'Nữ chính It's Okay To Not Be Okay' Seo Ye Ji lộ ảnh cũ với tóc mái xinh đẹp rạng ngời

(VOH) - Mặc dù được yêu mến với nhan sắc xinh đẹp nhưng những bức ảnh cũ vừa được chia sẻ lại của Seo Ye Ji đã ghi điểm bởi chi tiết này.

Thời gian gần đây, Seo Ye Ji đã trở thành cái tên quen thuộc trên khắp các diễn đàn. Đó là vì cô nàng đang xuất hiện trong bộ phim truyền hình thu hút được đông đảo sự quan tâm của khán giả It's Okay To Not Be Okay. Nhờ diễn xuất linh hoạt, gu thời trang sang chảnh cùng ngoại hình xinh đẹp mà Seo Ye Ji đã chiếm trọn được trái tim người hâm mộ trong và ngoài nước.

Chính vì quá hot mà những bức ảnh cũ của Seo Ye Ji cũng bắt đầu được cư dân mạng "đào lại" và nhanh chóng lan truyền trên các hội nhóm. Điển hình như mới đây, bộ ảnh chụp ở bãi biển của Seo Ye Ji cho công ty cũ King Entertainment đã trở thành chủ gây sốt trên mạng. Dù được biết đến là một mỹ nhân của làng giải trí Hàn, nhưng mọi người thật sự đã bị "choáng ngợp" bởi thần thái xinh đẹp của Seo Ye Ji. 

VOH-anh-cu-seo-ye-ji-gay-sot-vi-de-toc-mai-anh1

VOH-anh-cu-seo-ye-ji-gay-sot-vi-de-toc-mai-anh2

VOH-anh-cu-seo-ye-ji-gay-sot-vi-de-toc-mai-anh3

Trong những bức ảnh, Seo Ye Ji khoe vẻ đẹp rạng rỡ và chứng minh đẳng cấp visual của mình khi "cân" được những phong cách thời trang khác nhau. Đặc biệt, nhờ vóc dáng thon gọn mà Seo Ye Ji có thể xuất hiện lung linh trong những bộ trang phục đơn giản hết mức có thể. Chẳng cần khoe da thịt táo bạo, quần áo kín đáo cũng đủ khiến nữ chính It's Okay To Not Be Okay trở nên "hot hòn họt" rồi.

VOH-anh-cu-seo-ye-ji-gay-sot-vi-de-toc-mai-anh4

VOH-anh-cu-seo-ye-ji-gay-sot-vi-de-toc-mai-anh5

Xem thêm: Không phải gương mặt đẹp hay thần thái, đây là điều ở Seo Ye Ji khiến phái nữ ganh tị

Đặc biệt, một chi tiết khác trong những bức ảnh cũ của Seo Ye Ji khiến mọi người thích thú đó chính là phần tóc mái của cô. Mặc dù bản thân Seo Ye Ji hiếm khi được nhìn thấy với tóc mái, nhưng điều đó không có nghĩa là cô chưa bao giờ thử kiểu tóc này. Có thể thấy, cô nàng trông hoàn toàn tươi mới và trẻ trung với chiếc mái thưa. Người hâm mộ đã ủng hộ Seo Ye Ji hãy để lại tóc mái vì trông cô xinh xắn và rất đáng yêu.

VOH-anh-cu-seo-ye-ji-gay-sot-vi-de-toc-mai-anh6

VOH-anh-cu-seo-ye-ji-gay-sot-vi-de-toc-mai-anh7

VOH-anh-cu-seo-ye-ji-gay-sot-vi-de-toc-mai-anh8

Seo Ye Ji bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2013. Cô nàng tham gia vào nhiều bộ phim trước đó như Ngôi Sao Khoai Tây, Trường Ngọc Moorim, Lời Cầu Cứu Luật Sư Vô Pháp... Tuy nhiên, phải mất đến 7 năm cô mới được khán giả biết tới khi xuất hiện trong It's Okay To Not Be Okay và nhanh chóng trở thành một hiện tượng trên màn ảnh. Với vẻ đẹp chẳng "đụng hàng" với ai, body cực phẩm lại còn sở hữu tính cách "điên điên", cô đang trở thành idol của nhiều fan nữ.

VOH-anh-cu-seo-ye-ji-gay-sot-vi-de-toc-mai-anh9

VOH-anh-cu-seo-ye-ji-gay-sot-vi-de-toc-mai-anh10

Seo Ye Ji hiện đang tham gia vào phim truyền hình It's Okay To Not Be Okay cùng với Kim Soo Hyun. Cặp đôi đã thu về cho mình một lượng fan hùng hậu nhờ vào độ "xinh trai- đẹp gái" lại còn diễn xuất ăn ý. Đến nay, It's Okay To Not Be Okay cũng đã đi được hơn nửa chặng đường, tình tiết càng khiến người xem tò mò và bị cuốn vào mạch phim. Hãy cùng chờ đợi diễn biến tiếp theo của phim nhé! 

It's Okay To Not Be Okay lên sóng vào thứ 7, Chủ nhật hàng tuần trên tvN.

Xem thêm: