Nghỉ dịch ở nhà, dàn Hậu Việt cùng nhau vào bếp, trổ tài đảm đang

(VOH) - Từ Hoa hậu H'Hen Niê, Tiểu Vy đến Khánh Vân đều cùng nhau trổ tài bếp núc trong lúc không phải bận rộn với công việc.

Trong lúc dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra, các Hoa hậu Việt Nam như H'Hen Niê, Tiểu Vy, Khánh Vân đều phải tạm gác lại công việc. Những lúc thế này, họ dành thời gian cho bản thân và gia đình nhiều hơn. Đồng thời, đây cũng là lúc để các mỹ nhân trổ tài đảm đang, xắn tay vào bếp.

H'Hen Niê

Từ khi dịch bệnh bùng phát đến nay, H'Hen Niê đã về quê ở Đắk Lắk để tránh dịch. Tại quê nhà, cô đã chia sẻ những hoạt động thân thiện, gần gũi. Thậm chí, H'Hen Niê còn "đổi nghề" làm vlogger khi quay clip chia sẻ về cuộc sống thường ngày của mình.

VOH-hoa-hau-tro-tai-nau-an-anh1

VOH-hoa-hau-tro-tai-nau-an-anh2

H'Hen Niê đã tự thân vào bếp để làm nhiều món đãi cho gia đình của mình. Những hình ảnh H'Hen Niê giản dị nấu ăn tại gia hay vác bao lúa đều khiến mọi người thích thú và mong cô hãy chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống của mình.

VOH-hoa-hau-tro-tai-nau-an-anh3

Tiểu Vy

Hoa hậu Tiểu Vy hiện đã về Hội An - Đà Nẵng để chống dịch cùng với gia đình. Đây cũng là khoảng thời gian để cô nàng có dịp nấu ăn chiêu đãi người thân. Tiểu Vy còn cho thấy mình là một "nữ công gia chánh" khi làm nhiều món từ sữa chua, bánh chuối...

VOH-hoa-hau-tro-tai-nau-an-anh4

VOH-hoa-hau-tro-tai-nau-an-anh5

VOH-hoa-hau-tro-tai-nau-an-anh6

Khánh Vân

Các hoạt động đều bị gián đoạn, Khánh Vân dành thời gian nghỉ dịch để thư giãn và gần gũi bên gia đình. Khánh Vân còn cho biết thời gian ở nhà và làm những món mình yêu thích thật vui và thú vị. Trên trang cá nhân, cô cũng chia sẻ những món ăn do mình tự làm vừa ngon lại vừa tốt cho sức khỏe.

VOH-hoa-hau-tro-tai-nau-an-anh7

VOH-hoa-hau-tro-tai-nau-an-anh8

VOH-hoa-hau-tro-tai-nau-an-anh9

Về quê, H'Hen Niê từ chối ở khách sạn 5 sao, make up dưới ánh đèn mờ nhưng vẫn đầy tự hào: (VOH) - Dù đã trở thành người nổi tiếng và có chế độ chăm sóc riêng nhưng H'Hen Niê vẫn luôn giữ được nét giản dị, gần gũi.
Hoa hậu Khánh Vân lần đầu chia sẻ sau đăng quang: ‘Mọi thứ như giấc mơ và chưa dám tin là sự thật’: (VOH) - 2 ngày kể từ sau đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân của mình.