Ngu Thư Hân leo thẳng No.1 Hotsearch nhờ câu trả lời khéo léo khi bị Lý Giai Kỳ hỏi khó về BLACKPINK

(VOH) - Xuất hiện trong buổi Livestream của host Lý Giai Kỳ cùng với Lưu Vũ Hân, 'thánh lố' Ngu Thư Hân đã khiến công chúng phải trầm trồ vì trình độ EQ cực cao của mình.

Tối ngày 25/5 vừa qua, 2 thực tập sinh của chương trình Thanh xuân có bạn là Lưu Vũ Hân và Ngu Thư Hân đã có buổi livestream giao lưu với beauty blogger đình đám xứ Trung, Lý Giai Kỳ. Ngay sau khi chương trình diễn ra, rất nhiều cư dân mạng đã phải ngả mũ thán phục trước sự nhanh nhạy, khéo léo của Ngu Thư Hân khi trả lời các câu hỏi. Thậm chí, tên của cô nàng còn leo thẳng lên Top 1 Hot Search Weibo và trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi với rất nhiều những bình luận khen ngợi.

voh-ngu-thu-han-tra-loi-kheo-leo-ve-blackpink-voh.com.vn-anh1
Ngu Thư Hân và Lưu Vũ Hân tại buổi livestream của Lý Giai Kỳ

voh-ngu-thu-han-tra-loi-kheo-leo-ve-blackpink-voh.com.vn-anh2
Cách trả lời khéo léo đã giúp Ngu Thư Hân nhận được nhiều lời khen ngợi

Cụ thể, trong buổi livestream với “ông hoàng son môi” Lý Giai Kỳ, Ngu Thư Hân đã có những pha xử lý tình huống đi vào lòng người, chứng minh trình độ EQ của mình không phải dạng vừa. Đầu tiên là khi Lý Giai Kỳ quay sang Ngu Thư Hân và gọi nhầm tên cô nàng thành Lưu Vũ Hân, thành viên còn lại cũng có mặt tại buổi livestream.

Phát hiện ra mình đã nhầm lẫn, Lý Giai Kỳ đã nhanh chóng nói lời xin lỗi và nhận được câu trả lời từ Ngu Thư Hân: “Không sao, không sao đâu Hứa Giai Kỳ”. Đáng nói, Hứa Giai Kỳ là tên của một thành viên khác cũng vô cùng nổi bật trong chương trình Thanh Xuân Có Bạn. Việc Ngu Thư Hân nhanh nhạy gọi Lý Giai Kỳ là Hứa Giai Kỳ khiến ai nấy đều bất ngờ bởi khả năng ứng biến vô cùng linh hoạt của cô nàng.

voh-ngu-thu-han-tra-loi-kheo-leo-ve-blackpink-voh.com.vn-anh3
Lý Giai Kì gọi sai tên của Ngu Thư Hân thành Lưu Vũ Hân

voh-ngu-thu-han-tra-loi-kheo-leo-ve-blackpink-voh.com.vn-anh4
Thay vì cười cho qua chuyện, cô nàng đã có cách trả lời vừa tạo không khí vui vẻ, vừa cho thấy bản thân không phải người dễ bắt nạt

Video Ngu Thư Hân "cà khịa" lại màn đọc sai tên của Lý Giai Kỳ:

Sau đó, khi được nam MC Lý Giai Kỳ hỏi rằng ai là thần tượng của mình, Ngu Thư Hân đã không ngần ngại trả lời là nhóm nhạc nữ BLACKPINK. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, Lý Giai Kỳ tiếp tục đưa Ngu Thư Hân vào thế khó khi hỏi cô nàng rằng: “À, Lisa có đúng không”. Ngay lập tức, Ngu Thư Hân đã chuyển từ thái độ vui vẻ sang nhíu mày, chu môi kiểu vừa giận dỗi, vừa đáng yêu đáp: “Không, cả 4 người cơ”.

Câu trả lời này thực sự đã giúp Ngu Thư Hân ghi điểm tuyệt đối. Bởi ngay từ những tập đầu tiên của chương trình Thanh Xuân Có Bạn, cô nàng đã không ngần ngại thể hiện tình cảm fangirl dành cho lão sư Lisa, thành viên của nhóm BLACKPINK. Tuy nhiên, nếu như khi trả lời, cô nàng chỉ nhắc đến tên của mỗi Lisa, chắc chắn sẽ gây ra rất nhiều tranh cãi.

voh-ngu-thu-han-tra-loi-kheo-leo-ve-blackpink-voh.com.vn-anh5
Ngu Thư Hân cho biết thần tượng của mình chính là BLACKPINK

voh-ngu-thu-han-tra-loi-kheo-leo-ve-blackpink-voh.com.vn-anh6
Thay vì chỉ khen ngợi 1 mình Lisa lão sư

voh-ngu-thu-han-tra-loi-kheo-leo-ve-blackpink-voh.com.vn-anh7
Cô nàng đã chọn luôn cả 4 thành viên BLACKPINK

Cuối cùng, Ngu Thư Hân đã không làm mọi người thất vọng khi vừa giải quyết được yêu cầu “giới thiệu sữa chua Chân Quả Lạp” từ Lý Giai Kỳ, vừa giúp PR cho lão sư Lisa của mình. Cụ thể, Ngu Thư Hân đã hớn hở giới thiệu trên livestream: “Cô giáo Lisa rất thích uống sữa chua Chân Quả Lạp vị dâu, mọi người có mua không nào?”. Sở dĩ Ngu Thư Hân nhắc đến tên Lisa trong phần giới thiệu của mình là vì em út của BLAKCPINK hiện đang làm đại ngôn của thương hiệu sữa chua này. Cũng ngờ sự khéo léo của Ngu Thư Hân mà ngay trong đêm đó, lượng đặt mua sữa chua Chân Quả Lạp cũng tăng lên rất nhiều.

voh-ngu-thu-han-tra-loi-kheo-leo-ve-blackpink-voh.com.vn-anh8
Ngu Thư Hân không quên nhắc đến Lisa khi quảng cáo sữa chua Chân Quả Lạp

voh-ngu-thu-han-tra-loi-kheo-leo-ve-blackpink-voh.com.vn-anh9
Bởi Lisa đang là đại ngôn cho loại thức uống này, đây được xem là "một công đôi việc"

Màn PR sữa chua "đi vào lòng người" của Ngu Thư Hân:

 

Trước sự khéo léo và đáng yêu khi xử lý tình huống của Ngu Thư Hân, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận bày tỏ sự thích thú và khen ngợi dành cho cô nàng bên dưới các bài đăng:

  • Ngu Thư Hân thật là có khả năng đi show, dễ thương quá đi 
  • EQ của Ngu Thư Hân thật sự rất cao đó! Năng lực phản ứng thật sự rất cao, nếu là tôi ấy à, tôi chỉ có thể cười cho qua thôi á
  • Hahaha…phản ứng này, đáng yêu quá đi, livestream lần này của Giai Kỳ thật sự không tồi, nhưng mà có rất nhiều đồ thực sự mua không nổi, vẫn là ngoan ngoãn xem quảng cáo thôi [8168 likes]
  • Lý Giai Kỳ, ông sao mà gọi nhầm cả tên cô ấy rồi? Bởi vì Ngu Thư Hân đứng chưa đủ cao sao.[523 like]

Ngoài ra, một tình huống khác xảy ra trước buổi livestream cũng khiến cư dân mạng “dở khóc dở cười”. Theo đó, khi Lưu Vũ Hân và Ngu Thư Hân đang trên đường đi đến địa điểm quay đã được rất nhiều fan hâm mộ vây xung quanh. Thậm chí cả hai phải rất khó khăn mới có thể di chuyển vượt qua được đám đông.

Trong khi đó thì Lý Giai Kỳ, streamer, beauty blogger hot nhất nhì xứ Trung, tên tuổi cũng được rất nhiều người biết đến lại đang phải một mình một cõi ôm lấy chú cún của mình mà không ai quan tâm. Có vẻ như độ hot của “song Hân” từ chương trình Thanh Xuân Có Bạn đã khiến cho “thánh son” xứ Trung cũng phải chịu cảnh lép vế. 

voh-ngu-thu-han-tra-loi-kheo-leo-ve-blackpink-voh.com.vn-anh10
Ngu Thư Hân và Lưu Vũ Hân bị đám đông vây kín khi đến trường quay

voh-ngu-thu-han-tra-loi-kheo-leo-ve-blackpink-voh.com.vn-anh11
Cả hai phải rất khó khăn để vượt qua được

voh-ngu-thu-han-tra-loi-kheo-leo-ve-blackpink-voh.com.vn-anh11
Lý Giai Kỳ thì chỉ có thể lặng lẽ từ phía xa không được ai chú ý

voh-ngu-thu-han-tra-loi-kheo-leo-ve-blackpink-voh.com.vn-anh12
Bình thường hot là vậy nhưng "thánh son" cũng phải lép vế trước "song Hân"

Trước khi sốt xình xịch ở Thanh Xuân Có Bạn 2, Ngu Thư Hân đã được Hoa Sách lăng xê như thế nào?: Hầu hết mọi người chỉ mới biết tới Ngu Thư Hân vào khoảng đầu năm nay nhờ bộ phim Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc và chương trình Thanh Xuân Có Bạn.
Ngu Thư Hân no.1 top bình chọn nước ngoài, fan Trung: 'Hóa ra đàn ông thích con gái dẹo dẹo thế này': Sau khi xuất sắc giành được vị trí đầu bảng trong vòng loại đầu tiên, Ngu Thư Hân lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng bởi chiếc fancam xịn nhất Thanh Xuân Có Bạn mùa này.