Ngọc Trinh khiến fan lo lắng khi để lộ thân hình gầy rọc, ‘nữ hoàng nội y’ sao lại mất điểm thế này?

(VOH) - Hình ảnh Ngọc Trinh với đôi vai gầy guộc, khẳng khiu khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô nàng.

Những ngày nghỉ dịch ở nhà, Ngọc Trinh cũng trở nên rảnh rỗi và có nhiều thời gian tương tác với người hâm mộ hơn. Trên trang cá nhân, “nữ hoàng nội y” thường xuyên cập nhật những hình ảnh, hoạt động hằng ngày của mình để các fan có thể dễ dàng theo dõi. Tuy nhiên, thông qua những hình ảnh được Ngọc Trinh chia sẻ, người hâm mộ nhận ra vóc dáng của cô đang có nhiều thay đổi so với trước đây.

voh-ngoc-trinh-de-lo-voc-dang-gay-go-khien-fan-lo-lang-voh.com.vn-anh1
Ngọc Trinh thường xuyên để lộ vóc dáng gầy gò khiến fan lo lắng

Không chỉ thường xuyên để lộ hình ảnh với vóc dáng gầy guộc, khẳng khiu, khuôn mặt của Ngọc Trinh cũng trở nên hốc hác và đôi mắt sâu thiếu sức sống. So với hình ảnh “vòng nào ra vòng nấy” của Ngọc Trinh trước đây, hình ảnh của cô nàng ở thời điểm hiện tại thực sự khiến người hâm mộ không thể không lo lắng.

Cụ thể, trong đoạn clip thử giày trước đó, Ngọc Trinh than thở với mọi người rằng sắp tới chắc phải đi khám bệnh vì "Ở nhà rảnh rỗi, mua hàng trực tuyến online nhiều bị tâm thần". Không chỉ vậy, người đẹp còn gây chú ý với cánh tay khẳng khiu, yếu ớt cùng đôi vai gầy guộc đến mức trơ xương của mình.

voh-ngoc-trinh-de-lo-voc-dang-gay-go-khien-fan-lo-lang-voh.com.vn-anh2
Vừa tiết lộ chuyện phải đi khám bác sĩ, Ngọc Trinh lại để lộ cánh tay gầy khẳng khiu thế này

Mới đây, khi chia sẻ với người hâm mộ về việc kênh Youtube của mình sắp đạt được 1.000.000 lượt đăng ký, Ngọc Trinh đã quay đoạn clip cận mặt hơn và để lộ gương mặt hốc hác, đôi mắt sâu hoắm của mình. Dù nhan sắc của Ngọc Trinh vẫn xinh đẹp như trước, nhưng việc gầy đi khiến cô nàng giảm đi rất nhiều sức sống, body bốc lửa ngày nào cũng không còn nữa.

voh-ngoc-trinh-de-lo-voc-dang-gay-go-khien-fan-lo-lang-voh.com.vn-anh3
Trong đoạn video clip cận mặt, Ngọc Trinh tiếp tục để lộ khuôn mặt hốc hác, xương quai xanh gầy rộc

Hiểu được những lo lắng của mọi người, trước đó Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn clip khoe cơ bụng săn chắc. Kèm theo đó, người đẹp chia sẻ trấn an: "Trinh ốm nhưng Trinh vẫn khỏe, cả nhà yên tâm nha". Tuy nhiên, có vẻ như bao nhiêu đó vẫn không đủ để người hâm mộ có thể yên tâm cho sức khỏe của cô nàng trước hàng loạt hình ảnh gầy gò, trơ xương như hiện tại.

voh-ngoc-trinh-de-lo-voc-dang-gay-go-khien-fan-lo-lang-voh.com.vn-anh4
Dù quay clip khoe cơ bụng để trấn an fan nhưng Ngọc Trinh vẫn không thể giấu đi thân hình yếu ớt, thiếu sức sống của mình

So với hình ảnh của Ngọc Trinh trước đây, hình ảnh của cô nàng ở thời điểm hiện tại thực sự đã mất điểm rất nhiều trong mắt công chúng. Phải chăng cô nàng vì sợ tăng cân trong mùa dịch nên đã cố gắng giảm cân, đến mức vóc dáng cũng mất đi sự nóng bỏng? 

Dù biết rằng với một người mẫu như Ngọc Trinh, vóc dáng là điều vô cùng quan trọng và việc tăng cân là vấn đề luôn gây ám ảnh với cô nàng. Tuy nhiên, nếu vì giảm cân quá mức mà khiến cơ thể trở nên yếu ớt như thế này, Ngọc Trinh cũng đang vô tình làm mất đi vẻ quyến rũ ban đầu vốn có của mình rồi.

voh-ngoc-trinh-de-lo-voc-dang-gay-go-khien-fan-lo-lang-voh.com.vn-anh5

voh-ngoc-trinh-de-lo-voc-dang-gay-go-khien-fan-lo-lang-voh.com.vn-anh6
Vóc dáng đầy đặn, nóng bỏng của Ngọc Trinh trước đây.

Xót xa hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc cuộn mình ngủ gục trong bồn tắm vì lịch trình bận rộn: Vốn đã ốm yếu lại thêm lịch trình bận rộn không kẽ hở, hình ảnh Ninh Dương Lan  Ngọc với giấc ngủ tạm bợ thế này khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.
Diện áo dài kín đáo, Ngọc Trinh khiến khán giả phải si mê vì vẻ ngoài xinh như kẹo ngọt’: Vốn được biết đến với danh hiệu ‘nữ hoàng nội y’ cùng những bộ cánh quyến rũ,  ít ai ngờ rằng khi ‘kín cổng cao tường’ Ngọc Trinh cũng ra dáng thế này cơ chứ.