Park Bo Gum nộp đơn xin đi lính Hải quân, nhập ngũ vào tháng 8/2020

(VOH) - Thông tin nam diễn viên Park Bo Gum chuẩn bị lên đường nhập ngũ khiến người hâm mộ của anh chàng vô cùng tiếc nuối.

Cách đây vài tháng, Park Bo Gum đã có màn xuất hiện đặc biệt trong bộ phim truyền hình Itaewon Class của đài JTBC khiến khán giả vô cùng thích thú. Tuy nhiên, hình ảnh nam diễn viên để tóc ngắn cao thay cho mái tóc bồng bềnh quen thuộc khiến nhiều người hâm mộ nghi ngờ rằng Park Bo Gum đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc nhập ngũ.

voh-park-bo-gum-len-duong-nhap-ngu-voh.com.vn-anh1
Park Bo Gum xuất hiện với mái tóc ngắn cũn trong phim Itaewon Class

Sau đó không lâu, báo Hàn tiếp tục đưa tin về việc Park Bo Gum sẽ lên đường nhập ngũ vào mùa hè năm nay sau khi quay xong bộ phim Wonderland. Trước vấn đề này, công ty quản lý của Park Bo Gum là Blossom Entertainment đã lên tiếng chia sẻ rằng vẫn chưa có gì được xác nhận. “Chúng tôi chưa nhận được thông báo về việc nhập ngũ của anh ấy. Thời gian chính xác cho việc nhập ngũ của nam diễn viên vẫn chưa được xác định” – Đại diện công ty cho biết.

voh-park-bo-gum-len-duong-nhap-ngu-voh.com.vn-anh2
Báo Hàn đưa tin về việc nhập ngũ của Park Bo Gum, công ty quản lý cho biết thông tin vẫn chưa được xác nhận

Cho đến sáng ngày 2/6 mới đây, đại diện công ty quản lý Blossom Entertainment đã đưa ra tuyên bố chính thức về kế hoạch nhập ngũ của Park Bo Gum. Theo đó, công ty cho biết nam diễn viên đã nộp đơn xin gia nhập đơn vị Quảng bá văn hóa Hải quân (cụ thể là chơi Piano cho ban nhạc quân đội). Nếu được thông qua, Park Bo Gum sẽ chính thức nhập ngũ vào ngày 31/8 sắp tới.

"Vì cậu ấy thực hiện mọi thứ một cách lặng lẽ, chỉ có một số ít người trong công ty được thông báo. Tuy nhiên tình hình có thể sẽ có nhiều thay đổi tùy thuộc vào kết quả của cuộc phỏng vấn vào ngày 1/6 vừa qua. Vì vậy nên mong bạn hãy hiểu cho chúng tôi vì không thể tiết lộ bất kỳ chi tiết nào vào lúc này”. - Đại diện công ty quản lý Blossom Entertainment chia sẻ.

voh-park-bo-gum-len-duong-nhap-ngu-voh.com.vn-anh3
Công ty quản lý của Park Bo Gum xác nhận nam diễn viên đã nộp đơn xin gia nhập ban nhạc Hải quân

Được biết, Park Bo Gum là người có trình độ ca hát và chơi đàn piano khi từng tốt nghiệp chuyên ngành âm nhạc đại học Myongji. Trước khi lên đường nhập ngũ, người hâm mộ sẽ có cơ hội gặp gỡ Park Bo Gum thông qua hai dự án phim bao gồm Record of Youth đài tvN với sự tham gia của Park So Dam và phim điện ảnh Wonderland có sự tham gia của cả Gong Yoo, Jung Yu Mi, Thang Duy, Suzy và Choi Woo Sik. Cả hai bộ phim đều được dự kiến ra mắt vào năm nay. 

voh-park-bo-gum-len-duong-nhap-ngu-voh.com.vn-anh4
Trước khi lên đường, khán giả vẫn còn cơ hội gặp lại Park Bo Gum qua hai dự án phim Record Of Youth và Wonderland

Park Bo Gum gây sốt với mái tóc ngắn cũn trong Itaewon Class, fan nghi ngờ anh sắp nhập ngũ?: Xuất hiện chớp nhoáng trong tập cuối Itaewon Class với vai trò cameo, thế nhưng nam diễn viên Park Bo Gum vẫn gây sốt với tạo hình điển trai, cuốn hút của mình.
Rộ tin Park Bo Gum chuẩn bị nhập ngũ vào mùa hè năm nay, công ty quản lý lên tiếng phủ nhận: Park Bo Gum được báo cáo sẽ nhập ngũ vào mùa hè năm nay, sau khi hoàn thành việc quay bộ phim Wonderland sắp tới.