Những cặp đôi Hàn công khai hẹn hò nhưng hiếm khi được bắt gặp xuất hiện cùng nhau

(VOH) - Không chỉ kín tiếng và hạn chế nhắc đến người yêu trước truyền thông mà các cặp sao Hàn này còn hiếm khi xuất hiện ở nơi công cộng dù đã công khai mối quan hệ.

Mặc dù việc công khai mối quan hệ yêu đương không hề dễ dàng đối với những người nổi tiếng, nhưng những cặp đôi này đã can đảm thừa nhận hẹn hò vì không muốn nói dối người hâm mộ. Sau khi xác nhận hẹn hò, họ thường hạn chế nhắc đến nửa kia vì không muốn bị cho là dùng chuyện tình cảm để PR cho bản thân. Thậm chí, để bắt gặp các cặp đôi xuất hiện cùng nhau cũng là một điều vô cùng khó khăn.

Dưới đây là những cặp đôi nổi tiếng dù đã công khai hẹn hò nhưng họ lại hiếm khi bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau nơi công cộng. Có vẻ như họ thích những cuộc hẹn hò bí mật khiến cho người hâm mộ đôi lúc cũng quên mất họ đang yêu nhau.

Park Shin Hye và Choi Tae Joon

Park Shin Hye và Choi Tae Joon công khai hẹn hò vào năm 2018 nhưng trên thực tế cả hai đã bắt đầu mối quan hệ vào năm 2017. Trong suốt thời gian hẹn hò, dường như người hâm mộ chưa lần nào được nghe mỹ nhân Người Thừa Kế nhắc đến bạn trai và Choi Tae Joon cũng thế. 

VOH-cac-cap-sao-han-anh1

Cặp đôi luôn giữ bí mật chuyện hẹn hò của mình cũng như hạn chế xuất hiện trước công chúng để tránh bị cánh săn ảnh bắt gặp. Cả hai chỉ gặp nhau tại các địa điểm gần nhà hay gặp gỡ những người bạn thân thiết. Hẹn hò được 2 năm, nhưng những hình ảnh chung của Park Shin Hye và Choi Tae Joon chỉ đếm trên đầu ngón tay. 

VOH-cac-cap-sao-han-anh2

Hye Ri và Ryu Joon Yeol

Hye Ri và Ryu Joon Yeol nên duyên khi cùng tham gia vào bộ phim Reply 1988. Dù bắt đầu quen nhau từ năm 2016 nhưng đến năm 2017 cặp đôi mới xác nhận mối quan hệ với công chúng. Không thành đôi trên phim, Hye Ri và Ryu Joon Yeol đã quyết định hẹn hò ngoài đời thật và fan cũng mong cả hai sẽ sớm về chung một nhà.

VOH-cac-cap-sao-han-anh3

Là một cặp đôi không thích ồn ào nên Hye Ri và bạn trai luôn hạn chế nhắc đến chuyện tình cảm. Trong một lần phỏng vấn, Hye Ri hiếm hoi nhắc đến Ryu Joon Yeol và dành cho anh những lời khen ấm áp. Cô nói: "Đôi khi anh ấy khắc lạnh lùng và nghiêm khắc nhưng cũng có lúc ấm áp và tốt bụng". Mặc dù ít khi bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau nhưng được biết cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Hye Ri từng tiết lộ cô và bạn trai vẫn hẹn hò vui vẻ dù rất bận rộn.

VOH-cac-cap-sao-han-anh4

Jung So Min và Lee Joon

Jung So Min và Lee Joon cũng là một cặp đôi phim giả tình thật của làng giải trí Hàn Quốc. Cặp đôi từng tham gia chung bộ phim Father is Strange và được Dispatch khui tin hẹn hò vào ngày 1/1/2018. Kẻ từ khi công khai hẹn hò đến nay, những thông tin cũng như hình ảnh của cặp đôi đều vô cùng yên ắng. Có lẽ một phần là do Lee Joon nhập ngũ trong thời gian công khai mối quan hệ. 

VOH-cac-cap-sao-han-anh5

Vào cuối năm 2019 giữa những nghi vấn về mối quan hệ của cặp đôi, công ty của Lee Joon cho biết cả hai vẫn đang tốt đẹp. Trong khi đó, công ty của So Min lại không đưa ra bất kì thông tin gì vì cho rằng đó là vấn đề cá nhân của nghệ sĩ.

VOH-cac-cap-sao-han-anh6

Nam Gong Min và Jin Ah Reum

Vào năm 2016, Nam Gong Min chính thức thông báo về mối quan hệ với người mẫu Jin Ah Reum. Khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình vào năm 2019, bạn gái của Nam Gong Min cho biết anh là người theo đuổi cô sau khi hợp tác chung trong Light My Fire.

VOH-cac-cap-sao-han-anh7

Đồng thời, cô cũng tiết lộ một chút về tình yêu ngọt ngào với nam diễn viên Doctor Prisoner: Cô nói: "Mặc dù chuyện trị đóng những vai phản diện, độc ác nhưng ngoài đời anh ấy rất dễ thương và ngây thơ. Anh ấy còn đáng yêu hơn tôi nhiều".

Những cặp sao Hàn đang yêu nhau mặn nồng khiến bao người ganh tị: Trong khi các cặp đôi đình đám trong showbiz lần lượt chia tay nhau thì những ngôi sao này lại có câu chuyện tình yêu lãng mạn và hạnh phúc mặn nồng.
Suzy - Nam Joo Hyuk và các cặp sao Hàn 'yêu đương' trên màn ảnh nửa cuối năm 2020: (VOH) - Trong nửa cuối năm 2020, màn ảnh nhỏ xứ Kim Chi sẽ trở nên nhộn nhịp hơn với sự xuất hiện của dàn sao trẻ toàn trai xinh gái đẹp.