Ốc Thanh Vân thương xót, Hoa hậu Lương Thùy Linh đến nhà viếng bé trai qua đời do cây phượng bật gốc

(VOH) - Vụ cây phượng bật gốc trong sân trường khiến một em học sinh qua đời đã để lại nhiều nỗi xót xa cho người ở lại.

Vừa qua, vụ tai nạn thương tâm xảy ra ngay tại trường THCS Bạch Đằng (Quận 3, TPHCM) khiến 1 em học sinh tử vong và 17 em khác bị thương nặng khiến người dân không khỏi bàng hoàng xót xa. Có ai ngờ rằng, sau buổi sáng đến trường ngày hôm đó, 1 em học sinh đã phải ra đi vĩnh viễn không trở về. Đáng nói, gia đình em học sinh này lại có hoàn cảnh vô cùng khó khăn khi bố không có việc làm ổn định, mẹ thì chỉ mới sinh em bé được vài ngày.

voh-oc-thanh-van-luong-thuy-linh-xot-thuong-be-trai-gap-nan-voh.com.vn-anh1
Vụ tai nạn thương tâm khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng

Xót thương trước hoàn cảnh gia đình của bé trai tử nạn, tối ngày 27/5, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã đến viếng đám tang. Chứng kiến cảnh sinh ly tử biệt, người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 xúc động chia sẻ:

“Hôm nay Linh đi viếng bé K, trong lòng nặng trĩu điều sinh ly tử biệt. Cô Chú ấy đã sinh ra em, nuôi em lớn đến từng này, em đến trường, thời gian ấy ngỡ là an toàn nhất nhưng xui rủi của cuộc sống bỗng nhiên ập đến với các gia đình bé nhỏ, và điều đau buồn kinh khủng nhất đã ập đến gia đình em K. Bên trong tang lễ là người Mẹ mới sinh em bé nhỏ được 3 ngày tuổi, còn nỗi đau nào hơn như thế nữa. Linh thấu hiểu được nỗi đau này, Linh biết mất mát quá to lớn, cuộc đời này sẽ không thể có điều gì bù đắp được.

Chị Linh thắp nén hương cho em mà lòng nghẹn ngào. Mãi mãi em sẽ rời xa vòng tay Ba Mẹ, bạn bè. Chị mong nơi xa thật xa em sẽ bình yên, thanh thản”.

voh-oc-thanh-van-luong-thuy-linh-xot-thuong-be-trai-gap-nan-voh.com.vn-anh2

voh-oc-thanh-van-luong-thuy-linh-xot-thuong-be-trai-gap-nan-voh.com.vn-anh3
Lương Thùy Linh đã đến tận nơi để thăm hỏi, động viên bố mẹ em học sinh gặp nạn

Ngoài ra, nàng hậu cũng cho biết cô đã dành một phần nhỏ thu nhập của mình để gửi đến gia đình em K. Thùy Linh hy vọng rằng số tiền này có thể phần nào giúp đỡ bố mẹ em vượt qua được tình cảnh khó khăn hiện tại. Đồng thời, cô cũng kêu gọi mọi người cùng nhau chung tay đóng góp, hỗ trợ gia đình bé K trong lúc khó khăn.

Bên cạnh Hoa hậu Lương Thùy Linh, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng đã đến tận nơi để thăm viếng, động viên gia đình em học sinh xấu số. Trên trang cá nhân, anh viết: "Tôi đến viếng em bởi sự xúc động, thương cảm của một người xa lạ, người đàn ông đang có các em bé vui lớn cạnh bên mỗi ngày".

voh-oc-thanh-van-luong-thuy-linh-xot-thuong-be-trai-gap-nan-voh.com.vn-anh5
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng đã đến tận nơi để hỏi thăm gia đình em K

Trước đó, ngay khi sự việc thương tâm vừa diễn ra, Ốc Thanh Vân cũng đã có những chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân. Là một người mẹ, có lẽ Ốc Thanh Vân hiểu rõ được nỗi đau mà bố mẹ em K đang phải trải qua khi mất đi đứa con trai mà mình luôn yêu thương nhất. “Đọc tin về các em học sinh, nhất là em K, gia đình em, ba mẹ em, em của em vừa chào đời và không được gặp anh trai. Sao thấy đau thế này! Sợ đọc tin tức về tai nạn, rủi ro, bạo hành, mà nạn nhân là những đứa trẻ. Có cách nào để bảo vệ trẻ em không. Em đi học mà, sao mãi không về nữa”? - Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Sau khi công khai vết bỏng ở mặt, Hồng Ngọc đăng ảnh lúc trẻ: 'Vết thương rồi cũng sẽ lành': Trước tinh thần lạc quan của Hồng Ngọc, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời động viên tích cực đến cô.
Thủy Tiên bênh vực Công Vinh khi ông xã bị chỉ trích không làm từ thiện ở quê nhà: 'Mọi người ơi nội ngoại tụi mình đều có làm đều đều nha, đừng phân bì vậy tội anh Vinh', Thủy Tiên cho biết