Những tam giác tình yêu trong phim Hàn làm bạn đau lòng vì trái tim chỉ hướng về nam phụ

(VOH) - Tình tay ba có lẽ luôn là vấn đề thường xuyên xảy ra trong những bộ phim tình cảm Hàn Quốc. Liệu rằng có bao giờ bạn gặp khó khăn khi trái tim mình lại hướng về nam phụ nhiều hơn hay chưa?

Một quy luật không thể bàn cãi và thay đổi trong những bộ phim tình cảm chính là nam chính nhất định phải thành đôi với nữ chính. Tuy nhiên, có rất nhiều nhà biên kịch phim quyết tâm đẩy người xem vào tình thế khó xử khi tạo ra những tam giác tình yêu hết sức hoàn hảo. Trong đó, người xem sẽ vừa cảm thấy day dứt cho nam phụ, đồng thời cũng cảm thấy vui lây cho hạnh phúc của nam chính. Điều quan trọng hơn cả chính là cảm giác dễ chịu vì dù là tình tay ba nhưng họ lại không hề đấu đá hay làm tổn hại đến nhau, ngược lại mọi thứ lại được xử lý hết sức công bằng và tốt đẹp.

Nếu đã từng một lần trải qua và mong muốn tìm lại cảm giác vừa day dứt, vừa hạnh phúc này, hãy xem ngay những phim Hàn với ‘tam giác tình yêu’ này nhé!

Strong Woman Do Bong Soon (Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon) – Do Bong Soon, Ahn Min Hyun, In Gook Do

Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon là bộ phim truyền hình do đài JTBC sản xuất và từng làm mưa làm gió với những tình tiết hết sức đáng yêu, hài hước của mình. Phim kể về cô nàng Do Bong Soon (Park Bo Young thủ vai), người được sinh ra với sức mạnh siêu phàm cùng ước mơ trở thành một nhà làm game triển vọng. Tình cờ, cô gặp được Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik), CEO của một công ty game  và trở thành vệ sĩ của anh chàng.

voh-tinh-tay-ba-phim-han-quoc-voh.com.vn-anh1

voh-tinh-tay-ba-phim-han-quoc-voh.com.vn-anh2

Trong quá trình tiếp xúc, Min Hyuk đã nhận ra tình cảm của mình dành cho Bong Soon. Nhưng trái tim cô nàng lúc ấy lại dành cho cậu bạn thân của mình là Gook Do (Jisoo thủ vai). Đáng nói, Jisoo lại quá lạnh lùng đến mức không thể cảm nhận được tình cảm của mình dành cho Bong Soon, dù lo lắng cho cô nàng đến mức phát điên nhưng Jisoo luôn cho rằng giữa hai người vốn chỉ là bạn bè không hơn không kém. Đến cuối cùng, khi Jisoo nhận ra tình cảm của mình, Do Bong Soon đã dần bị Ahn Min Hyuk chinh phục.

Dù là chuyện tình tay ba nhưng mối quan hệ giữa Ahn Min Hyuk – Do Bong Soon – Kim Gook Do lại hết sức đáng yêu. Những màn đấu đá mang tính trẻ con giữa Min Hyuk và Gook Do, những cơn ghen tuông kỳ quặc hay những màn hợp tác bất đắc dĩ của cả ba hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những tiếng cười không ngớt. Sau khi xem xong bộ phim, chắc hẳn bạn sẽ phải tự hỏi chính mình rằng “Vì sao chuyện tình tay ba nhưng lại có thể dễ chịu và đáng yêu như vậy?”.

voh-tinh-tay-ba-phim-han-quoc-voh.com.vn-anh3

voh-tinh-tay-ba-phim-han-quoc-voh.com.vn-anh4

voh-tinh-tay-ba-phim-han-quoc-voh.com.vn-anh5

She Was Pretty (Cô nàng xinh đẹp) - Kim Hye Jin, Ji Sung Joon, Kim Shin Hyuk

She Was Pretty (Cô nàng xinh đẹp) kể về cô nàng Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) vốn dĩ là một cô bé rất xinh khi còn nhỏ. Thế nhưng chẳng biết vì lý do gì mà khi lớn lên, Hye Jin lại trở nên kém sắc và khiến cho các chàng trai phải đồng loạt “chạy dài” với mái tóc xù mì cùng lốm đốm tàn nhang trên gương mặt. Cô có cơ hội tại một công ty tạp chí nơi cô tái hợp với mối tình đầu của mình, Ji Sung Joon (Park Seo Joon). Nghiệt duyên thay, Hye Jin chính là người mà Sung Joon đã yêu điên cuồng khi còn nhỏ, nhưng khi lớn lên thì anh chàng lại không thể nhận ra cô nàng.

voh-tinh-tay-ba-phim-han-quoc-voh.com.vn-anh6

voh-tinh-tay-ba-phim-han-quoc-voh.com.vn-anh7

Trong khi đó, Kim Shin Hyuk (Choi Si Won) lại bị chinh phục bởi sự đáng yêu của Hye Jin và cố gắng đánh cắp trái tim cô. Anh ấy yêu Hye Jin cho dù cô ấy là ai, bất kể cô ấy trông như thế nào khiến người xem vô cùng cảm động trước tình cảm chân thành ấy. Và cũng chính vì như vậy nên bộ phim đã khiến người xem vô cùng khó xử với tam giác tình yêu đầy nghiệt ngã này.

voh-tinh-tay-ba-phim-han-quoc-voh.com.vn-anh8

Thật khó để khán giả có thể lựa chọn xem ai mới là người xứng đáng với Hye Jin. Mặc dù biết rõ Ji Sung Joon là nam chính và cũng chính là định mệnh của Hye Jin, nhưng sự chân thành của Shin Hyuk cũng khiến người xem không nỡ nhìn thấy anh chàng phải đau khổ. Và điều khiến người xem đau đầu nhất khi xem phim chính là việc Hwang Jung Eum có những phản ứng hóa học với cả hai diễn viên. Trái tim của bạn chắc sẽ phải “đánh đu” qua lại giữa Shin Hyuk và Sung Joon và tạo nên những chuyến tàu lượn siêu tốc cảm xúc mãnh liệt!

voh-tinh-tay-ba-phim-han-quoc-voh.com.vn-anh9

Hwarang (Hoa Kiếm Hoa Lang) - Aro, Moo Myung, Sam Maek Jong

Hwarang là bộ phim từng gây được tiếng vang rất lớn khi sở hữu dàn nam thần đình đám như Park Seo Joon, Park Hyung Sik (ZE:A), Choi Min Ho (SHINEE), Do Ji Han, Jo Yoon Woo và V (BTS). Bộ phim kể về những chàng thanh niên tài hoa, hào kiệt, sẵn sàng vào sinh ra tử để bảo vệ đất nước. Đây cũng được xem là bộ phim cổ trang với nội dung thanh xuân vô cùng mới lạ của màn ảnh Hàn từ trước đến nay.

voh-tinh-tay-ba-phim-han-quoc-voh.com.vn-anh10

Bên cạnh khí thế hào hùng của những chàng Hoa Lang anh dũng, bộ phim cũng khiến người xem không khỏi day dứt trước câu chuyện tình tay ba giữa nữ y sĩ Aro (Goo Ara), thái tử Sam Maek Jong (Park Hyun Sik) và chàng thanh niên Moo Myung (Park Seo Joon). Theo đó, Moo Myung là người bạn rất thân với anh trai thất lạc của Aro. Trong một lần đến Kinh Thành để tìm kiếm gia đình, anh trai của cô đã qua đời, từ đó dẫn đến cuộc gặp gỡ giữa Moo Myung và Aro và cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm. Trong khi đó, Thái tử Sam Maek Jong cũng đã vô tình gặp gỡ và đem lòng say đắm Aro nhưng cô không thể đáp lại tình cảm ấy.

voh-tinh-tay-ba-phim-han-quoc-voh.com.vn-anh11

voh-tinh-tay-ba-phim-han-quoc-voh.com.vn-anh12

Thành thật mà nói, mối tình tay ba này sẽ mang đến cho bạn rất nhiều cảm xúc vì nó liên quan đến hai diễn viên rất hấp dẫn. Hãy thử nghĩ xem nếu bạn có Park Seo Joon ở một bên và Park Hyung Sik ở bên kia, thật khó để có thể đưa ra lựa chọn?! Nhân vật Moo Myung của Park Seo Joon là người trung thành, can đảm và là một chiến binh bất khuất. Nhân vật của Park Hyung Sik lại rất quyến rũ, đáng tin cậy và là một người ấm áp. Có lẽ vì cả hai đều hoàn hảo nên khi xem phim, dù Aro có lựa chọn ai đi chăng nữa thì bạn cũng sẽ thấy vô cùng xứng đáng.

voh-tinh-tay-ba-phim-han-quoc-voh.com.vn-anh13

voh-tinh-tay-ba-phim-han-quoc-voh.com.vn-anh14

Don’t Dare to Dream (Muôn kiểu ghen tuông) - Pyo Na Ri, Lee Hwa Shin, Go Jung Won

Sẽ thật thiếu sót nếu thiếu đi bộ phim Don’t Dare to Dream (Muôn kiểu ghen tuông) trong danh sách những chuyện tình tay ba của màn ảnh Hàn. Bộ phim kể về nữ phóng viên dự báo thời tiết Pyo Na Ri (Gong Hyo Jin) và phát thanh viên Lee Hwa Shin (Jo Jung Suk) là đồng nghiệp lâu năm tại đài phát thanh SBC. Từ 3 năm trước, Na Ri đã đem lòng yêu thầm Hwa Shin nhưng mọi thứ bắt đầu thay đổi khi cô gặp được chàng trai lịch lãm Go Jung Won (Go Kyung Pyo), một tài phiệt đích thực. Ban đầu, Hwa Shin không hề để mắt tới Na Ri, thế nhưng khi thấy cô nàng hẹn hò với một người khác, anh chàng bắt đầu cảm thấy ghen tuông và có chút khó chịu. Đáng nói, Go Jung Won chính là bạn thân của Hwa Shin ngay từ khi còn bé. 

voh-tinh-tay-ba-phim-han-quoc-voh.com.vn-anh15

voh-tinh-tay-ba-phim-han-quoc-voh.com.vn-anh16

Mối tình tay ba này mang đến cho bạn những yếu tố đau lòng nhưng vẫn không kém phần hài hước. Vì Jung Won và Hwa Shin là bạn thân nê họ đã cố gắng tìm cách giải quyết mối quan hệ lộn xộn của mình. Cả ba người thậm chí còn quyết định sẽ sống cùng nhau để xem Na Ri sẽ chọn ai! Mối tình tay ba này đặc biệt ở chỗ nó khiến bạn gần như trải qua đủ mọi cảm xúc buồn, vui và tức giận. 

voh-tinh-tay-ba-phim-han-quoc-voh.com.vn-anh17

voh-tinh-tay-ba-phim-han-quoc-voh.com.vn-anh18

The Heirs (Những người thừa kế) - Cha Eun Sang, Kim Tan, Choi Young Do

Nếu bạn muốn nói về một chuyện tình tay ba trong phim Hàn khiến nhiều người không thể quên thì đó chính là “tam giác tình yêu” giữa Cha Eun Sang (Park Shin Hye), Kim Tan (Lee Min Ho) và Choi Young Do (Kim Woo Bin). Theo đó, Cha Eun Sang là một cô gái nhà nghèo nhưng nhờ được tài trợ nên có cơ hội đến một trường tư thục dành cho “con nhà giàu”. Tại đây, cô đã gặp phải Young Do và Kim Tan như một định mệnh, cả ba từ đó rơi vào một mối tình tay ba vừa mãnh liệt lại vô cùng tiếc nuối.

voh-tinh-tay-ba-phim-han-quoc-voh.com.vn-anh19

voh-tinh-tay-ba-phim-han-quoc-voh.com.vn-anh20

Lý do tại sao mối tình tay ba đặc biệt này có thể khiến bạn vừa cảm thấy tiếc nuối, vừa cảm thấy dễ chịu có lẽ là vì Choi Young Do. Sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng thiếu vắng tình thương, sâu thẳm bên trong tâm hồn của chàng trai xấu tính này chính là sự hỗn loạn và cần có ai đó đủ sức để xoa dịu. Và cho dù bên ngoài, anh ta có cứng rắn như đinh, nhưng khi đến với Cha Eun Sang, Choi Young Do vẫn chẳng thể che giấu đi trái tim yếu đuối của mình. 

voh-tinh-tay-ba-phim-han-quoc-voh.com.vn-anh21

voh-tinh-tay-ba-phim-han-quoc-voh.com.vn-anh22

Tuy nhiên đến cuối cùng, Cha Young Do vẫn chỉ là nam phụ và không thể nào đấu lại đối thủ của mình là Kim Tan. Điều này khiến người xem vô cùng tiếc nuối cho tình cảm và sự quan tâm mà Choi Young Do dành cho Cha Eun Sang. Nhưng biết làm sao đây, vì Kim Tan cũng là một chàng trai tốt và may mắn chinh phục được trái tim của nữ chính mất rồi.

voh-tinh-tay-ba-phim-han-quoc-voh.com.vn-anh23

voh-tinh-tay-ba-phim-han-quoc-voh.com.vn-anh24

5 lý do bạn phải xem ‘Hospital Playlist’: Diễn viên thực lực, nội dung độc đáo có đủ khóc cười: Với 5 lý do đặc biệt dưới đây, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc khi dành thời gian để theo dõi bộ phim ‘Hospital Playlist’ (Chuyện đời bác sĩ).
5 bộ phim Hàn Quốc vừa lãng mạn, vừa hài hước giúp bạn bớt cô đơn giữa mùa cách ly vì dịch bệnh: Những bộ phim Hàn Quốc nhẹ nhàng với màu sắc vừa lãng mạn, vừa pha chút hài hước này hứa hẹn sẽ giúp tâm trạng bạn cảm thấy thoải mái hơn trong những ngày ở yên trong nhà để tránh dịch.