Ninh Dương Lan Ngọc Khoe vòng 2 phẳng lì, chính thức 'soán ngôi' Ngọc Trinh với vòng eo 54cm

(VOH) - Như vậy sau Chi Pu và Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc là mỹ nhân Việt tiếp theo ‘đánh bại’ vòng eo 56cm của ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh.

Mới đây trên trang instagram cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc vừa khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi đăng tải bức ảnh mới nhất của mình. Trong ảnh, nữ diễn viên tự tin khoe vòng eo phẳng lì, nhỏ gọn không chút mỡ thừa. Kèm theo đó, Ninh Dương Lan Ngọc chú thích: “Hết mỡ bụng, eo “54” giờ tới mấy bà múi sầu riêng lòi ra cho tui”.

Qua chia sẻ có thể thấy, Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức đạt được “vòng eo 54” sau khoảng thời gian dài luyện tập. Mục tiêu sắp tới của cô nàng có lẽ là khiến cho các cơ bụng xuất hiện để thể hiện vẻ đẹp hình thể đầy săn chắc, bóng bỏng.

voh-ninh-duong-lan-ngoc-khoe-vong-eo-54-voh.com.vn-anh1
Ninh Dương Lan Ngọc khoe eo thon phẳng lì với số đo 54cm khiến ai cũng trầm trồ

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã nhanh chóng nhận được sự chú ý rất lớn từ phía người hâm mộ. Rất nhiều những bình luận bất ngờ và ngưỡng mộ để lại, thậm chí nhiều người còn hỏi xin Lan Ngọc bí quyết luyện tập nào giúp cô nàng có thể giữ được vòng 2 thon gọn, săn chắc như vậy. Đặc biệt là trong khoảng thời gian gần đây, nhiều mỹ nhân cũng phải “than trời” vì cân nặng tăng không kiểm soát sau những ngày nghỉ dịch ở nhà. Việc Lan Ngọc vẫn giữ được vóc dáng cân đối và vòng eo phẳng lỳ cho thấy nỗ lực rất lớn của nữ diễn viên.

voh-ninh-duong-lan-ngoc-khoe-vong-eo-54-voh.com.vn-anh2
Người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vóc dáng đáng mơ ước của Ninh Dương Lan Ngọc

voh-ninh-duong-lan-ngoc-khoe-vong-eo-54-voh.com.vn-anh3
Nhiều người còn hỏi thăm cô nàng bí quyết để luyện tập

Nhắc đến Ninh Dương Lan Ngọc, nhiều người sẽ nhớ ngay đến hình ảnh một nữ nghệ sĩ đầy xinh đẹp, tài năng và lanh lợi của showbiz. Sở hữu thế mạnh về hình thể và nhan sắc nổi bật, Ninh Dương Lan Ngọc luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ với tỉ lệ cơ thể hoàn hảo, vòng nào ra vòng đó của mình mỗi khi diện bikini hay những bộ váy ôm sát. Tuy nhiên, việc giảm cân quá mức đôi khi khiến vóc dáng Lan Ngọc trở nên gầy gò đáng báo động. Vì vậy nên người hâm mộ cũng hy cọng rằng nữ diễn viên có thể cân bằng giữa việc giảm cân và bảo vệ sức khỏe của mình

voh-ninh-duong-lan-ngoc-khoe-vong-eo-54-voh.com.vn-anh4

voh-ninh-duong-lan-ngoc-khoe-vong-eo-54-voh.com.vn-anh5

voh-ninh-duong-lan-ngoc-khoe-vong-eo-54-voh.com.vn-anh6
Những lần khoe vóc dáng khiến fan trầm trồ của Ninh Dương Lan Ngọc

Trước đó, Ngọc Trinh vốn là mỹ nhân được mệnh danh là có vòng eo nhỏ nhất showbiz Việt với 56cm. Thế nhưng gần đây, con số đó đã dần bị “hạ gục” bởi những cái tên đình đám như Hương Giang, Chi Pu và mới đây nhất là Ninh Dương Lan Ngọc. 

voh-ninh-duong-lan-ngoc-khoe-vong-eo-54-voh.com.vn-anh7
Xem ra danh hiệu "vòng eo 56" của Ngọc Trinh đã bị "đánh gục" mất rồi