Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu nhận giải tại Ngôi Sao Xanh

(VOH) - Bên cạnh những cái tên hoàn toàn thuyết phục, giải thưởng Ngôi Sao Xanh năm nay cũng gây ra khá nhiều tranh cãi khi gọi tên Lan Ngọc và Chi Pu.

Tối ngày 6/1, buổi lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 7 đã chính thức diễn ra tại Nhà hát thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện được tổ chức thường niên, nhằm vinh danh các tác phẩm nổi bật, đồng thời trao những giải thưởng danh giá cho các nghệ sĩ đã có đóng góp cho phim Việt Nam trong năm vừa qua. 

Thảm đỏ sự kiện năm nay quy tụ rất nhiều ngôi sao nổi tiếng tham dự. Bên cạnh những nghệ sĩ nổi tiếng của làng điện ảnh Việt như: Chi Pu, Lãnh Thanh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Tường Vi, Kim Tuyến,... Sự kiện năm nay còn có sự góp mặt của dàn mỹ nhân, hoa hậu như: siêu mẫu Võ Hoàng Yến,  Á hậu Phương Nga, Á hậu Kiều Loan,... 

voh-ket-qua-ngoi-sao-xanh-2020-voh.com.vn-anh1
Chi Pu
voh-ket-qua-ngoi-sao-xanh-2020-voh.com.vn-anh2
Kiều Minh Tuấn
voh-ket-qua-ngoi-sao-xanh-2020-voh.com.vn-anh3
Lãnh Thanh
voh-ket-qua-ngoi-sao-xanh-2020-voh.com.vn-anh4
Kim Tuyến
voh-ket-qua-ngoi-sao-xanh-2020-voh.com.vn-anh5
Á hậu Bùi Phương Nga

Đặc biệt, kết quả các giải thưởng của buổi lễ trao giải cũng là vấn đề được người hâm mộ quan tâm hơn cả. 

Hạng mục phim Điện ảnh

Ở hạng mục Điện ảnh, giải Nam - Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất được trao cho Kiều Minh Tuấn (phim Nắng 3 - Lời Hứa Của Cha) và Ninh Dương Lan Ngọc (phim Gái Già Lắm Chiêu 3). Trong khi đó, giải Nam - Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất thuộc về Isaac (phim Anh Trai Yêu Quái) và NSND Hồng Vân (phim Gái Già Lắm Chiêu 3). Ngoài ra, vai diễn trong phim Chị Chị Em Em cũng đã giúp Lãnh Thanh và Chi Pu nhận giải Nam - Nữ diễn viên được yêu thích nhất. 

Các giải thưởng khác của hạng phục Điện ảnh cũng đã được trao như: Gương mặt triển vọng thuộc về bé Ngân Chi (phim Nắng 3 - Lời Hứa Của Cha), Đạo diễn phim xuất sắc nhất được trao cho Nguyễn Quang Dũng, giải Phim hay nhất gọi tên bộ phim Gái Già Lắm Chiêu 3, ngoài ra còn có giải Sáng tạo xuất sắc thuộc về Hà Đỗ. 

voh-ket-qua-ngoi-sao-xanh-2020-voh.com.vn-anh7
Kiều Minh Tuấn và Lan Ngọc nhận giải Nam - Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất
voh-ket-qua-ngoi-sao-xanh-2020-voh.com.vn-anh18
Nam - Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất gọi tên Lãnh Thanh và Chi Pu
voh-ket-qua-ngoi-sao-xanh-2020-voh.com.vn-anh9
Bé Ngân Chi hoàn toàn xứng đáng với giải Ngôi Sao Triển Vọng
voh-ket-qua-ngoi-sao-xanh-2020-voh.com.vn-anh10
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng 

Hạng mục phim Truyền hình

Xuân Nghị (phim Nhà Trọ Balanha) và Diễm My 9X (Tình Yêu Và Tham Vọng) là 2 cái tên đầu tiên cho hạng mục phim truyền hình với giải thưởng Nam - Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Giải Nam - Nữ diễn viên được yêu thích nhất thuộc về Lê Minh Thành và Tường Vi của bộ phim truyền hình Làm Rể Mười Xuân. Đồng thời, Làm Rể Mười Xuân cũng là bộ phim truyền hình Việt Nam được yêu thích nhất trong năm qua. 

Ngoài ra, giải Bộ phim xuất sắc nhất trong hạng mục phim truyền hình thuộc về tác phẩm Muôn Kiểu Làm Dâu. Đây cũng là bộ phim giúp đạo diễn Phạm Tuân nhận giải Đạo diễn xuất sắc nhất. Trong khi đó, giải Diễn viên triển vọng gọi tên Yeye Nhật Hạ (phim Bánh Mì Ông Màu).

voh-ket-qua-ngoi-sao-xanh-2020-voh.com.vn-anh11
Xuân Nghị và Diễm My 9 X nhận giải Nam - Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho hạng mục phim truyền hình
voh-ket-qua-ngoi-sao-xanh-2020-voh.com.vn-anh12
Giải Nam - Nữ diễn viên được yêu thích nhất thuộc về Lê Minh Thành và Tường Vi
voh-ket-qua-ngoi-sao-xanh-2020-voh.com.vn-anh13
Giải Diễn viên triển vọng thuộc về Yeye Nhật Hạ

Hạng mục phim chiếu mạng - Web drama

Hạng mục phim chiếu mạng bao gồm 4 giải thưởng với kết quả như sau: Web drama hay nhất thuộc về Chuyện Xóm Tui, Nam - Nữ diễn viên xuất sắc nhất gọi tên Duy Khánh - Khả Như (phim Xóm Sân Si). Đồng thời, Xóm Sân Si cũng là Web drama được yêu thích nhất tại Ngôi Sao Xanh. 

voh-ket-qua-ngoi-sao-xanh-2020-voh.com.vn-anh14
Duy Khánh - Khả Như nhận giải Nam - Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho hạng mục Web Drama

Hạng mục truyền hình nước ngoài

Ở hạng mục truyền hình nước ngoài bao gồm các giải thưởng như: Nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất: Rafael Rosell; Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất: Carla Abellana và Phim truyền hình nước ngoài được yêu thích nhất: Chỉ vì anh.

voh-ket-qua-ngoi-sao-xanh-2020-voh.com.vn-anh15
Carla Abellana là nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất
voh-ket-qua-ngoi-sao-xanh-2020-voh.com.vn-anh16
Rafael Roselln là nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất

Trong khi các giải thưởng của Lãnh Thanh, Diễm My 9X, Xuân Nghị,... đều hoàn toàn thuyết phục khán giả thì Ninh Dương Lan NgọcChi Pu lại gây ra khá nhiều tranh cãi khi được xướng tên. Dưới bài đăng video phát sóng chương trình trên trang fanpage của Ngôi Sao Xanh, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ ý kiến cho rằng Lan Ngọc và Chi Pu không xứng đáng để nhận giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc và Nữ diễn viên được yêu thích nhất đầy danh giá này. 

voh-ket-qua-ngoi-sao-xanh-2020-voh.com.vn-anh7
 
voh-ket-qua-ngoi-sao-xanh-2020-voh.com.vn-anh17
Khán giả phản ứng dữ dội khi Ninh Dương Lan Ngọc được trao giải
voh-ket-qua-ngoi-sao-xanh-2020-voh.com.vn-anh18
Nhiều luồng ý kiến trái chiều liên quan đến vấn đề này
Có người còn để lại bình luận "cà khịa" việc Chi Pu thắng cup là do mua giải

Theo đó, nguyên nhân được đưa ra là vì thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc nhận phải làn sóng tẩy chay khá nghiêm trọng do bị nghi ngờ có thái độ không tốt dành cho đàn chị Thủy Tiên ngay tại sự kiện. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Lan Ngọc trong mắt công chúng và cả các dự án mà cô tham gia.

voh-ket-qua-ngoi-sao-xanh-2020-voh.com.vn-anh19
Cách đây không lây, Lan Ngọc vướng ồn ào có thái độ không tốt với Thủy Tiên

Trong khi đó, Chi Pu tuy có xuất thân là một diễn viên nhưng sau đó đã nhận phải nhiều lời phản đối khi lấn sân sang ca hát. Sau nhiều tác phẩm được ra mắt, sự kiên quyết của Chi Pu dường như vẫn chưa để thuyết phục được khán giả bởi giọng hát yếu của cô vẫn luôn là rào cản lớn nhất. 

voh-ket-qua-ngoi-sao-xanh-2020-voh.com.vn-anh20
Từ khi chuyển sang làm ca sĩ, Chi Pu dần mất đi thiện cảm với khán giả

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chỉ trích thì cũng có không ít ý kiến lên tiếng bên vực Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Pu. Nhiều người cho rằng khán giả không nên quá khắt khe, đồng thời cần phải tách biệt rõ ràng giữa những ồn ào bên ngoài với sự đóng góp của 2 nữ diễn viên cho điện ảnh Việt. 

Theo bạn, kết quả giải thưởng của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Pu tại ngôi sao xanh năm nay có thật sự thuyết phục hay không?

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua