Nhã Phương ấm ức khi đang ăn kiêng giữ dáng nhưng Trường Giang lại cố tình khoe món ngon hấp dẫn

(VOH) - Trong khi Nhã Phương vừa phải đi làm vừa ăn uống đạm bạc thì Trường Giang lại khoe mình được ăn món ngon khiến cô tức giận không nói nên lời.

Dù sở hữu vóc dáng thon gọn nhưng Nhã Phương vẫn luôn cố gắng giảm cân. Cô chăm chỉ luyện tập và thực hiện kế hoạch ăn kiêng để duy trì vóc dáng. Chính vì sợ Nhã Phương cuồng giảm cân gây ảnh hưởng đến sức khỏe nên Trường Giang vẫn tìm cách chăm sóc vợ bằng cách nấu các món ngon và còn tự tay đút thức ăn cho vợ.

Trong thời gian nghỉ dịch vừa qua, Trường Giang đã đích thân vào bếp để nấu nướng tẩm bổ cho vợ khiến Nhã Phương phải than thở: "Huhu. Ngày em tập sấp mặt, mà đêm ổng cứ thủ thỉ: "Mẹ ơi... Ba đói".

VOH-nha-phuong-giam-can-anh1
Nhã Phương tích cực giảm cân sau sinh để có được vóc dáng thon gọn hết mức có thể.

Khi bắt đầu đi làm trở lại, Nhã Phương đã quay về chế độ ăn kiêng nghiêm khắc với các món như ức gà, trứng luộc và súp lơ. Tuy nhiên, khi thấy vợ ăn thanh đạm như thế, Trường Giang đã bắt đầu "cà khịa" Nhã Phương. Anh khoe món ăn hấp dẫn nhằm khiêu khích bà xã khiến cho Nhã Phương phải giận dỗi. 

Cô đăng ảnh so sánh bữa ăn đối lập của hai vợ chồng và cho biết: "Ủa ủa là sao... hôm nay thấy có gì đó hơi sai nha... Nhắn tin hỏi người đang đi làm sấp mặt đã ăn gì chưa... rồi có nhẫn tâm không khi thấy đồ ăn của tui mà vẫn gửi lại hình ảnh như thế này còn kèm theo chú thích “Cũng không có gì gọi là?". Vậy cái gì mới là có gì gọi là".

VOH-nha-phuong-giam-can-anh2
Thực đơn giảm cân nhẹ nhàng của Nhã Phương.

VOH-nha-phuong-giam-can-anh3
Còn đây là bữa ăn đầy đủ cao lương mỹ vị của Trường Giang dùng để "cà khịa" vợ mình.

Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ bày tỏ sự thích thú trước câu chuyện ăn uống của vợ chồng Nhã Phương. Một số người khuyên Nhã Phương không cần phải giảm cân thêm nữa vì trông cô đã gầy rồi, có da có thịt sẽ đẹp hơn. Đồng thời, khán giả còn cho biết Trường Giang làm như thế để kích thích vị giác của vợ cũng như muốn tra tấn tinh thần của người đang ăn kiêng như bà xã mình.

VOH-nha-phuong-giam-can-anh4
Người hâm mộ thích thú trước câu chuyện ăn uống của Nhã Phương và Trường Giang.

Khoe được Trường Giang nấu món ngon nhưng sao Nhã Phương lại than thở thế này: (VOH) - Được ông xã đích thân vào bếp làm món ngon nhưng Nhã Phương lại lo lắng cho công cuộc giữ dáng của mình vì liên tục được bồi bổ.
Trường Giang – Nhã Phương lần đầu khoe con gái, loạt ảnh xúc động trong lễ đính hôn cũng được hé lộ: (VOH) - Trường Giang Nhã Phương vừa gửi đến khán giả những bức ảnh chưa từng được hé lộ trong đám cưới của mình. Bên cạnh đó, hình ảnh đầu tiên của cô con gái Destiny cũng được cặp đôi chia sẻ.