Ngọc Trinh có phản ứng thế nào khi liên tục bị Ngân 98 réo tên để 'đá xéo' trên mạng xã hội?

(VOH) - Mạng xã hội những ngày qua không ngừng xôn xao trước màn đá xéo đầy căng thẳng giữa hotgirl Ngân 98 và ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh.

Ngân 98 công khai “đá xéo” Ngọc Trinh, khẳng định sẽ không lên tiếng xin lỗi đàn chị

Từ trước đến nay, Ngân 98 vẫn luôn là cái tên gây nhức nhối trong công chúng. Tên tuổi của cô luôn xuất hiện với loạt thị phi từ công việc, đời tư đến chuyện tình cảm với nam nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Mới đây, Ngân 98 lại tiếp tục trở thành cái tên thu hút sự chú ý của công chúng với những phát ngôn gây sốc của mình. Đáng nói, ồn ào của Ngân 98 lần này còn khiến cho “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh cũng bị lôi vào.

voh-ngoc-trinh-phan-ung-the-nao-khi-bi-ngan-98-da-xeo-voh.com.vn-anh1
Ngân 98 là cái tên luôn gắn liền với hàng loạt thị phi, ồn ào

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Ngân 98 chia sẻ một bài đăng phản bác lại tin đồn của cư dân mạng khi cho rằng mình “cặp kè” đại gia mới có tiền. Bên cạnh đó, cô còn đưa ra hàng loạt dẫn chứng để tăng tính thuyết phục cho lời nói của mình. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý nhất chính là sự xuất hiện của cái tên Ngọc Trinh trong bài đăng. Ngân 98 cho biết nếu mình chịu “cặp kè” đại gia thì có lẽ giờ đây đã giàu hơn cả đàn chị. Tuy nhiên, sau khi nhận phải chỉ trích từ cư dân mạng, Ngân 98 đã chỉnh sửa bài viết của mình lại và thay cái tên “Ngọc Trinh” thành “chị Chinh”.

voh-ngoc-trinh-phan-ung-the-nao-khi-bi-ngan-98-da-xeo-voh.com.vn-anh2
Đang yên đang lành, Ngân 98 bất ngờ "réo tên" Ngọc Trinh vào bài chia sẻ của mình

Tuy nhiên, mọi việc không dừng lại khi sau đó, Ngân 98 tiếp tục có một bài đăng khác trên trang cá nhân để đáp trả chỉ trích từ cư dân mạng, đồng thời công kích đàn chị. Theo đó, bạn gái Lương Bằng Quang cho rằng mình sẽ không xin lỗi vì dù cô có chỉ đích danh  Ngọc Trinh thì cũng không đăng hình của đàn chị lên. Đáng chú ý, Ngân 98 còn tự tin khẳng định rằng cái tên Ngọc Trinh phải gắn với Ngân 98 thì mới thu hút sự chú ý của công chúng.

voh-ngoc-trinh-phan-ung-the-nao-khi-bi-ngan-98-da-xeo-voh.com.vn-anh3
Cô nàng cũng khẳng định bản thân sẽ không xin lỗi vì chỉ nhắc tên chứ không hề sử dụng hình ảnh của Ngọc Trinh

Hành động này của Ngân 98 khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. Nhiều người cho rằng dù cho thế nào thì Ngọc Trinh cũng là đàn chị, việc Ngân 98 chỉ đích danh với nội dung “đá xéo”, công kích như vậy là hoàn toàn không đúng. Chưa kể, nhiều người cũng đã quá ngán ngẩm trước những thị phi mà Ngân 98 gây ra.

voh-ngoc-trinh-phan-ung-the-nao-khi-bi-ngan-98-da-xeo-voh.com.vn-anh4
Hành động này khiến Ngân 98 nhận về rất nhiều chỉ trích của cư dân mạng

Ngọc Trinh chứng minh sự khéo léo khi có chia sẻ ẩn ý về màn “đá xéo” của Ngân 98

Trước những chia sẻ của Ngân 98, điều khiến người hâm mộ vô cùng quan tâm chính là phản ứng của “nữ hoàng nội y” Ngoc Trinh. Trước đó Ngọc Trinh vốn được biết đến là người có tính cách vô cùng thẳng thắn, không hề ngần ngại đáp trả lại những ý kiến, bình luận tiêu cực dành cho mình. Tuy nhiên, cách phản ứng đầy im lặng, nhẹ nhàng của Ngọc Trinh lần này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

voh-ngoc-trinh-phan-ung-the-nao-khi-bi-ngan-98-da-xeo-voh.com.vn-anh5
Đáp lại ồn ào từ Ngân 98, Ngọc Trinh có phản ứng khá bình thản

Theo đó, nữ hoàng nội y đã quyết định giữ im lặng và không chia sẻ với truyền thông để tránh làm sự việc trở nên ồn ào. Trên trang cá nhân, cô cũng có những dòng chia sẻ đầy ẩn ý và hết sức sâu cay, vừa đáp lại Ngân 98, vừa chứng minh bản thân không hề bị lung lay bởi những ồn ào không đáng có.

Cụ thể, trên trang fanpage 2 triệu lượt theo dõi của mình, Ngọc Trinh đã mượn lời ca khúc “Điều phi thường nhỏ bé” để nhắn nhủ tới đàn em: “Đừng gọi tôi với những thứ không hay, vì tôi không như bao nhiêu điều bạn thấy. Cuộc đời ta vốn chẳng giống nhau đâu”.

voh-ngoc-trinh-phan-ung-the-nao-khi-bi-ngan-98-da-xeo-voh.com.vn-anh6
"Nữ hoàng nội y" ẩn ý nhắn gửi đàn em qua lời bài hát

Tuy nhiên, trước quyết tâm không chấm dứt ồn ào của Ngân 98, Ngọc Trinh đã tiếp tục có một dòng chia sẻ khác trên instagram cá nhân. Nữ hoàng nội y chia sẻ bức ảnh đầy xinh đẹp của bản thân kèm chia sẻ: “Nếu họ chê bai rằng cái váy của bạn không đẹp, chiều cao của bạn khiêm tốn quá, gương mặt bạn trang điểm kém xinh, mũi bạn thấp lè tè… vân vân và vân vân, mà mục đích là “đâm chọt” nhiều hơn góp ý xây dựng thì bạn đừng vội buồn. Họ khó chịu với những thứ trái nghịch với mắt họ thì đó là chuyện của họ, không phải chuyện của bạn. Việc của bạn là tự tin vào chính mình!” 

voh-ngoc-trinh-phan-ung-the-nao-khi-bi-ngan-98-da-xeo-voh.com.vn-anh7
Giữa lúc bị Ngân 98 "đá xéo", Ngọc Trinh vẫn lên đồ lồng lộn và có những chia sẻ sâu cay

Mới đây nhất, để chốt lại chuỗi ồn ào mà bản thân “ngồi không cũng dính đạn”, Ngọc Trinh đã có dòng chia sẻ đầy thâm thúy trên trang cá nhân. “Nữ hoàng nội y” cho biết mỗi người khi đến thế giới này đều mang trong mình một ý nghĩa riêng, không phải để làm hài lòng bất cứ ai. Cô quan niệm bản thân mỗi người đều là một bản thể độc nhất, vì vậy không cần phải mang ra so sánh với ai.

voh-ngoc-trinh-phan-ung-the-nao-khi-bi-ngan-98-da-xeo-voh.com.vn-anh8
Dòng chia sẻ mới nhất của Ngọc Trinh để chốt lại chuỗi ồn ào

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự ủng hộ và khen ngợi cho cách đáp trả đầy thông minh, khéo léo của Ngọc Trinh. Có vẻ như sau nhiều lần "lời qua tiếng lại" trên mạng xã hội, Ngọc Trinh đã có suy nghĩ chín chắn hơn trước những phát ngôn của mình. 

Ngân 98 bình thản trước ồn ào dương tính với chất cấm, Lương Bằng Quang liên tục bênh vực bạn gái: Trước những ồn ào liên quan đến vụ việc bị bắt vì dương tính với chất cấm, hotgirl Ngân 98 vẫn thể hiện thái độ khá bình thản. Đồng thời, Lương Bằng Quang đã không ngần ngại lên tiếng bênh vực
Showbiz lại có biến: Ngọc Trinh gay gắt dằn mặt nhân vật bí ẩn: 'Cỡ cưng tuổi gì với chị?: Màn đăng đàn 'đá xéo' của Ngọc Trinh mới đây đang khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao không biết nhân vật bí ẩn nào đã đắc tội với 'chị Trinh'.