Ninh Dương Lan Ngọc và Puka ‘đốt cháy’ mùa hè với loạt ảnh diện bikini khoe đường cong nóng bỏng

(VOH) - Mặc dù vẫn biết Ninh Dương Lan Ngọc và Puka đều sở hữu đường cong vô cùng quyến rũ, nhưng những hình ảnh 2 cô nàng hiếm hoi diện bikini thế này thật sự đã khiến dân tình dậy sóng.

Puka lần đầu khoe ảnh diện bikini khiến dàn sao Việt tấm tắc khen ngợi

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Puka vừa chia sẻ loạt ảnh diện bikini bên hồ bơi đã lập tức gây bão mạng xã hội. Đây là lần đầu tiên cô nàng công khai khoe trọn vóc dáng nuột nà và đường cong quyến rũ của mình nên đã thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng. Thậm chí, chính Puka cũng thừa nhận về quyết định táo bạo này khi chia sẻ: “Đã thấy mình lớn nên chơi lớn luôn xem mọi người có trầm trồ”.

voh-puka-lan-ngoc-dien-bikini-nong-bong-chao-he-voh.com.vn-anh1

voh-puka-lan-ngoc-dien-bikini-nong-bong-chao-he-voh.com.vn-anh2

Trong ảnh, cô nàng diện bộ bikini màu xanh neon vô cùng nổi bật và bắt mắt. Cùng với đó là những chi tiết cut out đầy táo bạo, giúp khoe trọn đường cong nuột nà và tỉ lệ cơ thể hoàn hảo của Puka. Vốn gắn liền với phong cách trẻ trung, nhí nhảnh, ít ai ngờ rằng Puka khi diện bikini lại trở nên quyến rũ bức người đến vậy.

voh-puka-lan-ngoc-dien-bikini-nong-bong-chao-he-voh.com.vn-anh3

voh-puka-lan-ngoc-dien-bikini-nong-bong-chao-he-voh.com.vn-anh4

Xem thêm: Giữa tin đồn hẹn hò, Puka và Gin Tuấn Kiệt lại để lộ khoảnh khắc đi du lịch cùng nhau?

Lần chơi lớn này của Puka không chỉ khiến khán giả bất ngờ mà nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng phải trầm trồ. Phía dưới bài đăng, rất nhiều sao Việt như Huỳnh Lập, Nam Thư, Khả Như, Kha Ly,… đều để lại những bình luận khen ngợi cho loạt ảnh này của Puka.

voh-puka-lan-ngoc-dien-bikini-nong-bong-chao-he-voh.com.vn-anh5

voh-puka-lan-ngoc-dien-bikini-nong-bong-chao-he-voh.com.vn-anh6

voh-puka-lan-ngoc-dien-bikini-nong-bong-chao-he-voh.com.vn-anh7

Ninh Dương Lan Ngọc khoe vóc dáng gợi cảm sau thời gian bị chê gầy gò, thiếu sức sống

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc cũng vừa có chuyến du lịch biển cùng dàn nghệ sĩ thân thiết gồm Trường Giang, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân, Lâm Vỹ Dạ,… Tại đây, cô nàng đã tranh thủ thực hiện bộ ảnh mới với bikini để gửi đến người hâm mộ sau thời gian bị nhận xét gầy trơ xương, thiếu sức sống.

voh-puka-lan-ngoc-dien-bikini-nong-bong-chao-he-voh.com.vn-anh8

Tự tin “thả dáng” trong bộ bikini màu xanh mát mắt, Ninh Dương Lan Ngọc đã không làm mọi người thất vọng với đường cong quá đổi mượt mà, gợi cảm của mình. Nữ diễn viên vẫn sở hữu tỉ lệ cơ thể hoàn hảo với số đo 3 vòng đâu ra đó chứ không quá gầy gò như mọi người vẫn thấy.

voh-puka-lan-ngoc-dien-bikini-nong-bong-chao-he-voh.com.vn-anh9

voh-puka-lan-ngoc-dien-bikini-nong-bong-chao-he-voh.com.vn-anh10

Có vẻ như sau những lời nhận xét của người hâm mộ, cô nàng đã dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân, ăn uống đầy đủ và tập luyện chăm chỉ hơn để vóc dáng có thể cải thiện và săn chắc như vậy. Qua đó, người hâm mộ cũng có thể yên tâm hơn phần nào về tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên.

voh-puka-lan-ngoc-dien-bikini-nong-bong-chao-he-voh.com.vn-anh11

Xem thêm: Lộ ảnh thân mật khi cùng đi du lịch Đà Lạt, Chi Dân và Lan Ngọc còn định chối cãi đến bao giờ?

Lan Ngọc và Puka đều đang là những cái tên nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Bên cạnh vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp, cả hai cô nàng còn sở hữu tính cách nhí nhảnh và có hơi “tăng động” vô cùng đặc trưng. Cũng vì thường xuyên gắn với hình tượng “lầy lội” như vậy nên những hình ảnh khoe body quyến rũ của Puka và Ninh Dương Lan Ngọc lần này thật sự đã tạo nên cơn sốt trong lòng người hâm mộ.

voh-puka-lan-ngoc-dien-bikini-nong-bong-chao-he-voh.com.vn-anh12
Puka trước đây vẫn luôn theo đuổi phong cách trẻ trung, nhí nhảnh

voh-puka-lan-ngoc-dien-bikini-nong-bong-chao-he-voh.com.vn-anh13
Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc thường để lộ vóc dáng gầy gò đáng báo động