh-nghe-thuat-san-quy-va-nau-mi-doi-bien-kich-voh.com.vn-anh3
Vì không thể chống cự mà ác quỷ đã dùng súng tự bắn vào đầu, nhưng thật ra là hắn đã tìm được một cơ thể mới để nhập vào

Trước sự lo lắng của người hâm mộ, Kim Sejeong, nữ chính của phim đã lên tiếng chia sẻ trên instagram cá nhân nhằm trấn an mọi người: “Bây giờ chắc hẳn là mọi người đang có một chút ngạc nhiên phải không? Nhưng hãy tin tưởng chúng tôi và tiếp tục theo dõi bộ phim. Như mọi người vẫn biết, đoạn cuối sẽ không tệ như thế đâu”. 

Xem thêm: Không sở hữu dàn sao hạng A, 'Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì' của Kim Sejeong vẫn đạt rating cao ngất, vượt cả Voice 2 là nhờ đâu?

voh-nghe-thuat-san-quy-va-nau-mi-doi-bien-kich-voh.com.vn-anh5
 
voh-nghe-thuat-san-quy-va-nau-mi-doi-bien-kich-voh.com.vn-anh6
Sejeong đăng ảnh cùng các thành viên và trấn an mọi người

Qua những chia sẻ này có thể thấy Sejeong rất tự tin vào 2 tập cuối của bộ phim do biên kịch mới thực hiện. Điều này sẽ giúp người xem cảm thấy lạc quan và mong đợi hơn vào tập cuối của phim vào tuần tới. Với tư cách là nữ chính của phim, những chia sẻ và cảm nhận của Sejeong có lẽ sẽ là điều thuyết phục và đáng tin hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng chia sẻ của Sejeong có phần không phù hợp giữa thời điểm hiện tại. Theo đó, nhiều người cho rằng Sejeong dù sao cũng chỉ là 1 diễn viên tân binh và chưa đủ sức để thấu hiểu được hết những sự thật phía sau việc biên kịch cũ rời đi. Bên cạnh đó, việc các diễn viên tiền bối không lên tiếng cung khiến hành động của Sejeong trở nên trịch thượng và chưa đủ trưởng thành.

Xem thêm: 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc khiến người hâm mộ mong đợi sẽ có phần 2

voh-nghe-thuat-san-quy-va-nau-mi-doi-bien-kich-voh.com.vn-anh8
Dàn diễn viên chính của phim đều khá im lặng trước vụ việc
voh-nghe-thuat-san-quy-va-nau-mi-doi-bien-kich-voh.com.vn-anh9
Nên việc Sejeong lên tiếng đã bất ngờ gây tranh cãi
  • “Làm ơn đi! Chúng ta có thể giữ bình tĩnh và tin tưởng họ như cô ấy đề nghị không? Nếu bạn không muốn xem nữa, hãy dừng xem. Tôi không hiểu vấn đề ở đây là gì, không ai ép buộc bạn cả”.
  • “Cô ấy là một nữ diễn viên tân binh nên không thể biết chi tiết đằng sau lý do biên kịch ban đầu rời đi. Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu cô ấy không bình luận gì về sự ra đi này. Tại sao lại tự lôi mình vào cuộc tranh cãi?”
  • “Chắc không chỉ mình tôi thấy những lời cô ấy nói nghe có vẻ quá trịch thượng đâu nhỉ?”
  • “Chà, chúng ta thực sự sẽ tấn công Kim Se Jeong vì đã đứng ra bảo vệ bộ phim của cô ấy sao? Vậy thì cô ấy phải nói gì? Vâng, biên kịch bỏ đi và vâng, bây giờ nội dung sẽ giảm sút, vì hãy ngừng xem ư? Cô ấy đang cố gắng ủng hộ. Chúng ta nên đứng về phía cô ấy”.
  • “Có lẽ đã tốt hơn nếu cô ấy không xen vào vấn đề. Không ai trong số tiền bối của cô ấy làm vậy. Không ai biết chuyện gì đã xảy ra với nhà biên kịch cũ. Cô ấy có thể không biết chắc chắn bất kể điều đó có nghĩa là gì. Tôi chỉ muốn nói rằng đây là một bài đăng cho thấy cô ấy vẫn chưa trưởng thành”.
  • “Chúng tôi tin tưởng bạn, Se Jeong. Đừng bận tâm đến những người phản đối và hãy tiếp tục làm những gì bạn làm. Ai làm biên kịch không quan trọng, miễn là nó hay. Chúng tôi vẫn sẽ theo dõi”. 

Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì (The Uncanny Counter) là bộ phim Hàn Quốc hành động, giả tưởng đang gây suốt thời gian gần đây. Với nội dung hấp dẫn, diễn xuất chắc tay của dàn diễn viên như: Yu Jun Sang, Ju Byeong Gyu, Kim Sejeong và Yum Hye Ran,... Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì đã trở thành bộ phim đầu tiên của đài OCN chạm mốc 10% tỷ suất người xem. 

Với thành công liên tục và sức hút liên tục của bộ phim. Mùa thứ hai của phim đã được xác nhận thực hiện vào năm sau. Tuy nhiên, việc thay đổi biên kịch vào phút chót thế này không chỉ khiến người hâm mộ e ngại về cốt truyện tập cuối mà còn gây nguy hiểm và phần 2 của phim. 

Xem thêm: Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì càn quét kỷ lục rating đài OCN, diễn xuất của Jo Byeong Gyu được khen nức nở

voh-nghe-thuat-san-quy-va-nau-mi-doi-bien-kich-voh.com.vn-anh10
Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì xoay quanh So Mun (Ju Byeong Gyu) - cậu học sinh có bố mẹ bị ác quỷ giết hại và đoạt mất linh hồn
voh-nghe-thuat-san-quy-va-nau-mi-doi-bien-kich-voh.com.vn-anh11
Cậu trở thành người săn quỷ với hy vọng có thể giải thoát cho linh hồn của bố mẹ mình

Hai tập cuối của bộ phim Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì (The Uncanny Counter) sẽ lên sóng vào tối thứ bảy và chủ nhật ngày 23-24/1/2021 trên kênh OCN. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim với phụ đề tiếng Việt qua ứng dụng Netflix.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua