Park Bo Gum gây sốt với mái tóc ngắn cũn trong Itaewon Class, fan nghi ngờ anh sắp nhập ngũ?

(VOH) - Xuất hiện chớp nhoáng trong tập cuối Itaewon Class với vai trò cameo, thế nhưng nam diễn viên Park Bo Gum vẫn gây sốt với tạo hình điển trai, cuốn hút của mình.

Như vậy là sau bao ngày chờ đợi, bộ phim truyền hình Hàn Quốc Itaewon Class cũng đã chính thức đi đến hồi kết. Bên cạnh câu chuyện tình của ông chủ Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) và cô quản lý Yi Seo (Kim Da Mi), tập cuối của phim cũng được người hâm mộ vô cùng trông đợi với sự xuất hiện của nam diễn viên Park Bo Gum trong vai trò cameo của bộ phim.

voh-park-bo-gum-nghi-van-nhap-ngu-voh.com.vn-anh1
Park Bo Gum nhận nhiều sự chú ý khi đảm nhiệm vai cameo trong tập cuối Itaewon Class

Park Bo Gum xuất hiện trong trong vai một đầu bếp đi xin việc ở quán ăn của Oh Soo Ah (Kwon Nara), do đàn anh Hong Suk Chun giới thiệu. Mặc dù chỉ xuất hiện với vai cameo và không giữ vai trò quan trọng, chủ chốt như suy đoán, nhưng vai diễn của Park Bo Gum cũng đã góp phần mở ra một tương lai tươi sáng, hạnh phúc hơn cho Soo Ah. Đây cũng được xem là niềm an ủi rất lớn với những ai yêu mến vai diễn của Oh Soo Ah, bởi sau tháng ngày đau khổ vì mối tình đầu Park Sae Ro Yi, cô cũng có thể vui vẻ mỉm cười bên một chàng trai khác.

voh-park-bo-gum-nghi-van-nhap-ngu-voh.com.vn-anh2
Park Bo Gum vào vai đầu bếp đến phỏng vấn tại quán ăn của Oh Soo Ah

voh-park-bo-gum-nghi-van-nhap-ngu-voh.com.vn-anh3
Vai diễn của anh chàng giúp mở ra một kết thúc viên mãn cho Soo Ah

Đặc biệt, dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn vài giây nhưng Park Bo Gum vẫn gây sốt với tạo hình cực kỳ điển trai, cuốn hút của mình. Mái tóc cắt cao gọn gàng giúp tôn lên đường nét khuôn mặt mỹ nam hoàn mỹ của Park Bo Gum. Đặc biệt, khoảnh khắc anh chàng nở nụ cười dịu dàng với Soo Ah đã khiến người hâm mộ gần như “đổ gục”.

voh-park-bo-gum-nghi-van-nhap-ngu-voh.com.vn-anh4

voh-park-bo-gum-nghi-van-nhap-ngu-voh.com.vn-anh5
Vẻ ngoài điển trai, cuốn hút của Park Bo Gum nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng

Có thể nói, nhiều người còn cho rằng sự xuất hiện của Park Bo Gum đã mang đến “hào quang” vô cùng rực rỡ, lấn lướt luôn cả nam chính Park Seo Joon. Ngay sau đó, từ khóa Park Bo Gum đã nhanh chóng leo lên vị trí dẫn đầu lượt tìm kiếm trên cổng thông tin Naver của xứ Hàn. Điều này chứng tỏ sức hút của Park Bo Gum trong lòng công chúng chưa bao giờ suy giảm.

voh-park-bo-gum-nghi-van-nhap-ngu-voh.com.vn-anh6
Từ khóa có tên Park Bo Gum nhanh chóng leo lên top 1 tìm kiếm Naver

Tuy nhiên, một chi tiết cũng nhận được nhiều người hâm mộ vô cùng chú ý của Park Bo Gum chính là mái tóc cắt ngắn cao thay cho mái tóc dài bồng bềnh quen thuộc trước đó của anh chàng. Liệu rằng việc thay đổi kiểu tóc này của Park Bo Gum chỉ đơn giản là để phù hợp với tạo hình vai diễn trong phim? Hay đây là một dấu hiệu ngầm thông báo với khán giản rằng nam diễn viên chuẩn bị lên đường nhập ngũ?

voh-park-bo-gum-nghi-van-nhap-ngu-voh.com.vn-anh7
Tuy nhiên mái tóc ngắn cũn của Park Bo Gum khiến nhiều người cho rằng anh sắp lên đường nhập ngũ

voh-park-bo-gum-nghi-van-nhap-ngu-voh.com.vn-anh8

voh-park-bo-gum-nghi-van-nhap-ngu-voh.com.vn-anh9
Bởi trước đó, nam diễn viên vẫn thường gắn liền với mái tóc dài, bồng bềnh của mình

Park Bo Gum sinh năm 1993, đồng nghĩa với việc thời hạn để anh chàng phải lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự cũng sẽ không còn nhiều. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Park Bo Gum từng chia sẻ về vấn đề này: "Tôi sẽ nhập ngũ khi đến thời gian cần thiết. Nhưng chắc chắn rằng sẽ không quá muộn". Chính vì vậy nên nhiều người cho rằng đây có lẽ là thời điểm thích hợp nhất để nam diễn viên lên đường nhập ngũ theo như chia sẻ của mình. 

voh-park-bo-gum-nghi-van-nhap-ngu-voh.com.vn-anh10

voh-park-bo-gum-nghi-van-nhap-ngu-voh.com.vn-anh11
Park Bo Gum là 1 trong những cái tên đình đám của điện ảnh Hàn hiện tại

Minhyun (Nu'est) tiết lộ mình là fanboy của nhân vật do Park Seo Joon đảm nhận trong Itaewon Class: Bên cạnh việc tiết lộ tình cảm của mình với vai Park Sae Roy trong Itaewon Class, Minhyun còn cho biết anh và Park Seo Joon vẫn giữ liên lạc với nhau.
Ngạc nhiên chưa? Dường như visual của Jin (BTS) đã không hề thay đổi trong 7 năm qua: Có một sự thật không thể phủ nhận đó chính là ngoại hình của Jin vẫn không có sự thay đổi kể từ khi anh debut đến nay.