Ngô Thanh Vân: 'Tôi ví Thuận Nguyễn như một Joker Việt Nam'

(VOH) - Bộ phim 'Thanh Sói' dự kiện sẽ công chiếu vào cuối tháng 12/2022. Qua đó, 'đả nữ' Ngô Thanh Vân không ngại dành nhiều lời khen có cánh cho Thuận Nguyễn.

Mới đây, bộ phim Thanh Sói do “đả nữ” Ngô Thanh Vân làm đạo diễn vừa thông báo ngày ra mắt thu hút sự quan tâm của khán giả. Trong dàn diễn viên tham gia, Thuận Nguyễn là cái tên nhận được nhiều chú ý nhờ tạo hình ấn tượng.

Ngô Thanh Vân: 'Tôi ví Thuận Nguyễn như một Joker Việt Nam' 1
Tạo hình ấn tượng của Thuận Nguyễn trong phim "Thanh Sói"

Xuất thân ở thời điểm vừa mới bước chân vào showbiz làm người mẫu, Thuận Nguyễn giờ đây đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả qua các chương trình truyền hình và nhiều dự án phim. Theo đó trong Thanh Sói, Thuận Nguyễn vào vai Hải “Chó Điên” - một tay chơi nổi danh với sự tàn nhẫn, thâm hiểm và cực kỳ máu lạnh. Hải cùng với đàn em (do Song Luân thủ vai) tung hoành khắp nơi. Thậm chí, hai kẻ này còn là nỗi sợ hãi với bất cứ cô gái nhà lành nào.

Ngô Thanh Vân: 'Tôi ví Thuận Nguyễn như một Joker Việt Nam' 2
Anh đảm nhận một vai diễn "máu mặt" nhất từ trước đến nay

Với nhân vật này, Thuận Nguyễn trở nên đầy quyền lực và uy nghi. Nam diễn viên xuất hiện trong chiếc áo sơ mi lấp lánh và quần da màu đỏ, dày đặc hình xăm trên người. Xung quanh cuộc sống của Hải “Chó Điên” chưa bao giờ thiếu các cô gái nóng bỏng. 

Xem thêm: Diễn viên Thuận Nguyễn lộ vóc dáng gầy gò, chỉ da bọc xương, nhìn lại loạt ảnh soái ca body 6 múi mà sốc

Ngô Thanh Vân: 'Tôi ví Thuận Nguyễn như một Joker Việt Nam' 3
Dáng vẻ của Thuận Nguyễn trong phim gây sốc

Tin tưởng đàn em Thuận Nguyễn có thể hoàn thành xuất sắc vai diễn ấn tượng lần này, đạo diễn Ngô Thanh Vân đã đưa ra quyết định đúng đắn. Cô giao trọng trách cho nam diễn viên. Qua đó, bà xã Huy Trần không khỏi tấm tắc khen ngợi khả năng diễn xuất của Thuận Nguyễn.

Ngô Thanh Vân: 'Tôi ví Thuận Nguyễn như một Joker Việt Nam' 4
Diễn xuất của Thuận Nguyễn nhận nhiều lời khen từ đạo diễn

“Đả nữ” hào hứng tiết lộ: “Quán bar đông đúc hơn 300 diễn viên quần chúng, chen chúc nhau rồi tiếng nhạc. Giữa không khí ồn ào ấy, một tiếng người đàn ông giọng dày đặc vang lên. Giờ đây nó có tí lè nhè thêm vào chút hơi thở như say rượu. Đó là Hải “Chó Điên”, chỉ có người này mới làm cả khán phòng im bặt. 

Tôi chỉ thấy một nhân vật như vừa sống lại, chẳng thấy đâu là camera đâu là diễn viên. Đó là cách Thuận nhập vai. Trong những tiếng gào lên của nhân vật Hải, đôi mắt lờ đờ nhưng đầy vẻ nghi ngờ một cách thông minh".

Ngô Thanh Vân: 'Tôi ví Thuận Nguyễn như một Joker Việt Nam' 5
Cuộc sống của anh trong phim không thiếu bất cứ điều gì

Không những bày tỏ sự hài lòng với diễn xuất của Thuận Nguyễn, Ngô Thanh Vân còn dành tặng cho nam diễn viên những nhận xét ấn tượng. “Đả nữ” không ngần ngại ví von Thuận Nguyễn chính là Joker Việt Nam. Thậm chí, nữ đạo diễn hy vọng trong tương lai anh có thể tỏa sáng hơn nữa với nhiều vai diễn đột phá.

Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Tôi ví cậu ta như một Joker Việt Nam. Vì đối với Thuận, tôi tin cậu ấy còn sâu sắc và phức tạp hơn những gì vai diễn đòi hỏi. Tôi mong sao có một kịch bản như Joker dành riêng cho Thuận, nơi chỉ có cậu ấy là trọng tâm để khán giả có thể nhìn thấy một tài năng thật sự cần toả sáng”.

Ngô Thanh Vân: 'Tôi ví Thuận Nguyễn như một Joker Việt Nam' 6
Nam diễn viên được Ngô Thanh Vân ví như Joker Việt Nam

Trước những lời khen có cánh từ đàn chị, Thuận Nguyễn tâm sự: “Nhớ lần cầm kịch bản về là chiều nào mình cũng ngồi quán cà phê để đi tìm câu trả lời. Tại sao Hải lại ác đến như vậy, Hải đã trải qua những điều gì? “Thời thế tạo anh hùng” là câu ngắn gọn nhất tả về sự thay đổi cuộc đời của Hải. Khi hiểu ra mình cảm thấy thương nhân vật này hơn".

Dự kiến phim điện ảnh Thanh Sói sẽ được công chiếu vào ngày 30/12/2022 các rạp trên toàn quốc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.