Park Bo Gum hội ngộ Hyeri, Go Kyung Pyo cùng dàn sao 'Reply 1988'

(VOH) - Bất ngờ hội ngộ cùng nhau lại còn diện dress code, dàn sao 'Reply 1988' lại khiến fan xúc động nữa rồi!

Đối với nhiều “mọt phim” Hàn, Reply 1988 có lẽ là cái tên khá quen thuộc và để lại dấu ấn vô cùng sâu đậm về cả kịch bản, diễn viên và những câu chuyện hậu trường giàu cảm xúc. Reply 1988 cũng giúp hình thành nên tình bạn thân thiết giữa các diễn viên Park Bo Gum, Hyeri, Ryu Jun Yeol, Go Kyung Pyo, Lee Dong Hwi, Ryu Hye Young và Ahn Jae Hong. Không chỉ vậy, đây còn là bộ phim “se duyên” cho Hyeri (Girl’s Day) và Ryu Jun Yeol, giúp cả hai trở thành cặp đôi lâu dài và đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Hàn hiện tại.

voh-dan-sao-reply-1988-hoi-ngo-voh.com.vn-anh1
Các thanh niên của ngõ Ssangmun Dong với tình bạn thân thiết từ trong phim

voh-dan-sao-reply-1988-hoi-ngo-voh.com.vn-anh2
Cho đến ngoài đời thật

voh-dan-sao-reply-1988-hoi-ngo-voh.com.vn-anh3
Thậm chí Hyeri (Girl’s Day) và Ryu Jun Yeol còn chính thức nên duyên

Sau 5 năm kể từ ngày phát sóng, Reply 1988 vẫn luôn khiến người hâm mộ xúc động mỗi khi nhắc đến. Đặc biệt là khi mới đây, nam diễn viên  Lee Dong Hwi và Go Kyung Pyo đã bất ngờ đăng tải những hình ảnh hết sức vui vẻ và đáng yêu của các thanh niên Ssangmun Dong ngày nào cùng nhau tụ họp.

Qua loạt ảnh có thể thấy “cuộc họp tổ khu phố” lần này gồm có các thanh niên: Park Bo Gum, Hyeri, Go Kyung Pyo, Lee Dong Hwi và Ryu Hye Young. Đặc biệt, có vẻ như mọi người đã rủ nhau diện trang phục dress code kẻ sọc ngang, một họa tiết giúp gợi liên tưởng đến phong cách retro, rất thích hợp với không khí của khu phố Ssangmun Dong trong phim Reply 1988;.

voh-dan-sao-reply-1988-hoi-ngo-voh.com.vn-anh4

voh-dan-sao-reply-1988-hoi-ngo-voh.com.vn-anh5
Dàn sao "Reply 1988" bất ngờ hội ngộ, lại còn diện dress code theo phong cách retro và chụp ảnh nhắng nhít thế này

Xuất hiện tại buổi hội ngộ này, Park Bo Gum gây chú ý với mái tóc được cắt cao ngắn cũn đầy khác lạ. Nhiều người dự đoán rằng nam diễn viên đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để lên đường nhập ngũ vào tháng 8 sắp tới, sau khi hoàn thành xong các dự án phim mới của mình.

voh-dan-sao-reply-1988-hoi-ngo-voh.com.vn-anh6

voh-dan-sao-reply-1988-hoi-ngo-voh.com.vn-anh7
Hình ảnh Park Bo Gum với mái tóc ngắn cũn vừa gợi nhớ về Choi Teak, vừa úp mở về việc ngập ngũ của anh chàng

Đặc biệt mang đến bất ngờ nhất có lẽ là anh chàng “mặt cún” Ryu Jun Yeol. Ban đầu, anh chàng không xuất hiện trong những khung ảnh chụp chung cùng hội bạn khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Thế nhưng sao đó, một fan hâm mộ đã may mắn gặp được hội bạn đang cà phê cùng nhau và khẳng định Ryu Jun Yeol cũng có mặt nhưng vì anh chàng không muốn lộ diện mà thôi.

voh-dan-sao-reply-1988-hoi-ngo-voh.com.vn-anh8
Cứ ngỡ rằng “mặt cún” Ryu Jun Yeol không xuất hiện, nhưng hóa ra anh chàng lại là "trùm cuối"

Những hình ảnh này sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người hâm mộ. Gần như ai cũng thấy  xúc động vì sau 5 năm, các diễn viên dù đang ngày càng thành công và nổi tiếng hơn trong sự nghiệp nhưng họ vẫn giữ được tình bạn chân thành, giản dị dành cho nhau. Có lẽ cũng chính vì màn "phim giả tình bạn thật" này mà Reply 1988 vẫn luôn là bộ phim giúp truyền cảm hứng cho rất nhiều khán giả cho đến hiện nay. 

voh-dan-sao-reply-1988-hoi-ngo-voh.com.vn-anh9
Sau bao nhiêu năm, "Reply 1988" vẫn luôn là tượng đài trong lòng của rất nhiều khán giả