Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini 'nóng bỏng mắt', khoe vòng eo 54 trứ danh

(VOH) - Bức ảnh mới nhất được Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải có gì hot mà khiến cho cư dân mạng phải xôn xao bàn tán?

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc bỗng trở thành tâm điểm chú ý khi khoe ảnh diện bikini trên bãi biển. Kèm theo bức ảnh, Lan Ngọc chia sẻ: "Dạ kính thưa cả nhà, em hóp quá nên mặt em không ok lắm".

Trong ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc đã khoe trọn body gợi cảm "đốt mắt" người nhìn. Làn da trắng sứ cùng đôi chân dài cực phẩm của nữ diễn viên khiến ai nhìn cũng phải xuýt xoa vì ganh tị. Đặc biệt, đây cũng là lần hiếm hoi Lan Ngọc khoe trọn thân hình mảnh khảnh và vòng eo 54 trứ danh của mình.

VOH-ninh-duong-lan-ngoc-dien-nikini-anh1
Khoảnh khắc gây sốt mạng xã hội của Ninh Dương Lan Ngọc.

Chỉ với một bức ảnh, Lan Ngọc đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý và được cư dân mạng truyền tay nhau trên các hội nhóm. Vì được mệnh danh là "ngọc nữ", nên Ninh Dương Lan Ngọc thường xuất hiện với hình ảnh kín đáo và ít khi khoe ảnh gợi cảm. Tuy nhiên, mỗi lần người đẹp "show hàng" đều gây sốt mạng xã hội.

Bên dưới bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc, nhiều nghệ sĩ cũng như người hâm mộ đã để lại bình luận bất ngờ và trầm trồ trước khoảnh khắc quyến rũ của cô. 

VOH-ninh-duong-lan-ngoc-dien-nikini-anh2
Dàn sao Việt bình luận dưới ảnh hot của Ninh Dương Lan Ngọc.

Cách đây vài tháng, Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải bức ảnh chụp cận vòng hai của mình và cho biết: "Hết mỡ bụng, eo 54, giờ tới mấy bà múi sầu riêng lòi ra cho tui". Sau khi chứng kiến tận mắt vòng eo không chút mỡ thừa của Lan Ngọc, nhiều người cho rằng cô đã chính thức gia nhập cuộc chiến "vòng eo con kiến" của hội mỹ nhân Vbiz.

VOH-ninh-duong-lan-ngoc-dien-nikini-anh3
Ninh Dương Lan Ngọc khoe vòng eo 54 sau thời gian tập luyện.

Chia sẻ về bí quyết để có được vóc dáng nuột nà cùng vòng eo xuất sắc, Lan Ngọc cho biết trong thời gian nghỉ dịch cô chú trọng đến việc ăn uống hơn. Nhờ ăn uống đầy đủ và bồi bổ nên tinh thần đã tốt hơn, đồng thời bệnh đau dạ dày của cô cũng được cải thiện. Bên cạnh chế độ ăn uống, người đẹp Cua Lại Vợ Bầu còn tiết lộ cô luôn tập trung vào việc tập luyện để tiêu hao calories, giúp duy trì một vóc dáng xinh đẹp.

VOH-ninh-duong-lan-ngoc-dien-nikini-anh4
Body nuột nà của Ninh Dương Lan Ngọc khiến hội chị em phải ngưỡng mộ.

VOH-ninh-duong-lan-ngoc-dien-nikini-anh5

VOH-ninh-duong-lan-ngoc-dien-nikini-anh6
Ninh Dương Lan Ngọc và những lần diện bikini khiến dân tình "điêu đứng".