Ông Cao Thắng khoe lần đầu xuống bếp, kết quả được mẹ vợ khen nức nở

(VOH) - Dù là lần đầu nấu ăn nhưng Ông Cao Thắng lại cho thấy mình rất chuyên nghiệp và còn lấy lòng được mẹ vợ.

Mới đây, ông xã Đông Nhi đã chia sẻ đoạn clip lần đầu vào bếp làm món ngon chiêu đãi gia đình. Đính kèm video, Ông Cao Thắng hài hước chia sẻ: "Bếp chú Thắng lần đầu nấu ăn cho gia đình vợ. Món đầu tay nên hơi lo lắng. Phải tập luyện thường xuyên hơn mới mở được bếp chú Thắng cạnh tranh với bếp bên kia".

VOH-ong-cao-thang-nau-an-anh1
Ông Cao Thắng lần đầu trổ tài nấu ăn. (Ảnh: FBNV)

Quả nhiên là gia đình hạnh phúc, hết Đông Nhi trổ tài vợ đảm đến lượt Ông Cao Thắng cũng đích thân xuống bếp. Vì là lần đầu nên anh còn hơi lúng túng nhưng thành phẩm vẫn trông rất ngon và đẹp mắt.

VOH-ong-cao-thang-nau-an-anh2
Cả hai vợ chồng còn tình cảm đến mức khiến người khác ghen tị. (Ảnh: FBNV)

Sau đó, Đông Nhi cũng đăng tải bức ảnh ông xã xuống bếp và cho biết món ăn đầu tay của Ông Cao Thắng được mẹ vợ khen đáo để. "Phụ tá đẹp trai hôm nay vào bếp với món đầu tay được mẹ vợ khen nức nở", Đông Nhi viết. Có thể thấy, chỉ với việc nấu ăn nhưng chàng rể quý này đã nhanh chóng lấy được lòng mẹ vợ.

VOH-ong-cao-thang-nau-an-anh3
Lần đầu nấu nướng nhưng đã được mẹ vợ khen ngon, nhất Ông Cao Thắng rồi! (Ảnh: FBNV)

Bài đăng của cả hai đã thu hút được sự chú ý của nhiều người, cư dân mạng đã để lại một số bình luận như: "Chắc bếp chú Thắng và cô Nhi chắc ngon lắm í", "Cô chú lại dễ thương quá mức cho phép rồi đấy", "Cô Nhi bên cạnh có vẻ điêu luyện nhỉ"...

VOH-ong-cao-thang-nau-an-anh4
Các bình luận của người hâm mộ khi thấy Ông Cao Thắng nấu ăn.

VOH-ong-cao-thang-nau-an-anh5

VOH-ong-cao-thang-nau-an-anh6
Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng nhau xuống bếp làm món ngon trong mùa dịch. 
(Ảnh: FBNV)

Rầm rộ tin Đông Nhi mang thai con đầu lòng qua dòng bình luận ẩn ý của em gái Ông Cao Thắng: (VOH) - Qua dòng bình luận của em gái Ông Cao Thắng, nhiều người đặt ra nghi vấn phải chăng Đông Nhi đang mang thai con đầu lòng sau 5 tháng kết hôn.
Sau 1 tháng kết hôn, Đông Nhi khoe bức ảnh đầu tiên trong tổ ấm, chứng minh tài nội trợ đảm đang: (VOH) - Hành động chu đáo của Đông Nhi dành cho ông xã Ông Cao Thắng khiến ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa, ghen tị.