Ninh Dương Lan Ngọc khoe visual hoàn hảo trong bộ ảnh mới, fan không ngừng xuýt xoa

(VOH) - Bộ ảnh mới của Ninh Dương Lan Ngọc khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa bởi vẻ đẹp vừa quyến rũ lại vô cùng cuốn hút của cô nàng.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc vừa bất ngờ đăng tải một loạt ảnh mới trên trang cá nhân của mình và nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Bộ ảnh được thực hiện theo phong cách ngọt ngào, khoe trọn vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của nàng “ngọc nữ”.

voh-ninh-duong-lan-ngoc-khoe-visual-cuc-pham-trong-bo-anh-moi-voh.com.vn-anh1

voh-ninh-duong-lan-ngoc-khoe-visual-cuc-pham-trong-bo-anh-moi-voh.com.vn-anh2

Đặc biệt, mái tóc xoăn phồng, bồng bềnh khiến nhiều người có cảm giác như cô nàng đang chụp ảnh với 'quả đầu' chưa được chải. Dù vậy, nhan sắc của Lan Ngọc vẫn không hề bị suy giảm một chút nào. Thậm chí, biểu cảm hững hờ thêm chút lạnh lùng lại càng phù hợp với mái tóc rũ rượi này.

voh-ninh-duong-lan-ngoc-khoe-visual-cuc-pham-trong-bo-anh-moi-voh.com.vn-anh3

voh-ninh-duong-lan-ngoc-khoe-visual-cuc-pham-trong-bo-anh-moi-voh.com.vn-anh4

voh-ninh-duong-lan-ngoc-khoe-visual-cuc-pham-trong-bo-anh-moi-voh.com.vn-anh5

Cùng với đó, phong cách “tóc nâu môi trầm” cũng góp phần mang đến vẻ đẹp trưởng thành, quyến rũ cho nữ diễn viên. Nhiều người nhận xét rằng bộ ảnh mới của Lan Ngọc tuy có hơi “quằn quại” nhưng lại rất thành công trong việc bộc lộ vẻ đẹp chín muồi ở tuổi 30 của nữ diễn viên.

voh-ninh-duong-lan-ngoc-khoe-visual-cuc-pham-trong-bo-anh-moi-voh.com.vn-anh6

voh-ninh-duong-lan-ngoc-khoe-visual-cuc-pham-trong-bo-anh-moi-voh.com.vn-anh7

Lan Ngọc hiện đang là một trong những nữ diễn viên được săn đón bậc nhất showbiz Việt. Bất kể xuất hiện ở đâu, người đẹp đều nhận được sự chú ý và đón nhận của công chúng. Bên cạnh khả năng diễn xuất tự nhiên, điều giúp Lan Ngọc luôn chiếm được trái tim của người hâm mộ chính là nhan sắc xinh đẹp và tính cách hài hước, gần gũi của mình.

Ngoài ra, phong cách thời trang cũng là yếu tố giúp người đẹp ghi điểm tuyệt đối trong lòng công chúng. Từ thanh lịch, sang trọng đến quyến rũ hay trẻ trung, nữ diễn viên đều khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi. Có thể nói, từ nhan sắc, diễn xuất cho đến gu thẩm mỹ, Lan Ngọc không bao giờ khiến người hâm mộ của mình phải thất vọng.

voh-ninh-duong-lan-ngoc-khoe-visual-cuc-pham-trong-bo-anh-moi-voh.com.vn-anh8 

Có phải bạn cũng đang rất thích bộ ảnh rũ rượi này của Lan Ngọc không?