Những mối tình đơn phương ít ai biết trong Vbiz: Trấn Thành và Noo Phước Thịnh đều thầm mến Đông Nhi

(VOH) - Nếu như những người trong cuộc không thổ lộ thì chắc hẳn những mối tình thầm kín này sẽ mãi mãi không được ai biết đến.

Vì những lý do riêng mà một số sao Việt đã giấu kín chuyện mình yêu thầm đồng nghiệp trong suốt thời gian dài. Mãi đến khi có dịp thuận lợi họ mới bật mí với mọi người và thậm chí người từng được yêu thầm cũng bất ngờ khi biết chuyện này.

Trấn Thành và mối tình giấu kín với Đông Nhi

Vào đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được tổ chức hồi tháng 11 năm ngoái, Trấn Thành đã được giao cho vai trò đặc biệt chính là MC tại hôn lễ. Vị MC này cũng đã gửi lời chúc mừng đến người em thân thiết lâu năm của mình. Đặc biệt, trong lúc ngà ngà say Trấn Thành đã tiết lộ một câu chuyện thú vị về mối tình đơn phương với Đông Nhi. Ông xã Hari Won cho biết mình từng tỏ tình với Đông Nhi những lại bị nữ ca sĩ từ chối thẳng thừng. Tuy nhiên, sau đó cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và tốt đẹp với nhau.

VOH-sao-viet-yeu-tham-anh1

Noo Phước Thịnh "crush" cô bạn thân Đông Nhi

Việc Noo Phước Thịnh có tình cảm đặc biệt với Đông Nhi vốn đã được dư luận đồn thổi từ đâu. Nam ca sĩ từng tiết lộ mình yêu một người bạn thân lâu năm và luôn muốn được che chở cho người này. Anh quyết định không thổ lộ vì không muốn mất đi những tình cảm tốt đẹp đang có giữa 3 người họ. 

VOH-sao-viet-yeu-tham-anh2

Chia sẻ Noo Phước Thịnh khiến nghi vấn anh yêu thầm Đông Nhi càng thêm chắc chắn. Bởi nhiều người biết rằng anh cùng Đông Nhi và Ông Cao Thắng có quan hệ thân thiết với nhau. Khi được hỏi về vấn đề này, Noo Phước Thịnh đã cho biết: "Tôi yêu quý Đông Nhi. Cô ấy là bạn tốt của tôi và tôi muốn giữ mãi tình bạn đó". Trong đám cưới của cô bạn thân, Noo Phước Thịnh đã khóc rất nhiều và mong rằng Đông Nhi sẽ thật sự hạnh phúc khi là vợ người ta.

Trường Giang yêu thầm Ốc Thanh Vân 14 năm

Ít ai biết rằng Trường Giang và Ốc Thanh Vân từng là bạn cùng lớp với nhau và nam danh hài đã bắt đầu có tình cảm với cô bạn. Trong một chương trình truyền hình, Trường Giang đã bất ngờ thú nhận mình thương thầm Ốc Thanh Vân từ nhiều năm trước, anh nói: "Cách đây 14 năm, Trường Giang đã yêu thầm Ốc Thanh Vân". Tuy nhiên, vì cảm thấy không xứng với Ốc Thanh Vân nên anh đã quyết định giữ bí mật này cho riêng mình.

VOH-sao-viet-yeu-tham-anh3

Trong khi đó, Ốc Thanh Vân lại không hề hay biết về mối tình đơn phương được Trường Giang chôn giấu bấy lâu nay. Khi bí mật được tiết lộ, cô cho biết: "Chuyện này lúc đó Vân không biết. Lúc còn học ở Sân khấu có những buổi chiều Vân ngồi một mình tự tập thoại mà không hề biết có người rình. Và người đó là anh Trường Giang. Mãi 10 năm sau, khi có cơ hội làm việc chung với nhau ở một chương trình truyền hình, anh Giang mới nói ra điều này nhưng lúc đó đã muộn rồi".

Quốc Trường mến Bảo Anh nhưng không dám ngỏ lời

Quốc Trường và Bảo Anh là đôi bạn thân thiết nhiều năm với nhau, họ quen biết từ những ngày đầu tham gia showbiz và đóng chung phim. Sau này khi thành danh, Quốc Trường mới cho biết anh yêu thầm Bảo Anh nhưng không dám thổ lộ vì cảm thấy tự tin về gia cảnh. 

VOH-sao-viet-yeu-tham-anh4

"Khi đóng chung phim, nếu nói không rung động trước Bảo Anh là nói dối. Làm sao mà thờ ơ trước người xinh đẹp như vậy được? Tôi cũng có thích cô ấy nhưng chỉ để trong lòng, không dám thể hiện. Tôi biết mình ở đâu, không tự tin để nghĩ đến chuyện xa hơn. Tôi không những nghèo, đi xe máy, sự nghiệp cũng chưa tới đâu, trong khi đó Bảo Anh đi xe hơi, nổi tiếng. Giữa chúng tôi có khoảng cách rất lớn, không thể tồn tại tình yêu. Vì vậy, tôi xác định chỉ yêu quý Bảo Anh như một đồng nghiệp", nam diễn viên Về Nhà Đi Con bộc bạch.

Cặp đôi tạo trend Đông Nhi - Ông Cao Thắng: từ cầu hôn đến mang thai đều được hưởng ứng rần rần: (VOH) - Không chỉ là cặp đôi hot của showbiz Việt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn chuyên tạo trend và được mọi người hưởng ứng rần rần.
Đông Nhi chính thức xác nhận mang thai con đầu lòng, cả showbiz Việt rộn ràng gửi lời chúc: (VOH) - Cuối cùng sau khoảng thời gian để khán giả đồn đoán, Đông Nhi cũng đã chính thức thông báo tin vui của mình và Ông Cao Thắng.