Ngọc Trinh thông báo bán nhà để đầu tư làm clip ‘đập hộp’

(VOH) - Không biết những món đồ mà Ngọc Trinh dự định sẽ ‘đập hộp’ có giá trị như thế nào mà cô nàng phải thông báo bán nhà như thế này?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh vừa đăng thông báo về việc bán bất động sản khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Theo đó, “nữ hoàng nội y” rao bán một căn nhà tại Hà Nội với lý do “gom tiền đặt hàng cho Kênh”. Đặc biệt, Ngọc Trinh còn hé lộ đây sẽ là một dự án siêu khủng nên càng làm người hâm mộ thêm phần háo hức.

voh-ngoc-trinh-thong-bao-ban-nha-lam-clip-voh.com.vn-anh1
Ngọc Trinh bất ngờ thông báo bán nhà để gom liền đặt hàng làm clip

Theo thông tin do Ngọc Trinh chia sẻ, căn nhà được cô nàng rao bán có không gian vô cùng rộng rãi, cùng với đó là khoảng sân vườn riêng vô cùng thoáng mát. Bên trong căn nhà được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, các vật dụng cũng vô cùng tiện nghi, đắt đỏ.

voh-ngoc-trinh-thong-bao-ban-nha-lam-clip-voh.com.vn-anh2

voh-ngoc-trinh-thong-bao-ban-nha-lam-clip-voh.com.vn-anh3

voh-ngoc-trinh-thong-bao-ban-nha-lam-clip-voh.com.vn-anh4
Cận cảnh kiến trúc sang chảnh bên trong ngôi nhà mà Ngọc Trinh rao bán

Nhiều người bày tỏ sự tò mò không biết dự án mà Ngọc Trinh đang úp mở sẽ có quy mô “khủng” như thế nào. Cùng với đó là món đồ mà cô nàng muốn đặt hàng có giá trị ra sao mà phải vội vàng bán nhà để gom tiền như vậy. Dù tất cả thông tin vẫn chưa được hé lộ, nhưng người hâm mộ vẫn háo hức mong chờ và tin rằng “nữ hoàng nội y” sẽ không làm công chúng thất vọng.

Từ trước đến nay, Ngọc Trinh luôn được mệnh danh là “yêu nữ hàng hiệu” của showbiz Việt. Cô nàng có thể sẵn sàng chi ra một số tiền khủng lên đến hàng tỷ đồng để có thể sở hữu cho mình những món hàng hiệu yêu thích.

voh-ngoc-trinh-thong-bao-ban-nha-lam-clip-voh.com.vn-anh5

voh-ngoc-trinh-thong-bao-ban-nha-lam-clip-voh.com.vn-anh6

voh-ngoc-trinh-thong-bao-ban-nha-lam-clip-voh.com.vn-anh7
Mỗi lần "đập hộp", Ngọc Trinh lại khiến dân tình choáng ngợp với độ chịu chi của mình

Cô nàng còn là một trong số ít những sao Việt tiên phong cho trào lưu “đập hộp” hàng hiệu gây sốt cộng đồng mạng. Với độ chịu chi khiến dân tình thường xuyên “há hốc”, chỉ sau hơn 1 năm, Ngọc Trinh đã rinh về cho mình chiếc nút vàng Youtube khi kênh cá nhân đạt hơn 1 triệu lượt đăng ký. 

voh-ngoc-trinh-thong-bao-ban-nha-lam-clip-voh.com.vn-anh8
Xem ra Ngọc Trinh đang muốn lấn sâu vào con đường làm Youtuber đây mà!

Mặc thị phi bủa vây, Ngọc Trinh vẫn tự tin diện street style sang chảnh, khoe dáng nuột đón hè: Khoe bộ ảnh mới, Ngọc Trinh tiếp tục chứng minh đẳng cấp thời trang cùng vóc dáng nuột nà, quyến rũ của mình.
Ngọc Trinh khoe tủ giày hiệu cao đụng nóc, nữ hoàng nội y chưa bao giờ gây thất vọng vì độ chịu chi: Vẫn biết Ngọc Trinh là một trong những ‘yêu nữ hàng hiệu’ có tiếng của showbiz Việt, nhưng tủ giày hoành tráng thế này thật là khiến người khác phải trầm trồ.