Nữ chính Người ấy là ai và kiện tướng Khánh Thi từng yêu cùng một người

(VOH) - Tham gia chương trình Người ấy là ai tập 9, kiện tướng dancesport Khánh Thi sẽ tư vấn tình cả cho bạn gái cũ của Chí Anh - tình cũ của mình.

Trailer tập 9 Người ấy là ai mùa 3 mới đây đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người khi hé lộ mối quan hệ đặc biệt và cũng vô cùng éo le giữa kiện tướng dancesport Khánh Thi và nữ chính. Theo đó, nữ chính tham gia tập này là vận động viên dancesport Nhã Uyên (nghệ danh là Nhã Khanh). Đồng thời, Khánh Thi cũng sẽ ngồi ghế cố vấn và giúp cô nàng tìm được chàng trai như ý.

voh-moi-quan-he-giua-khanh-thi-va-nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-voh.com.vn-anh1
Tập 9 Người ấy là ai mùa 3 với sự xuất hiện của các cố vấn khách mời Kiện tướng dancesport Khánh Thi, nam ca sĩ Thanh Duy, nữ ca sĩ Văn Mai Hương 

Đáng nói, Khánh Thi và Nhã Khanh không chỉ có mối quan hệ cô trò mà còn từng là người yêu cũ của kiện tướng Chí Anh. Chính vì vậy nên việc cả hai cùng xuất hiện trong một chương trình, Khánh Thi sẽ tư vấn tình cảm cho bạn gái cũ của người yêu cũ của mình khiến nhiều người nghe qua thôi cũng đã thấy ngang trái.

voh-moi-quan-he-giua-khanh-thi-va-nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-voh.com.vn-anh2
Khánh Thi và Chí Anh từng có khoảng thời gian dài gắn bó với nhau trong sự nghiệp lẫn cuộc sống

voh-moi-quan-he-giua-khanh-thi-va-nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-voh.com.vn-anh3 
Sau đó, Chí Anh hẹn hò với Nhã Khanh và cũng là người thầy dìu dắt cô trong con đường khiêu vũ chuyên nghiệp

Xem thêm: Phan Hiển tiết lộ thường xuyên bị Khánh Thi 'chửi' nhưng vẫn khuyên mọi người 'Hãy quý trọng'

Theo như chia sẻ từ Nhã Khanh, cô bắt đầu bộ môn khiêu vũ khi chỉ mới 11 tuổi. Nhã Khanh cũng nhận thấy bản thân mình khá may mắn khi trong thời gian đầu sự nghiệp, cô đã tìm được cho mình một người bạn đồng hành và gặt hái được nhiều thành công đáng kể. Tuy nhiên, sau khi biết được những câu chuyện bên lề của người này, Nhã Khanh đã quyết định chia tay.

Nhắc về người yêu cũ của mình, Nhã Khanh không khỏi xúc động: "Người yêu cũ từng nói nếu rời bỏ anh ấy thì tôi sẽ không là gì trên con đường khiêu vũ thể thao này, khiến tôi tổn thương rất nhiều. Tôi không đủ can đảm để tìm bạn nhảy mới, nhưng vì tình yêu đối với khiêu vũ vẫn không thể dập tắt nên tôi luôn tìm cách để đi dạy nhảy". Sau đó, mọi thứ bắt đầu thay đổi khi cô được kiện tướng Khánh Thi mời vào Sài Gòn để tập nhảy cùng với Phan Hiển.

voh-moi-quan-he-giua-khanh-thi-va-nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-voh.com.vn-anh4
Nữ chính Nhã Khanh sở hữu khuôn mặt xinh xắn như búp bê

voh-moi-quan-he-giua-khanh-thi-va-nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-voh.com.vn-anh5
Hương Giang bày tỏ sự đồng cảm trước câu chuyện của nữ chính Nhã Khanh

Khi được Hoa hậu Hương Giang hỏi về quyết định tham gia chương trình Người ấy là ai, Nhã Khanh tâm sự: “Đối với một vận động viên, ai nhìn vào cũng thấy mạnh mẽ. Khi ra sân bay, đi thi đấu tôi đều tự xách vali đồ của mình mà không cần nhờ vả ai. Nhưng mà ngoài cuộc sống thì mình cũng có những lúc yếu đuối. Bên cạnh đó, đặc trưng công việc khiến tôi không có nhiều cơ hội để gặp gỡ ai vì hầu hết thời gian đều dành cho tập luyện. Vì vậy nên thông qua chương trình, tôi muốn tìm được một chàng trai có thể cảm thông và cùng mình chia sẻ trong công việc”.

Nhã Khanh cho biết mỗi ngày cô đều dành rất nhiều thời gian trong phòng tập. Sau khi tập xong thì cơ thể cũng gần như mệt lã và không còn có nhu cầu đi ra ngoài để xây dựng những mối quan hệ khác. Chính vì vậy nên cô hy vọng tìm được một chàng trai có thể thấu hiểu cho tính chất công việc của mình. Nhã Khanh không bắt buộc bạn trai phải lên sàn tập cùng, chỉ cần người đó có thể cảm thông cho mình là được. 

voh-moi-quan-he-giua-khanh-thi-va-nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-voh.com.vn-anh6

Đến với chương trình, Nhã Khanh hy vọng có thể tìm được một chàng trai biết cảm thông cho công việc của mình

Ngồi trên hàng ghế của ban cố vấn, Kiện tướng Khánh Thi cũng có những chia sẻ về con đường sự nghiệp của Nhã Khanh. Theo đó, cô cho biết rằng ngay từ đầu đã xác định sẽ đưa Nhã Khanh vào Sài Gòn và tập luyện cùng với Phan Hiển để chuẩn bị dự thi SEA Games. Kết quả cả hai đã vinh dự giành được Huy chương vàng tại SEA Games lần thứ 30.

Xem thêm: Soi ảnh hẹn hò của các cặp đôi ‘Người ấy là ai’ mùa 3, hội FA sẽ phải ‘khóc thét’ vì ganh tỵ

Trước những chia sẻ về chuyện tình cảm của Nhã Khanh, Khánh Thi chia sẻ: “Nhã Khanh còn quá trẻ để được yêu và còn quá trẻ để khi bị vấp ngã vẫn có thể đưa ra cách xử lý hợp lý nhất. Nếu như lúc đó em có thể hiểu được thì bây giờ đã là câu chuyện khác. Em đang có một cuộc sống nhiều người mơ ước, nên em có quyền được mở ra cho mình một cánh cửa hạnh phúc. Chị mong là sẽ có một chàng trai làm em cảm nắng và người ta cũng sẽ hiểu được em”.

voh-moi-quan-he-giua-khanh-thi-va-nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-voh.com.vn-anh7
Khánh Thi cũng đưa ra nhiều lời khuyên chân thành cho Nhã Uyên

voh-moi-quan-he-giua-khanh-thi-va-nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-voh.com.vn-anh8
Trấn Thành khuyên Nhã Uyên nên học cách tha thứ để có thể bắt đầu những mối quan hệ mới

Liệu rằng với mối quan hệ éo le như thế này, Kiện tướng dancesport Khánh Thi và nữ chính Nhã Khanh sẽ có những cảm xúc thế nào? Tập 9 "Người ấy là ai" mùa 3 sẽ lên sóng vào lúc 20h tối ngày 3/7 tới.

Trailer Người ấy là ai tập 9 mùa 3:

 

Chi hơn trăm triệu trồng vườn hồng cho Khánh Thi, Phan Hiển đúng là ông chồng thích sự lãng mạn: Dù đã chi hơn trăm triệu nhưng Phan Hiển vẫn chưa thực sự hài lòng với vườn hồng của mình. Trong khi đó, Khánh Thi lại tỏ ra vô cùng lo lắng vì ông xã mãi chăm hoa mà quên chăm vợ.
Soi ảnh hẹn hò của các cặp đôi ‘Người ấy là ai’ mùa 3, hội FA sẽ phải ‘khóc thét’ vì ganh tỵ: Sau khi được se duyên tại chương trình ‘Người ấy là ai’ mùa 3, những hình ảnh hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.