Nhậm Gia Luân chính là ‘thánh cô đơn’ vì đóng phim nào cũng không tới được với người yêu

(VOH) – Nếu như La Vân Hi đóng phim nào ngược phim đó thì Nhậm Gia Luân đóng phim nào là sad-ending phim đó.

Gần đây, bộ phim Thu Thiền của Nhậm Gia Luân đã chính thức khép lại với một cái kết không hề sảng khoái. Có người bảo đó là sad-ending nhưng cũng có người muốn hiểu đó là open-ending. Giai đoạn đại kết cục của Thu Thiền, Diệp Xung và Trì Thành cuối cùng cũng biết được đối phương là đồng chí của mình, cuộc chiến cuối cùng của họ với kẻ địch đã bắt đầu.

Diệp Xung đối đầu trực diện với bố nuôi của mình nhưng không ngờ anh đã bị ông ta hạ độc, mắc phải bệnh do vi rút gây ra và sẽ phát tác sau 34 ngày. Hà Anh phát hiện được mẫu thư mà Diệp Xung để lại cho mình. Diệp Xung nói Hà Anh chính là ánh mặt trời của cậu ấy, nên cậu ấy phải để ánh mặt trời của mình lại nơi an toàn và mong rằng dù không có cậu ấy thì ở bất cứ nơi nào đi nữa, Hà Anh đều có thể thực hiện được lý tưởng của mình và sống thật tốt.

Diệp Xung liệu có thể gặp lại Hà Anh hay không? Thực sự với cái kết Diệp Xung lên tàu rời đi, gục ngã trên toa xe thì ai cũng đều biết, hai người sẽ mãi mãi không thể gặp lại nữa.

VOH-Phim-cua-Nham-Gia-Luan-toan-la-sad-ending-anh1

VOH-Phim-cua-Nham-Gia-Luan-toan-la-sad-ending-anh2
Thu Thiền khép lại nhưng Hà Anh và Diệp Xung lại không thể ở bên nhau

Dù là kết buồn hay kết mở thì cũng vẫn không phải là một cái kết khiến người ta cảm thấy hạnh phúc. Cho nên, gần đây một số mọt phim đã bắt đầu suy nghĩ về những bộ phim mà Nhậm Gia Luân đóng. Sau đó mọi người đã phát hiện ra một điều, hầu hết những bộ phim do Nhậm Gia Luân đóng đều không thể có cái kết viên mãn.

VOH-Phim-cua-Nham-Gia-Luan-toan-la-sad-ending-anh3
Nhậm Gia Luân, ‘Thánh cô đơn’ một là bị nữ chính bỏ mình đi, hài là chính mình bỏ nữ chính đi

Năm 2016, Thanh Vân Chí lên sóng, Nhậm Gia Luân trong phim này tuy không phải là nam chính nhưng câu chuyện của chàng Lục Vỹ Hồ Yêu này và Tam Nương cũng khiến nhiều người phải rơi nước mắt. Đến cuối cùng, cả hai cùng ôm nhau chết.

VOH-Phim-cua-Nham-Gia-Luan-toan-la-sad-ending-anh4
Chẳng những không được ở bên người mình yêu mà còn chết nữa

Năm 2017, Đại Đường Vinh Diệu lên sóng, đây là một tác phẩm ngược tan tành, ngược đến mây khói cũng xám xịt màu mưa và nước mắt. Nếu ai đã từng xem bộ phim này rồi thì chắc chắn đều biết đây là một bộ phim có sad-ending. Trân Châu (Cảnh Điềm) nói là sẽ đi chữa bệnh nửa năm rồi trở về cạnh Đông Lang (Nhậm Gia Luân), nhưng nàng ấy sẽ không về nữa. Đây là một bộ phim khiến người ta ám ảnh, nhớ mãi không quên được vì quá day dứt.

VOH-Phim-cua-Nham-Gia-Luan-toan-la-sad-ending-anh5
Đại Đường Vinh Diệu ngược đến mức nhiều người chỉ nghe tóm tắt thôi đã không dám xem

Cuối năm ngoái, đầu năm nay Nhậm Gia Luân tái xuất màn ảnh qua bộ phim Cẩm Y Chi Hạ, mặc dù bộ phim này không gọi là sad-ending nhưng đoạn kết cũng vô cùng hụt hẫng. Suốt 2 tập cuối, chỉ là cảnh Lục Dịch ở trong tù, Kim Hạ tìm cách thăm anh hết lần này tới lần khác đều không được vào. Mãi cho đến chỉ còn khoảng 2 phút cuối phim thì mới có cảnh Lục Dịch ra tù, Kim Hạ đứng dưới trời tuyết bất ngờ nhìn thấy anh trước cửa lớn của lao phủ, rồi chạy đến ôm. Sau đó hai người cùng nhau rời đi. Đây có vẻ như là happy-ending nhưng lại không thỏa mãn một tí nào. Khiến cho nhiều người còn cảm thấy ức chế vì tuột cảm xúc.

VOH-Phim-cua-Nham-Gia-Luan-toan-la-sad-ending-anh6
Tưởng là lần này sẽ có một cái kết hạnh phúc nào ngờ lại hụt hẫng vô cùng

Hiện tại, Nhậm Gia Luân vẫn còn không ít phim tồn kho chưa lên sóng như Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ nay đổi tên thành Mộ Bạch Thủ đóng chính cùng Trương Tuệ Văn, phim Không Nói Tạm Biệt đóng chính cùng Trương Quân Ninh và phim Lam Nhiễm Đột Kích. Không biết trong những tác phẩm này, có tác phẩm nào là happy-ending hay không? Hay lại tiếp tục sad-ending hoặc là kết “cục súc” nữa đây?

VOH-Phim-cua-Nham-Gia-Luan-toan-la-sad-ending-anh7
Mộ Bạch Thủ dự kiến phát sóng vào 6 hoặc tháng 7 tới đây

VOH-Phim-cua-Nham-Gia-Luan-toan-la-sad-ending-anh8
Đừng nói Tạm Biệt vẫn chưa có lịch chiếu dù đã quay xong từ rất lâu rồi

VOH-Phim-cua-Nham-Gia-Luan-toan-la-sad-ending-anh9
Lam Nhiễm Đột Kích cũng vẫn là một bộ phim đang bị đắp chiếu

VOH-Phim-cua-Nham-Gia-Luan-toan-la-sad-ending-anh10
Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn thì vẫn đang quay

Xem ra thì ngoài biệt danh ‘thánh cô đơn’, mọi người nên đặt thêm cho Nhậm Gia Luân biệt danh khác là ‘Thánh đợi chờ’ vì anh còn là gương mặt vàng trong làng phim bị ngâm giấm lâu nhất nữa. Không chỉ có Đừng Nói Tạm Biệt hay Mộ Bạch Thủ đã bị ngâm rất lâu rồi chưa chiếu mà Thu Thiền cũng là một bộ phim có thời gian chờ phát sóng dài đằng đẵng và Cẩm Y Chi Hạ cũng là một trong những bộ phim bị khán giả “gọi hồn” nhiều nhất vì đợi hoài chẳng thấy chiếu.