Nghỉ dịch ở nhà, Lê Phương, Hải Băng cùng loạt sao Việt hé lộ tài năng cắt tóc vô cùng chuyên nghiệp

(VOH) - Vì dịch bệnh nên không thể ra ngoài cắt tóc, nhiều sao Việt đã chọn cách ‘tự xử’ tại nhà nhưng không ngờ lại phát hiện ra thêm một tài năng mới.

Tình hình phức tạp của dịch Covid-19 gây ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống của người dân trong thời gian qua. Điển hình trong đó có thể kể đến việc các tiệm làm tóc buộc phải đóng cửa khiến nhiều người không biết phải làm sao khi tóc thì ngày càng dài ra. Trước tình hình này, nhiều sao Việt cũng rơi vào cảnh lao đao nên đành phải tự tay “múa kéo” để cắt tóc cho các thành viên trong gia đình. Trên trang cá nhân, những hình ảnh sao Việt tự cắt tóc cho người thân khiến công chúng vô cùng thích thú. Không ngờ rằng bên cạnh khả năng ca hát, diễn xuất, nhiều sao Việt cũng rất có tài năng trong việc tạo mẫu tóc đấy nhé!

Lê Phương

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Lê Phương vừa chia sẻ khoảnh khắc cả gia đình cùng nhau cắt tóc giữa mùa dịch. Theo đó, cậu con trai lớn Cà Pháo của cô được bố Trung Kiên tạo kiểu tóc mới. Sau đó, đến lượt Mai Phương cắt tóc cho Trung Kiên nhưng vì không đủ an tâm nên anh chàng đã quyết định “tự xử”. Chia sẻ về màn cắt tóc xoay vòng của gia đình, Lê Phương còn vui vẻ làm hẳn một bài thơ vô cùng thú vị: “Cắt tóc thời cô na, nhìn cũng ổn lắm nha. Ở nhà vui lắm á, không có chán đâu nà!”

voh-sao-viet-tu-cat-toc-giua-mua-dich-voh.com.vn-anh1
Bé Cà Pháo tỏ ra thích thú khi được bố Trung Kiên cắt tóc

voh-sao-viet-tu-cat-toc-giua-mua-dich-voh.com.vn-anh2
Sau đó đến lượt Lê Phương tự tay cắt tóc cho ông xã 

voh-sao-viet-tu-cat-toc-giua-mua-dich-voh.com.vn-anh3
Cuối cùng, Trung Kiên quyết định tự xử với mái tóc của mình

Hải Băng

Chăm sóc cho 3 nhóc tì trong mùa dịch, nữ ca sĩ Hải Băng và ông xã Thành Đạt cũng gặp không ít khó khăn, vất vả. Đặc biệt, khi chia sẻ hình ảnh ông xã Thành Đạt trổ tài cắt tóc cho các con, Hải Băng cho biết hai vợ chồng đã phải tốn nhiều công sức hơn cả khi “đánh giặc” khiến người hâm mộ không khỏi bật cười. “Chỉ là cắt tóc thôi mà lần nào cũng như đánh giặc...cắt xong tóc cho 3 đứa hơn xông hơi” – Hải Băng chia sẻ.

voh-sao-viet-tu-cat-toc-giua-mua-dich-voh.com.vn-anh4
Thành Đạt và Hải Băng phải rất vất vả để có thể cắt tóc cho các nhóc tì

voh-sao-viet-tu-cat-toc-giua-mua-dich-voh.com.vn-anh5

voh-sao-viet-tu-cat-toc-giua-mua-dich-voh.com.vn-anh6

voh-sao-viet-tu-cat-toc-giua-mua-dich-voh.com.vn-anh7
Biểu cảm của cậu con trai khiến người hâm mộ không thể nhịn được cười

Á hậu Diễm Trang

Á hậu Diễm Trang và ông xã doanh nhân đang sống tại Ba Lan. Nhưng vì ảnh hưởng của dịch covid-19 nên cô không thể đưa các con về Việt Nam. Đồng thời, để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho gia đình, người đẹp đã quyết định tự tay cắt tóc cho ông xã. Chia sẻ về công việc “bất đắc dĩ” giữa mùa dịch, Diễm Trang cho biết: "Mùa dịch thì vợ bắt buộc biến hình nhiều nghề, tự thấy mình cũng đa di năng phết, theo anh chồng bảo thì đây là lần cắt tóc căng thẳng nhất trong đời vì kéo mấy lần xém chạm da đầu làm đau, xin thưa cứ chê là tóc dài còn khó chịu hơn nhé, đã cắt dùm còn chê".

voh-sao-viet-tu-cat-toc-giua-mua-dich-voh.com.vn-anh8
Vì dịch bệnh nên gia đình Á hậu Diễm Trang hạn chế ra đường

voh-sao-viet-tu-cat-toc-giua-mua-dich-voh.com.vn-anh9
Cô quyết định tự tay cắt tóc cho ông xã

voh-sao-viet-tu-cat-toc-giua-mua-dich-voh.com.vn-anh10
Thành tích của á hậu Diễm Trang trong lần đầu "múa kéo"

Lê Thiện Hiếu

Thực hiện châm ngôn “thà cạo đầu còn hơn bước chân ra tiệm tóc”, ca sĩ Lê Thiện Hiếu cũng đã quyết định tự xử tại nhà giữa mùa dịch Covid-19. Và vì không ai cắt tóc giùm nên nam ca sĩ đã chọn cách cạo đầu để vừa dễ thực hiện, vừa giúp tóc lâu dài hơn. Hình ảnh mới của Lê Thiện Hiếu khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 

voh-sao-viet-tu-cat-toc-giua-mua-dich-voh.com.vn-anh11

voh-sao-viet-tu-cat-toc-giua-mua-dich-voh.com.vn-anh12
Lê Thiện Hiếu quyết định tự cạo đầu giữa mùa dịch

Chăm con vất vả mùa dịch, hội mẹ bỉm sữa Vbiz vẫn giữ được sắc vóc đỉnh cao bao người mơ ước: Mặc dù phải chăm con các con vô cùng vất vả, hội mẹ bỉm sữa Nhã Phương, Lan Khuê, Giang Hồng Ngọc… vẫn khiến bao người ghen tị với nhan sắc xinh đẹp không chút tì vết của mình.
Xuất hiện trào lưu chụp hình với gối ngủ, Phí Phương Anh, Tú Hảo đều đồng loạt tham gia: Hàng loạt mỹ nhân Việt như Phí Phương Anh, Tú Hảo, Trà Ngọc Hằng, Thùy Dương,… đều tích cực hưởng ứng trào lưu biến gối ngủ thành đầm vô cùng độc đáo.