Nhật Kim Anh đáp trả khi chồng cũ kháng cáo: 'Công việc có thể bắt đầu lại, nhưng con chỉ có một'

(VOH) - Trước lời tuyên bố sẽ kháng cáo để giành lại quyền nuôi con của chồng cũ, Nhật Kim Anh đã có chia sẻ trên trang cá nhân thể hiện quyết tâm ‘chiến đấu’ để giữ con trai của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh đã có những chia sẻ đầy xúc động về cậu con trai của mình. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết cô nhất định sẽ không để con trai rời xa vòng tay của mình thêm một lần nào nữa. "Công việc có thể bắt đầu lại ....nhưng con thì chỉ có một! Hãy chờ Mẹ nhé! Nhất định Mẹ sẽ không để em xa Mẹ nữa đâu! Mẹ thương và nhớ em nhiều lắm!" – Nhật Kim Anh nhắn gửi.

voh-nhat-kim-anh-chia-se-khi-chong-cu-doi-khang-cao-voh.com.vn-anh1
Nhật Kim Anh nhắn gửi xúc động đến con trai

Dưới phần bình luận, nữ ca sĩ, diễn viên Kha Ly bày tỏ nghi vấn phải chăng Nhật Kim Anh vẫn chưa thể đón con trai về sau phiên tòa vừa qua. Đáp lại lời Kha Ly, Nhật Kim Anh cho biết mình còn phải đợi phiên tòa phúc thẩm mới biết được kết quả chính xác. Cùng với đó, nhiều bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời hỏi thăm, động viên nữ ca sĩ cố gắng mạnh mẽ để có thể sớm đoàn tụ với con trai.

voh-nhat-kim-anh-chia-se-khi-chong-cu-doi-khang-cao-voh.com.vn-anh2
Nữ ca sĩ cho biết mình còn 1 phiên tòa phúc thẩm mới chắc chắn về quyền nuôi con

Nhiều người cho rằng những chia sẻ này của Nhật Kim Anh là đang nhằm đáp trả lại chồng cũ. Nữ ca sĩ muốn thể hiện sự quyết tâm và cố gắng giữ lấy con trai, không để cậu bé rời xa mình nữa. Sở dĩ như vậy là vì trước đó, Nhật Kim Anh từng hạnh phúc chia sẻ rằng mình đã được tòa án chấp thuận làm người nuôi dưỡng bé Tin, con trai chung của cô và doanh nhân Bửu Lộc.

voh-nhat-kim-anh-chia-se-khi-chong-cu-doi-khang-cao-voh.com.vn-anh3
Trước đó, Nhật Kim Anh hạnh phúc chia sẻ niềm vui khi nhận được quyền nuôi dưỡng con trai

Tuy nhiên, chồng cũ của cô lại bày tỏ thái độ không đồng ý với kết quả này. Theo đó, doanh nhân Bửu Lộc cho biết phiên tòa diễn ra khi không có sự tham gia của mình và luật sư đại diện. Vì vậy nên anh quyết định sẽ kháng cáo để dành lại quyền nuôi con từ phía Nhật Kim Anh.

Sau khi ly hôn, mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ ngày càng trở nên căng thẳng vì những tranh chấp về quyền nuôi con. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ rằng mình bị chồng cũ thường xuyên đánh đập, sau ly hôn còn bị gia đình chồng cấm cản không cho tiếp xúc với con trai.

voh-nhat-kim-anh-chia-se-khi-chong-cu-doi-khang-cao-voh.com.vn-anh4
Gia đình Nhật Kim Anh những ngày còn hạnh phúc

Trong khi đó, chồng cũ của Nhật Kim Anh lại cho biết nữ ca sĩ kết hôn 3 năm nhưng chỉ ở nhà được 4 tháng, đồng thời lên tiếng phủ nhận, cho biết mình không hề làm khó dễ hay ngăn cản Nhật Kim Anh gặp con. Đặc biệt trong nửa năm trở lại đây, cả hai thường xuyên đưa nhau ra tòa và đấu tố nhau kịch liệt trên mạng xã hội. Có thể nói, “cuộc chiến” giành quyền nuôi con của Nhật Kim Anh và chồng cũ vẫn chưa thể đi đến hồi kết. 

voh-nhat-kim-anh-chia-se-khi-chong-cu-doi-khang-cao-voh.com.vn-anh5
Dù thế nào, nữ ca sĩ vẫn sẽ không rời xa con trai của mình

Nhật Kim Anh vừa thông báo giành được quyền nuôi con, chồng cũ liền tuyên bố kháng cáo: Nhật Kim Anh chưa kịp tận hưởng niềm vui được đoàn tụ với con trai bao lâu thì chồng cũ của nữ ca sĩ liền thông báo sẽ kháng cáo, giành lại quyền nuôi con.
Nhật Kim Anh vỡ òa hạnh phúc vì cuối cùng cũng giành được quyền nuôi con trai: Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh không giấu được niềm hạnh phúc của mình vì cô đã giành được quyền nuôi con trai sau khi tranh chấp với chồng cũ được giải quyết.