Ở nhà mùa dịch, Phạm Hương trổ tài vợ đảm khi tranh thủ trồng rau, nuôi gà

(VOH) - Bên cạnh thời gian chăm sóc cho quý tử, Phạm Hương cũng tranh thủ chuẩn bị nhu yếu phẩm cần thiết cho gia đình giữa mùa dịch.

Trong thời gian dịch bệnh hoành hành, Phạm Hương cũng hạn chế ra ngoài như bao người khác. Cô dành thời gian ở nhà để chăm sóc con trai và trổ tài vợ đảm khi vừa trồng cây vừa chăn nuôi.

Mới đây, Phạm Hương khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh tự tay nuôi gà. Cô chia sẻ: "Mùa dịch rảnh rỗi nên mua được mấy chú gà con về nuôi, trồng thêm rau trong vườn. Vừa cho em Max chơi, vừa dạy cho em Max trải nghiệm chăm sóc vật nuôi".

VOH-pham-huong-mo-trang-trai-anh1
Không chỉ trồng cây, Phạm Hương còn tự tay nuôi gà.

Người đẹp còn biến khu vườn nhỏ của mình thành một nông trại với cây trái trĩu quả và tràn ngập sắc hoa. Dù ở Mỹ nhưng Phạm Hương vẫn tranh thủ "tăng gia sản xuất" vừa đảm bảo thức ảnh tươi sạch cho gia đình lại hạn chế ra ngoài mùa dịch.

VOH-pham-huong-mo-trang-trai-anh2

VOH-pham-huong-mo-trang-trai-anh3
Những sản phẩm trong vườn nhà Phạm Hương ở Mỹ.

Trước đó, Phạm Hương từng chia sẻ ảnh thu hoạch các loại cái cây. Cô cho biết: "Thành quả của hơn 1 năm từ bỏ showbiz qua Mỹ làm cô nông dân chăm sóc vườn cây. Mới trồng được thêm 1 cây lựu nữa, lòng hạnh phúc mong chờ cây ra trái. Ước mơ nhỏ nhoi mỗi ngày được vun trồng lớn dần nên lòng hoan hỉ lắm. Năm nay có Max thu hoạch trái cây phụ mẹ rồi".

VOH-pham-huong-mo-trang-trai-anh4
Bé Max được mẹ cho phụ tưới cây trong vườn.

Nhiều ý kiến cho rằng, việc làm của Phạm Hương thật thiết thực vì vừa có thể giúp bé Max tiếp xúc và học hỏi với cuộc sống tự nhiên vừa thể hiện được sự đảm đang của mình. Bí quyết của bà mẹ bỉm sữa Phạm Hương nhận được nhiều phản hồi tích cực của mọi người.

Mẹ bỉm sữa Phạm Hương khoe được mẹ chồng chiều chuộng, con trai 1 tuổi phụ giúp việc nhà: (VOH) - Phạm Hương cho thấy cô đang hạnh phúc với cuộc sống của một bà mẹ bỉm sữa ở hiện tại. Không chỉ được ông xã yêu mà mẹ chồng cũng quý cô không kém, đặc biệt cậu con trai 1 tuổi đã biết phụ mẹ.
Khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con, Phạm Hương vẫn giấu biệt dung nhan của nửa kia: (VOH) - Từ lúc công khai có người yêu đến khi thừa nhận có con, Phạm Hương vẫn kiên quyết giấu nhẹm dung nhan và danh tính của ông xã.