Những idol Kpop sở hữu góc nghiêng thần thánh: V(BTS) đã đỉnh nhưng Cha Eun Woo còn xuất sắc hơn

(VOH) - Netizen xứ Hàn vừa có cuộc bình chọn ra những idol sở hữu góc nghiêng vạn người mê của Kpop. Trong đó có 6 cái tên cực kỳ xuất sắc được công nhận.

Irene (Red Velvet)

Vốn được mệnh danh là một trong những mỹ nhân đình đám của gen 2, cô nàng Irene của Red Velvet chưa bao giờ làm mọi người thất vọng với visual đẳng cấp của mình. Đặc biệt, góc nghiêng cực phẩm với sóng mũi cao, thẳng tắp chính là yếu tố không thể không nhắc đến mỗi khi nói về nét đẹp của Irene. Dù đã bước sang tuổi 29, trưởng nhóm Red Velvet vẫn giữ được nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung khiến bao người say đắm.

Những idol Kpop sở hữu góc nghiêng thần thánh: V(BTS) đã đỉnh nhưng Cha Eun Woo còn xuất sắc hơn 1

voh-sao-han-so-huu-goc-nghieng-cuc-pham-voh.com.vn-anh2

voh-sao-han-so-huu-goc-nghieng-cuc-pham-voh.com.vn-anh3

voh-sao-han-so-huu-goc-nghieng-cuc-pham-voh.com.vn-anh4

Jiyeon (T-ara)

Mỗi năm trôi qua, Kpop đều sẽ xuất hiện thêm rất nhiều tân binh với những mỹ nhân trẻ trung, xinh đẹp. Thế nhưng trong lòng Knet, Jiyeon vẫn luôn là tường thành nhan sắc khó ai có thể vượt qua. Khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn và đặc biệt là chiếc mũi cao, thẳng cũng chính là điểm “chết người” của Jiyeon làm ai cũng mê muội.

voh-sao-han-so-huu-goc-nghieng-cuc-pham-voh.com.vn-anh5

voh-sao-han-so-huu-goc-nghieng-cuc-pham-voh.com.vn-anh6

voh-sao-han-so-huu-goc-nghieng-cuc-pham-voh.com.vn-anh7

V (BTS)

Nhắc đến mỹ nam Kpop, có lẽ sẽ không thể bỏ qua anh chàng V của nhóm nhạc đình đám BTS. Dù sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn nhưng V vẫn toát lên nét đẹp vô cùng nam tính, dù ở bất cứ góc quay nào cũng không thể dìm được. Trong những bức ảnh chụp lại góc nghiêng của V, nhiều người không khỏi trầm trồ vì nhan sắc gần như siêu thực với sóng mũi thẳng cùng xương hàm góc cạnh, mạnh mẽ.

voh-sao-han-so-huu-goc-nghieng-cuc-pham-voh.com.vn-anh8

voh-sao-han-so-huu-goc-nghieng-cuc-pham-voh.com.vn-anh9

voh-sao-han-so-huu-goc-nghieng-cuc-pham-voh.com.vn-anh10

Cha Eun Woo (Astro)

Nhắc đến Cha Eun Woo, nhiều người sẽ biết ngay đây là chàng mỹ nam không góc chết của Kpop. Thậm chí, nhan sắc của anh chàng cũng luôn là chủ đề được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng xứ Hàn. Từ mắt, mũi, miệng cho đến mọi chi tiết, đường nét trên khuôn mặt của anh chàng đều được xếp vào hàng cực phẩm. Thậm chí, anh chàng còn được nhận xét là có khuôn mặt như nam thần bước ra từ truyện tranh nhờ vào góc nghiêng cực phẩm của mình.

voh-sao-han-so-huu-goc-nghieng-cuc-pham-voh.com.vn-anh11

voh-sao-han-so-huu-goc-nghieng-cuc-pham-voh.com.vn-anh12

voh-sao-han-so-huu-goc-nghieng-cuc-pham-voh.com.vn-anh13

L (Infinite)

Bên cạnh Cha Eun Woo, anh chàng L của Infinite cũng luôn là cái tên đứng đầu trong danh sách nam thần của Kpop. Điều làm nên nhan sắc vạn người mê của L chính là phần xương hàm quyến rũ cùng sóng mũi cao cực phẩm. Sự kết hợp này tạo nên góc nghiêng thần thánh khiến bao fangirl phải say đắm. Dù theo đuổi phong cách thanh xuân vườn trường hay nam tính, mạnh mẽ, L đều có thể có thể “cân” mọi phong cách. 

voh-sao-han-so-huu-goc-nghieng-cuc-pham-voh.com.vn-anh14

voh-sao-han-so-huu-goc-nghieng-cuc-pham-voh.com.vn-anh15

voh-sao-han-so-huu-goc-nghieng-cuc-pham-voh.com.vn-anh16

Những nữ idol sắp 30 tuổi nhưng vẫn trẻ trung như thiếu nữ: Irene, Solar, sốc nhất là em út SNSD:  Cảm giác như chỉ mới hôm qua, họ chỉ mới debut và là những tân binh, thế nhưng hôm nay, họ đã chuẩn bị bước sang tuổi 30 mất rồi.
Park Seo Joon, Rowoon và những nam thần sở hữu phong cách thời trang khiến bạn muốn hẹn hò ngay: Không chỉ sở hữu khuôn mặt điển trai, vóc dáng hoàn hảo, các nam diễn viên này còn sở hữu phong cách thời trang gần gũi, thoải mái, mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu mỗi khi đứng cạnh.