'Ngọc nữ' Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc đỉnh cao trên tạp chí Elle

(VOH) - Lâu ngày tái xuất với bộ ảnh mới trên tạp chí Elle Việt Nam, Tăng Thanh Hà đã không làm người hâm mộ thất vọng với nhan sắc và thần thái đỉnh cao của mình.

Mới đây, tạp chí Elle Việt Nam vừa tung ra bộ ảnh mới của “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà được thực hiện tại Đà Lạt. Ngay lập tức, bộ ảnh này đã thu hút sự chú ý của công chúng, cùng với đó là rất nhiều lời khen ngợi dành cho nhan sắc của bà mẹ 2 con.

voh-tang-thanh-ha-khoe-than-thai-tren-tap-chi-elle-voh.com.vn-anh1

voh-tang-thanh-ha-khoe-than-thai-tren-tap-chi-elle-voh.com.vn-anh2

voh-tang-thanh-ha-khoe-than-thai-tren-tap-chi-elle-voh.com.vn-anh3

Xem thêm: Tăng Thanh Hà lần đầu công khai ảnh cưới, 7 năm trôi qua nhưng nhan sắc vẫn lay động lòng người

Trong ảnh, Tăng Thanh Hà tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp thách thức thời gian cùng vóc dáng thon gọn, quyến rũ của mình. Diện những bộ cánh sang chảnh đến từ thương hiệu Chanel đình đám, Tăng Thanh Hà càng toát lên khí chất và thần thái đỉnh cao khó ai sánh bằng.

voh-tang-thanh-ha-khoe-than-thai-tren-tap-chi-elle-voh.com.vn-anh4

voh-tang-thanh-ha-khoe-than-thai-tren-tap-chi-elle-voh.com.vn-anh5

voh-tang-thanh-ha-khoe-than-thai-tren-tap-chi-elle-voh.com.vn-anh6

Có thể nói, Tăng Thanh Hà là một trong những sao nữ hiếm hoi vẫn giữ được sức hút dù không còn hoạt động sôi nổi trong suốt nhiều năm liền. Trên trang cá nhân, những hình ảnh được Tăng Thanh Hà chia sẻ đều nhận được lượng tương tác rất lớn từ cư dân mạng. Dường như mọi nhất cử nhất động của cô đều thu hút sự chú ý của công chúng. Chính vì vậy nên khi bộ ảnh này được tung ra cũng đã nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán vô cùng sôi nổi.

voh-tang-thanh-ha-khoe-than-thai-tren-tap-chi-elle-voh.com.vn-anh7

voh-tang-thanh-ha-khoe-than-thai-tren-tap-chi-elle-voh.com.vn-anh8

voh-tang-thanh-ha-khoe-than-thai-tren-tap-chi-elle-voh.com.vn-anh9

Xem thêm: Tăng Thanh Hà bị chỉ trích 'sính ngoại' chỉ với một dòng trạng thái, cư dân mạng có quá khắt khe?

Theo đó, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra tiếc nuối vì khung cảnh xung quanh có phần hơi lạc quẻ so với nhan sắc và thần thái của nàng “ngọc nữ". Dù rằng bộ ảnh được thực hiện tại Đà Lạt, nơi được mệnh danh là thành phố mộng mơ với khung cảnh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp. Thế nhưng hình ảnh Tăng Thanh Hà diện những set đồ Chanel sang chảnh, đứng giữa núi rừng, con suối lại tạo cảm giác hoàn toàn đối lập. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng ngoại cảnh đơn giản đã khiến cho thần thái của Tăng Thanh Hà bị dìm xuống vài bậc.

Tuy nhiên, bên cạnh những nhận xét khó tính thì cũng có không ít người cảm thấy hài lòng với bộ ảnh này. Chưa kể, việc lựa chọn khung cảnh thiên nhiên cũng có thể là ý đồ của người thực hiện bộ ảnh với mục đích tôn lên vẻ đẹp nên thơ, lãng mạn của mẫu chính. Và kết quả là Tăng Thanh Hà đã không làm người hâm mộ thất vọng khi thực hiện tốt vai trò của mình. 

voh-tang-thanh-ha-khoe-than-thai-tren-tap-chi-elle-voh.com.vn-anh10

voh-tang-thanh-ha-khoe-than-thai-tren-tap-chi-elle-voh.com.vn-anh11

voh-tang-thanh-ha-khoe-than-thai-tren-tap-chi-elle-voh.com.vn-anh12
Cư dân mạng "9 người 10 ý" đưa ra nhẫn xét về bộ ảnh tái xuất của Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà đẹp ma mị trong bộ ảnh áo dài trắng 8 năm về trước: Dù bộ ảnh chỉ với hai màu trắng đen và khá ma mị nhưng Tăng Thanh Hà vẫn toát lên nét xinh đẹp và quyến rũ.
Cậu ấm cô chiêu nhà Tăng Thanh Hà được mẹ tái chế đồ cũ để chơi trong mùa dịch: Món đồ chơi cho được Tăng Thanh Hà tái chế vừa đơn giản vừa thân thiện với môi trường, có lẽ đây cũng là một cách dạy con của người đẹp.