Ngọc Trinh khoe tủ giày hiệu cao đụng nóc, nữ hoàng nội y chưa bao giờ gây thất vọng vì độ chịu chi

(VOH) - Vẫn biết Ngọc Trinh là một trong những ‘yêu nữ hàng hiệu’ có tiếng của showbiz Việt, nhưng tủ giày hoành tráng thế này thật là khiến người khác phải trầm trồ. 

Nhắc đến Ngọc Trinh, bên cạnh danh xưng “nữ hoàng nội y” với vóc dáng quyến rũ thì cô nàng còn được biết đến là một “tay chơi hàng hiệu” có tiếng của showbiz Việt. Mỗi lần mua sắm, cô nàng có thể chi ra cả vài tỉ đồng để mua được chiếc túi xách hay đôi giày mà mình ưng ý. Thậm chí, khi xây dựng ngôi nhà mới của mình, Ngọc Trinh còn yêu cầu thiết kế xây dựng những khu vực riêng biệt để mình có thể an tâm đặt cả kho hàng hiệu trên đó. 

voh-ngoc-trinh-khoe-tu-do-cao-dung-noc-voh.vom.vn-anh
Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân có thú chơi hàng hiệu đỉnh nhất showbiz Việt

Mới đây, Ngọc Trinh lại vừa khiến người hâm mộ choáng váng khi khoe tủ giày hiệu trong căn nhà triệu đô của mình. Nhìn vào những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, tủ giày của Ngọc Trinh rất cao với phần nóc đụng tới trần nhà. Trên đó, ước tính cũng phải có đến hàng trăm đôi giày hàng hiệu với giá từ vài chục đến vài trăm triệu đồng. Đặc biệt, cô nàng còn rất chăm chút khi sắp xếp các đôi giày theo từng màu sắc khác nhau, tạo nên tổng thể vô cùng đẹp mắt. 

voh-ngoc-trinh-khoe-tu-do-cao-dung-noc-voh.vom.vn-an2
Ngọc Trinh vừa khoe loạt ảnh mới trong bộ đồ ngủ màu hồng vô cùng đáng yêu

voh-ngoc-trinh-khoe-tu-do-cao-dung-noc-voh.vom.vn-anh3
Nhưng điều khiến người hâm mộ chú ý nhất chính là chiếc tủ giày hoành tráng tiếp theo. 

voh-ngoc-trinh-khoe-tu-do-cao-dung-noc-voh.vom.vn-anh4
Ước tính có khoảng hàng trăm đôi giày hiệu khác nhau được cô nàng trưng bầy lên tủ

Trước độ hoành tráng của tủ giày, nhiều người hâm mộ đã vô cùng ngạc nhiên trước độ chịu chi của Ngọc Trinh. Dù vẫn biết cô nàng có niềm đam mê với thời trang và đồ hiệu, nhưng chỉ tính riêng tủ giày đã cao kịch trần nhà và còn rộng như thế này thì đúng là đáng ngưỡng mộ. Thậm chí, nhiều người còn đùa vui rằng tủ giày của cô nàng hoành tráng không kém gì các cửa hàng đang trưng bày sản phẩm, liệu rằng đến bao giờ người đẹp mới mang hết số giày này đây?

voh-ngoc-trinh-khoe-tu-do-cao-dung-noc-voh.vom.vn-anh5

voh-ngoc-trinh-khoe-tu-do-cao-dung-noc-voh.vom.vn-6
Tủ giày cao đụng nóc vô cùng hoành tráng

Trước đó, trong những đoạn clip “đập hộp” hay giới thiệu các ngóc ngách trong căn nhà triệu đô mới xây của mình, Ngọc Trinh cũng từng khiến người hâm mộ phải trầm trồ với những chiếc tủ quần áo, túi xách, nước hoa, đồng hồ siêu sang – xịn – mịn. Có vẻ như niềm đam mê lớn nhất của cô nàng chính là mua được những món đồ mình thích rồi đem về trưng bày để nhìn ngắm cho thỏa thích đây mà.  

voh-ngoc-trinh-khoe-tu-do-cao-dung-noc-voh.vom.vn-an7

voh-ngoc-trinh-khoe-tu-do-cao-dung-noc-voh.vom.vn-anh8
Trước đó, cô nàng cũng từng gây choáng khoe tủ quần áo và túi xách "khổng lồ"

Vũ Khắc Tiệp tiết lộ vòng eo Ngọc Trinh chỉ còn 53cm, ‘nữ hoàng nội y’ đã chính thức lấy lại vị thế: Không còn để các mỹ nhân Việt 'lấn át', Ngọc Trinh nay đã chính thức lấy lại vị thế của mình khi sở hữu số đo vòng eo chỉ còn 53cm.
Mặc thị phi bủa vây, Ngọc Trinh vẫn tự tin diện street style sang chảnh, khoe dáng nuột đón hè: Khoe bộ ảnh mới, Ngọc Trinh tiếp tục chứng minh đẳng cấp thời trang cùng vóc dáng nuột nà, quyến rũ của mình.