Park Seo Joon cởi bỏ hình tượng đầu 'hạt dẻ' trong Itaewon Class, thay đổi diện mạo đóng phim mới

(VOH) - Không còn là ông chủ DanBam với mái tóc 'hạt dẻ' gây sốt, Park Seo Joon chuẩn bị tái xuất với hình tượng mới trong dự án điện ảnh 'Dream'.

Ngày 25 tháng 5, Park Seo Joon đã đăng tải một bức ảnh selfie mới lên Instagram cá nhân. Ở phần chú thích, nam diễn viên không viết gì khác ngoài icon một ly bia. Trong ảnh, Park Seo Joon khoe mái tóc dài vừa phải và vuốt lên gọn gàng. Đây cũng là kiểu tóc quen thuộc gắn liền với Park Seo Joon trước khi anh tham gia Itaewon Class.

VOH-park-seo-toc-moi-anh1

Thời gian qua, nam diễn viên 31 tuổi đã để lại ấn tượng sâu sắc với vai diễn Park Sae Roy trong Itaewon Class. Đặc biệt, mái tóc "hạt dẻ" chính là một trong những điểm quyến rũ của Park Sae Roy và trở thành kiểu tóc hot trend khi bộ phim lên sóng. Đã có rất nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc và Việt Nam hưởng ứng theo trend tóc độc đáo và thú vị này.

Tuy nhiên, có vẻ như đã đến lúc Park Seo Joon phải tạm biệt nhân vật Park Sae Roy để chuẩn bị một hình ảnh hoàn toàn mới cho tác phẩm sắp tới của mình. Kiểu tóc mới, visual hoàn hảo đã giúp Park Seo Joon một lần nữa chiếm trọn trái tim người hâm mộ.

VOH-park-seo-toc-moi-anh2

Park Seo Joon hiện đang bận rộn chuẩn bị cho bộ phim sắp tới có tên Dream cùng với IU và Lee Hyun Woo. Dream kể về câu chuyện của một nhóm người vô gia cư đang cố gắng tham dự World Cup, một sự kiện bóng đá quốc tế thường niên.

VOH-park-seo-toc-moi-anh3

Park Seo Joon vào vai Yoon Hong Dae, một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp bị quản chế kỷ luật sau khi bị cuốn vào một sự cố bất ngờ. Anh trở thành huấn luyện viên của một đội bóng tập trung, khi thời gian trôi qua, anh đã bắt đầu quan tâm và tin tưởng vào các thành viên trong đội, trở thành một thủ lĩnh thực thụ.

Về phía IU, cô sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình. "Em gái quốc dân" vào vai Lee So Min, một đạo diễn sản xuất, người mơ ước tìm kiếm thành công thông qua một bộ phim tài liệu về đội bóng của Hong Dae.

VOH-park-seo-toc-moi-anh4

Trong buổi đọc kịch bản vào ngày 7/5, Park Seo Joon cho biết : "Tôi rất phấn khích khi được dành thời gian cho Hong Dae. Tôi sẽ làm hết sức mình để mang đến một bộ phim tuyệt vời cho người xem".

IU cũng đã chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một bộ phim điện ảnh, tôi sẽ tham gia dự án bằng cả sự nhiệt huyết và trách nhiệm. Tôi rất vui khi được làm việc với các diễn viên, những người luôn ấm áp, thân thiện và có nhiều kinh nghiệm để tôi học hỏi".

IU và Park Seo Joon gặp gỡ đọc kịch bản, fan hóng phim của 'chị Nguyệt CEO' và 'phó chủ tịch Park': Theo thông tin mới nhất, bộ phim điện ảnh sắp ra mắt 'Dream' của IU và Park Seo Joon hiện đang trong quá trình ghi hình.
Park Seo Joon nhắc đến V (BTS) trong cuộc phỏng vấn, chia sẻ về vai diễn trong Itaewon Class: Dù Park Seo Joon không chia sẻ nhiều về V nhưng thông qua đó có thể thấy được mối quan hệ thân thiết giữa họ.