Ngọc Trinh: ‘Mình chỉ tin, hâm mộ đàn ông khi họ mở ví, sẵn sàng chi một khoản lớn cho người yêu’

(VOH) - Ngọc Trinh cho rằng phụ nữ chỉ nên lựa chọn yêu đàn ông hào phóng và sẵn sàng ‘rút ví’ để làm bạn gái mình vui.

Từ lâu, Ngọc Trinh đã nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc liên quan đến tình yêu và tiền bạc. Mới đây, cô lại tiếp tục làm “dậy sóng” cộng đồng mạng khi có chia sẻ khá dài đề cập đến quan điểm lựa chọn người yêu của mình.

Trong bài đăng, Ngọc Trinh khẳng định: “Đàn ông hào phóng luôn luôn đẹp trai. Mình chịu, không thể yêu được ai ki bo. Mình thích nhất đàn ông lúc họ rút ví nhanh như chớp và nói: "Để anh". “Nữ hoàng nội y” cho rằng đàn ông không cần phải ướt át ủy mị, cũng không cần phải nói bằng lời. Bởi khi đàn ông dùng lời nói chính là lúc họ lười nên phụ nữ đừng tin. Ngược lại, nếu si mê ai, đàn ông sẽ sẵn sàng mở ví, chi một khoản tiền lớn cho người yêu. Ngọc Trinh gọi đó chính là “ngôn ngữ tình yêu” của đàn ông.

“Anh yêu em, anh nhớ em, anh si mê em sẽ được hiểu là em muốn gì anh mua, đây quà anh tặng em, hai đứa mình đi chơi đi, du lịch đi, anh mua vé đặt phòng khách sạn, anh trả tất cả các khoản lớn...

Nếu bạn là một người phụ nữ đáng yêu, ngọt ngào dễ mến, bạn đương nhiên xứng đáng với đàn ông hào phóng. Họ có niềm vui sướng được tặng bạn nhiều quà, tặng cho bạn vui, vì họ biết ơn, khi được yêu”. – Ngọc Trinh chia sẻ.

voh-ngoc-trinh-duoc-ung-ho-khi-co-phat-ngon-ve-dan-ong-voh.com.vn-anh1
Ngọc Trinh cho rằng phụ nữ chỉ nên yêu những người đàn ông hào phóng, sẵn sàng "rút ví" vì mình

Theo Ngọc Trinh, việc hào phóng rút ví nhanh là phẩm chất tốt đẹp của đàn ông. Đối với họ, không có gì tuyệt hơn việc được nhìn thấy người yêu của mình vui, vì vậy nên họ sẽ không bao giờ để cho người yêu của mình phải thiếu thốn.

Tuy nhiên Ngọc Trinh cũng nhấn mạnh rằng đàn ông không nhất thiết phải mua đồ hiệu, nhà và xe cho bạn gái thì mới gọi là hào phóng. Chỉ cần sẵn sàng mua cho bạn gái những món đồ trong khả năng, biết bạn gái cần tiêu gì để giúp đỡ lúc khó khăn mà không để đối phương phải hỏi xin chính là đàn ông hào phóng.

Sau những chia sẻ, Ngọc Trinh kết luận: “Đừng vì cô đơn dại dột giành trả mọi thứ, đừng tự mua vé, tự book phòng đi chơi với người yêu nhé. Hãy để bạn trai được thể hiện sự hào phóng.

Đàn bà, khổ nhất là yêu phải ông ki bo. Yêu người ki bo tự nhiên mình xấu gái. Thật đó! Người chi tiền cho bạn chưa chắc là người yêu bạn nhưng người yêu bạn chắc chắn sẽ không tiếc tiền vì bạn”.

voh-ngoc-trinh-duoc-ung-ho-khi-co-phat-ngon-ve-dan-ong-voh.com.vn-anh2

voh-ngoc-trinh-duoc-ung-ho-khi-co-phat-ngon-ve-dan-ong-voh.com.vn-anh3
Nguyên văn bài chia sẻ của Ngọc Trinh

Được biết, đây không phải là những suy nghĩ do chính Ngọc Trinh nghĩ ra mà được người đẹp sưu tầm. Có lẽ vì quá thích quan điểm này nên Ngọc Trinh đã quyết định chia sẻ về trang cá nhân của mình. Dù vậy, bài đăng vẫn thu hút sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt bình luận.

Đa số các ý kiến đều bày tỏ sự đồng tình trước những chia sẻ “thô mà thật” của Ngọc Trinh. Nhiều người cho rằng phụ nữ có quyền lựa chọn, sao phải yêu một người ki bo, keo kiệt để rồi tự làm khổ mình. Đặc biệt, nữ diễn viên Diệu Nhi cũng thể hiện sự đồng tình trước chia sẻ của Ngọc Trinh khi để lại bình luận: "Tôi yêu chị". 

voh-ngoc-trinh-duoc-ung-ho-khi-co-phat-ngon-ve-dan-ong-voh.com.vn-anh4
Nữ diễn viên Diệu Nhi thể hiện sự đồng tình với đàn chị

voh-ngoc-trinh-duoc-ung-ho-khi-co-phat-ngon-ve-dan-ong-voh.com.vn-anh4

voh-ngoc-trinh-duoc-ung-ho-khi-co-phat-ngon-ve-dan-ong-voh.com.vn-anh5
Nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự ủng hộ trước chia sẻ của Ngọc Trinh

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng Ngọc Trinh khá thực dụng khi lấy đồng tiền trở thành thước đo cho chuyện tình cảm. Bởi lẽ, đàn ông không phải lúc nào cũng có tiền bạc rủng rỉnh để tỏ ra hào phóng với bạn gái. Nếu chỉ chờ đợi đàn ông rút ví thì phải chăng người phụ nữ chọn đến với họ chỉ vì đồng tiền?

Nhìn lại lịch sử tình trường của Ngọc Trinh, có thể thấy những người từng được cô nàng hẹn hò đều là những vị đại gia giàu có. Dù không phải ai cô nàng cũng công khai danh tính, nhưng nhìn vào những món quà đắt tiền mà Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân, chắc chắn đối phương là người cực kì hào phóng.

Thậm chí, "nữ hoàng nội y" cũng từng chia sẻ rằng mình thích đàn ông lớn tuổi hơn vì khi đó, họ sẽ có đủ điều kiện về kinh tế, có thể lo đủ cho cô về mọi mặt, không cần phải lo nghĩ về bất cứ điều gì. Dù quan điểm này từng khiến Ngọc Trinh nhận về nhiều ý kiến mỉa mai nhưng đến nay, cô nàng vẫn không có ý định sẽ thay đổi điểu đó.

voh-ngoc-trinh-duoc-ung-ho-khi-co-phat-ngon-ve-dan-ong-voh.com.vn-anh7
Tỷ phú Hoàng Kiều, người bạn trai từng được Ngọc Trinh công khai với công chúng

voh-ngoc-trinh-duoc-ung-ho-khi-co-phat-ngon-ve-dan-ong-voh.com.vn-anh8

voh-ngoc-trinh-duoc-ung-ho-khi-co-phat-ngon-ve-dan-ong-voh.com.vn-anh9

voh-ngoc-trinh-duoc-ung-ho-khi-co-phat-ngon-ve-dan-ong-voh.com.vn-anh10
Với những người bạn trai khác, dù không công khai nhưng Ngọc Trinh vẫn thường khoe những món quà khủng mà mình được tặng

voh-ngoc-trinh-duoc-ung-ho-khi-co-phat-ngon-ve-dan-ong-voh.com.vn-anh11
Liệu rằng bạn có đồng ý với quan điểm này của Ngọc Trinh không?

Ngọc Trinh có phản ứng thế nào khi liên tục bị Ngân 98 réo tên để 'đá xéo' trên mạng xã hội?: Mạng xã hội những ngày qua không ngừng xôn xao trước màn đá xéo đầy căng thẳng giữa hotgirl Ngân 98 và ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh.
Mặc thị phi bủa vây, Ngọc Trinh vẫn tự tin diện street style sang chảnh, khoe dáng nuột đón hè: Khoe bộ ảnh mới, Ngọc Trinh tiếp tục chứng minh đẳng cấp thời trang cùng vóc dáng nuột nà, quyến rũ của mình.