Nhã Phương đón tuổi mới bên hội bạn thân, gây sốt nhất là nhan sắc của Hoàng Oanh cận ngày sinh nở

(VOH) - Xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật của cô bạn thân Nhã Phương, Á hậu Hoàng Oanh khiến mọi người đều bất ngờ trước nhan sắc trong giai đoạn cuối thai kỳ của mình.

Vào ngày 20/5 vừa qua, Nhã Phương đã chính thức bước sang tuổi 30. Để kỷ niệm ngày sinh nhật đặc biệt và ý nghĩa này của bà xã, danh hài Trường Giang đã tự tay chuẩn bị một buổi tiệc sinh nhật, với sự góp mặt của hội chị em thân thiết của Nhã Phương.

voh-hoang-oanh-tai-tiec-sinh-nhat-nha-phuong-voh.com.vn-anh1

voh-hoang-oanh-tai-tiec-sinh-nhat-nha-phuong-voh.com.vn-anh2
Để mừng Nhã Phương đón tuổi mới, trước đó cô và ông xã Trường Giang đã đặt in 2 bộ đồ ngủ đáng yêu thế này

Trên trang cá nhân, Á hậu Hoàng Oanh cũng hào hứng chia sẻ lại loạt khoảnh khắc vui vẻ trong ngày sinh nhật của cô bạn thân Nhã Phương. Nữ MC cũng cảm thấy vô cùng xúc động vì đã được mọi người kéo đến tận nhà và “lôi” ra đường cho bằng được vì sợ mình sẽ cô đơn. Cụ thể, Hoàng Oanh viết:

"Happy birthday Trần Thị Nhã Phương. Chúc bạn mãi hạnh phúc ngập tràn như thế nhé. Luôn khỏe đẹp, thành công và đạt được mọi mơ ước nhé!

Nhìn anh Giang chuẩn bị cả buổi tiệc cho vợ thật tỉ mỉ thấy vui lây cùng bạn mình luôn. Cám ơn cả đám đã qua tận nhà thăm rồi còn lôi tôi ra đường cho bằng được vì sợ tôi buồn đã 2 tháng cách ly. Không gì hạnh phúc hơn sống trong tình thương của gia đình và bạn bè thế này!".

voh-hoang-oanh-tai-tiec-sinh-nhat-nha-phuong-voh.com.vn-anh3

voh-hoang-oanh-tai-tiec-sinh-nhat-nha-phuong-voh.com.vn-anh4
Vì lo sợ Hoàng Oanh tự cách ly ở nhà buồn nên hội bạn đã sang rủ rê cô nàng ra đường

voh-hoang-oanh-tai-tiec-sinh-nhat-nha-phuong-voh.com.vn-anh5
Tại đây, Nhã Phương cũng được mọi người chuẩn bị bánh kem để chúc mừng xinh nhật

Trong loạt ảnh được chia sẻ có thể thấy, hội bạn thân tham gia tiệc sinh nhật của Nhã Phương gồm có Hoàng Oanh, Ái Phương, Minh Thảo,… Các cô nàng đã có những khoảnh khắc nhắng nhít bên nhau vô cùng vui vẻ. Dù đã bên nhau được nhiều năm nhưng hội bạn thân này vẫn luôn gắn bó, san sẻ cùng nhau những vui buồn trong cuộc sống. Vào những dịp quan trọng, Nhã Phương và những người bạn cũng tụ họp bên nhau không thiếu một ai.

voh-hoang-oanh-tai-tiec-sinh-nhat-nha-phuong-voh.com.vn-anh6

voh-hoang-oanh-tai-tiec-sinh-nhat-nha-phuong-voh.com.vn-anh7
Sau bao nhiêu năm, hội bạn thân của Nhã Phương vẫn giữ được tình cảm khắng khít

Vì là nhân vật chính của buổi tiệc nên khi đứng cùng hội bạn thân, Nhã Phương trở nên vô cùng nổi bậc trong chiếc đầm xanh body ôm sát, khoe trọn vóc dáng nuột nà hậu sinh con. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý hơn cả chính là nhan sắc của Á hậu Hoàng Oanh trong những tháng cuối thai kỳ. Dù đã cận kề ngày sinh nở nhưng Hoàng Oanh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ khó ai sánh bằng.

voh-hoang-oanh-tai-tiec-sinh-nhat-nha-phuong-voh.com.vn-anh8
Nhã Phương gây sốt với body nuột nà, quyến rũ của mình

voh-hoang-oanh-tai-tiec-sinh-nhat-nha-phuong-voh.com.vn-anh9
Dù không khoe ra body nhưng khuôn mặt rạng rỡ của Hoàng Oanh vẫn khiến mọi người thích thú

voh-hoang-oanh-tai-tiec-sinh-nhat-nha-phuong-voh.com.vn-anh10
Đang trong giai đoạn cuối thai kì nhưng Hoàng Oanh vẫn xinh đẹp, rạng rỡ quá

Sau khi mang thai, Hoàng Oanh rất hiếm khi chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình. Đa số, cô nàng đều chỉ đăng tải lại những bức ảnh cũ, thời mà vóc dáng còn khá mi nhon. Chính vì vậy nên người hâm mộ tỏ ra khá tò mò, không biết diện mạo của “bà bầu” Hoàng Oanh trong giai đoạn thai kỳ sẽ có gì đổi khác. Thông qua loạt ảnh sinh nhật Nhã Phương lần này, người hâm mộ có thể an tâm vì nhan sắc của Hoàng Oanh vẫn xinh đẹp như ngày nào rồi nhé! 

Nhã Phương – Trường Giang lại gây sốt, diện đồ ngủ in ảnh cưới để mừng sinh nhật độc đáo thế này: Không tiệc tùng rình rang, vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương vẫn có cách đón sinh nhật cùng nhau vô cùng vui vẻ và hạnh phúc.
Trường Giang, Nhã Phương tay trong tay khai trương quán ăn mới, dàn nghệ sĩ nô nức đến chúc mừng: Vợ chồng Nhã Phương – Trường Giang chứng minh đẳng cấp kinh doanh của mình khi chính thức khai trương thêm một quán ăn mới tại TPHCM.