Ngọc Lan, Mai Phương Thúy và những pha 'não cá vàng’ khiến khán giả bất ngờ

(VOH) - Những câu chuyện tưởng chừng như không thể nào xảy ra nhưng bất ngờ lại ập đến với Ngọc Lan và Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ không biết nên khóc hay cười vì ‘não cá vàng’ của cả hai.

Ngọc Lan đi chợ nhưng ‘bỏ quên’ dì

Mới đây, nữ diễn viên Ngọc Lan đã khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng khi chia sẻ câu chuyện “dở khóc dở cười” của mình trên trang cá nhân. Theo đó, nữ diễn viên Luật trời cho biết cô vừa đưa người dì đi chợ rồi đưa con trai Louis đi học. Sau khi xong xuôi mọi việc thì Ngọc Lan về nhà nằm “rung đùi” tận hưởng thì bất ngờ nhận được cuộc gọi từ dì. Lúc này, Ngọc Lan vẫn khẳng định mình không quên gì cho đến khi bị dì nhắc “Con bỏ quên dì ở chợ nè con”.

voh-mai-phuong-thuy-ngoc-lan-ke-ve-nhung-su-co-do-khoc-do-cuoi-voh.com.vn-anh1
Ngọc Lan đưa dì đi chợ nhưng sau đó lại về thẳng nhà mà không nhớ để quay lại rước

Sợ rằng mọi người không thể tin vào sự “não cá vàng” của mình, Ngọc Lan đã phải lên tiếng khẳng định: “Đây là câu chuyện có thật nha mọi người. Hiện tại mình đang ăn năn sám hối với dì nên mọi người đừng làm phiền mình”. Có vẻ như nữ diễn viên cũng không ngờ bản thân lại về nhà mà không hề nhận ra dì đang ở chợ mòn mỏi đợi mình đến rước về.

voh-mai-phuong-thuy-ngoc-lan-ke-ve-nhung-su-co-do-khoc-do-cuoi-voh.com.vn-anh2
Câu chuyện của nữ diễn viên khiến người hâm mộ không thể nhịn được cười

Cứ ngỡ đây là một câu chuyện buồn của Ngọc Lan, thế nhưng lại nhận được rất nhiều sự thích thú của người hâm mộ. Nhiều người còn bày tỏ sự tò mò không biết biểu cảm của dì Ngọc Lan lúc nhận ra đứa cháu yêu quý đã bỏ rơi mình ở chợ mà về nhà nằm “rung đùi” như thế nào. Bên cạnh đó, cũng không ít người tỏ ra cảm thông với Ngọc Lan vì đã từng rơi vào sự cố “rớt não” tương tự.

voh-mai-phuong-thuy-ngoc-lan-ke-ve-nhung-su-co-do-khoc-do-cuoi-voh.com.vn-anh3
Dù bị cháu gái bỏ quên ở chợ nhưng dì vẫn nấu cho Ngọc Lan những món ăn vô cùng ngon miệng

Mai Phương Thúy đưa bà đi viện nhưng lại rẽ nhầm vào quán cà phê

Trước Ngọc Lan, Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng từng gặp phải một sự cố “dở khóc dở cười” chỉ vì cái nết hay quên của mình. Chuyện là Mai Phương Thúy đã nhận nhiệm vụ chở bà đi viện để khám bệnh. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà cô nàng lại đưa bà đến quán cà phê thay vì bệnh viện như lẽ thường.

voh-mai-phuong-thuy-ngoc-lan-ke-ve-nhung-su-co-do-khoc-do-cuoi-voh.com.vn-anh4
Mai Phương Thúy khiến mọi người ngã ngửa trước bộ "não cá vàng" của mình

Xem thêm: Chạm mặt 'tình cũ' Mai Phương Thúy tại tiệc sinh nhật Gil Lê, Noo Phước Thịnh có hành động gây chú ý

Có vẻ như “chiếc bụng đói” vì chưa ăn sáng đã khiến Mai Phương Thúy quên mất nhiệm vụ của mình là phải đưa bà đến bệnh viện. Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ cũng phải bó tay trước pha “bẻ lái” cực gắt đến từ Mai Phương Thúy.

voh-mai-phuong-thuy-ngoc-lan-ke-ve-nhung-su-co-do-khoc-do-cuoi-voh.com.vn-anh5
Mai Phương Thúy đúng là nàng hậu "ngây thơ vô số tội", từ bệnh viện lại có thể rẽ nhầm vào quán cà phê thế này

Có thể nói, Mai Phương Thúy chính là nàng hậu có tâm hồn ăn uống bậc nhất showbiz Việt. Trước đó, cô từng có khoảng thời gian tăng cân liên tục vì ăn uống không kiểm soát. Thời điểm nặng ký nhất của Mai Phương Thúy là khi cô nàng lên đến 70kg, có thể nhìn rõ cả vòng 2 ngấn mỡ. Sau đó, người đẹp đã phải thực hiện chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp để có thể cải thiện vóc dáng. 

voh-mai-phuong-thuy-ngoc-lan-ke-ve-nhung-su-co-do-khoc-do-cuoi-voh.com.vn-anh6
Mai Phương Thúy từng có thời gian tăng cân đỉnh điểm vì ăn uống không kiểm soát

Xem thêm: