Nhã Phương – Trường Giang lại gây sốt, diện đồ ngủ in ảnh cưới để mừng sinh nhật độc đáo thế này

(VOH) - Không tiệc tùng rình rang, vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương vẫn có cách đón sinh nhật cùng nhau vô cùng vui vẻ và hạnh phúc.

Mới đây trên trang cá nhân, Nhã Phương hào hứng khoe với mọi người những bức ảnh đời thường của mình và ông xã Trường Giang. Theo đó, nữ diễn viên viết: “Nhân ngày sinh nhật, làm ngay 2 quả đồ ngủ xịn sò in hình chủ quyền. Mẹ ơi ba chưa cạo râu nên lâu lâu xài app cho ba trẻ đẹp mẹ nha”. Chỉ ít giờ sau khi đăng tải, bộ ảnh của vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương đã thu về hàng trăm nghìn lượt thích từ fan hâm mộ.

voh-nha-phuong-truong-giang-nhi-nho-ben-nhau-trong-ngay-sinh-nhat-voh.com.vn-anh1
Nhã Phương khoe những khoảnh khắc đời thường bên ông xã Trường Giang và nhận được lượng tương tác khủng

Có thể thấy, Nhã Phương vừa chính thức bước sang tuổi 30. Cô và ông xã đã không tổ chức tiệc tùng rình rang, thay vào đó là cả hai cùng nhau đón sinh nhật ấm cúng cùng nhau tại nhà. Đặc biệt, cả hai còn diện bộ pajama được in từ những bức ảnh trong những dịp quan trọng như đám cưới, ngày Valentine,… để “khẳng định chủ quyền” khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

voh-nha-phuong-truong-giang-nhi-nho-ben-nhau-trong-ngay-sinh-nhat-voh.com.vn-anh2
Nữ diễn viên đã lựa chọn đón tuổi 30 giản dị bên cạnh ông xã

voh-nha-phuong-truong-giang-nhi-nho-ben-nhau-trong-ngay-sinh-nhat-voh.com.vn-anh3

voh-nha-phuong-truong-giang-nhi-nho-ben-nhau-trong-ngay-sinh-nhat-voh.com.vn-anh4
Cả hai còn in những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai lên đồ ngủ vô cùng độc đáo

Dù đã chính thức lên chức bố mẹ nhưng Nhã Phương – Trường Giang vẫn cứ ngọt ngào bên nhau như vợ chồng son. Chỉ cần là ở bên nhau, cả hai đều sẽ không ngại ngần khi để lộ mặt mộc hay cả những hành động cực kỳ nhí nhố. Nhìn những hình ảnh này, người hâm mộ cũng có thể dễ dàng cảm nhận cuộc hôn nhân bình dị nhưng vô cùng hạnh phúc của vợ chồng nam danh hài.

voh-nha-phuong-truong-giang-nhi-nho-ben-nhau-trong-ngay-sinh-nhat-voh.com.vn-anh5

voh-nha-phuong-truong-giang-nhi-nho-ben-nhau-trong-ngay-sinh-nhat-voh.com.vn-anh5
Dù đã lên chức bố mẹ nhưng cả hai vẫn cứ nhí nhố thế này

voh-nha-phuong-truong-giang-nhi-nho-ben-nhau-trong-ngay-sinh-nhat-voh.com.vn-anh7

voh-nha-phuong-truong-giang-nhi-nho-ben-nhau-trong-ngay-sinh-nhat-voh.com.vn-anh8
Trên sân khấu là người của công chúng, nhưng khi ở bên nhau thì Nhã Phương và Trường Giang vẫn là đôi vợ chồng "lầy lội" thế này thôi

Đây cũng không phải lần đầu tiên vợ chồng Nhã Phương – Trường Giang khiến người hâm mộ phải phát hờn trước sự ngọt ngào, hạnh phúc của cả hai. Nếu như trước khi kết hôn, cả hai kín tiếng trong chuyện tình cảm bao nhiêu thì sau khi về chung một nhà, cả hai lại chăm chỉ thể hiện tình cảm bấy nhiêu. Từ những hình ảnh tay trong tay cùng nhau đi dự sự kiện, đến những lời động viên, nhắn gửi dành cho nhau đều làm người khác phải thấy mủi lòng.

voh-nha-phuong-truong-giang-nhi-nho-ben-nhau-trong-ngay-sinh-nhat-voh.com.vn-anh9

voh-nha-phuong-truong-giang-nhi-nho-ben-nhau-trong-ngay-sinh-nhat-voh.com.vn-anh10
Cả hai luôn sánh bước, ân cần quan tâm nhau mọi lúc mọi nơi

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của cả hai cũng vô cùng viên mãn. Không chỉ tạo được dấu ấn trong lòng khán giả, Nhã Phương – Trường Giang cũng vừa chào đón con gái đầu lòng giúp hạnh phúc gia đình thêm trọn vẹn. Đặc biệt mới đây, sự nghiệp kinh doanh của vợ chồng nam danh hài cũng có bước tiến triển khi chính thức khai trương chi nhánh mới. 

voh-nha-phuong-truong-giang-nhi-nho-ben-nhau-trong-ngay-sinh-nhat-voh.com.vn-anh11
Nam danh hài cũng vừa khai trương quán ăn mới và lấy tên của bà xã để đặt cho quán

Trường Giang, Nhã Phương tay trong tay khai trương quán ăn mới, dàn nghệ sĩ nô nức đến chúc mừng: Vợ chồng Nhã Phương – Trường Giang chứng minh đẳng cấp kinh doanh của mình khi chính thức khai trương thêm một quán ăn mới tại TPHCM.
Thực hư hình ảnh bé gái xinh xắn được cho là con gái của Trường Giang – Nhã  Phương?: Hình ảnh Nhã Phương đang cưng nựng một bé gái xinh xắn đang được cư dân mạng lan truyền, nhiều người cho rằng đây chính là con gái của cô và danh hài Trường Giang.