Park Seo Joon hào hứng 'đập' nút vàng từ kênh Youtube cá nhân

(VOH) - Với số người đăng ký vượt mốc một triệu người, Park Seo Joon đã trở thành diễn viên Hàn Quốc đầu tiên nhận được nút vàng từ Youtube.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, ngày nay nhiều sao Hàn bắt đầu mở kênh Youtube để chia sẻ về cuộc sống đời thường sau ánh hào quang. Giống với nhiều người nổi tiếng khác, Park Seo Joon cũng tập tành làm Vlog và anh đã thành công trong việc thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Vào ngày 1 tháng 6, Park Seo Joon đã thực hiện một buổi phát sóng trực tiếp trên kênh Youtube của mình - Record PARK's. Trong buổi livestream này, nam diễn viên đã hào hứng khoe với mọi người nút vàng mình nhận được từ kênh Youtube cá nhân.

VOH-park-seo-joon-nut-vang-youtube-anh1

VOH-park-seo-joon-nut-vang-youtube-anh2
Park Seo Joon livestream khoe nút vàng Youtube với mọi người.

Không giấu được niềm vui, Park Seo Joon chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng mình có thể nhận được nút vàng không chỉ dựa vào bản thân mà còn nhờ vào những người đã xuất hiện trong video của tôi và các nhân viên nữa. Họ đã thức suốt đêm để chỉnh sửa các video của tôi. Thật sự cảm ơn mọi người vì đã quan tâm đến cuộc sống của tôi". Anh nói thêm: "Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ cầm nút vàng trên tay như thế này".

VOH-park-seo-joon-nut-vang-youtube-anh3
Nam diễn viên cho biết anh không nghĩ rằng mình sẽ nhận được nút vàng.

Park Seo Joon mở tài khoản Youtube vào tháng 7 năm 2019. Như vậy, chưa đầy một năm nam diễn viên đã thu hút được một triệu người đăng ký từ khắp thế giới. Trong các video được đăng tải lên kênh Youtube cá nhân, Park Seo Joon đã chia sẻ về cuộc sống hằng ngày của mình với nhiều câu chuyện thú vị.

VOH-park-seo-joon-nut-vang-youtube-anh4
Park Seo Joon ngắm nghía nút vàng của mình.

Đầu năm 2020, Park Seo Joon gây sốt khi tham gia vào bộ phim truyền hình ăn khách Itaewon Class. Bên cạnh diễn xuất, Park Seo Joon con thu hút bởi tạo hình cực ngầu trong phim, đặc biệt kiểu tóc "hạt dẻ" của anh chàng đã trở thành hot trend vào thời điểm đó.

VOH-park-seo-joon-nut-vang-youtube-anh6
Park Seo Joon trong Itaewon Class.

Hiện tại, Park Seo Joon đang trong quá trình quay phim điện ảnh mới có tên Dream cùng với IU và Lee Hyun Woo. Trong phim, anh vào vai Yoon Hong Dae, một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp bị quản chế kỷ luật sau khi bị cuốn vào một sự cố bất ngờ. Anh trở thành huấn luyện viên của một đội bóng tập trung, khi thời gian trôi qua, anh đã bắt đầu quan tâm và tin tưởng vào các thành viên trong đội, trở thành một thủ lĩnh thực thụ.

VOH-park-seo-joon-nut-vang-youtube-anh6
Park Seo Joon và đoàn phim Dream.

IU và Park Seo Joon gặp gỡ đọc kịch bản, fan hóng phim của 'chị Nguyệt CEO' và 'phó chủ tịch Park': (VOH) - Theo thông tin mới nhất, bộ phim điện ảnh sắp ra mắt 'Dream' của IU và Park Seo Joon hiện đang trong quá trình ghi hình.
Hết để tóc 'hạt dẻ' gây sốt trong Itaewon Class, Park Seo Joon thay đổi diện mạo đóng phim mới: (VOH) - Không còn là ông chủ DanBam với mái tóc 'hạt dẻ' gây sốt, Park Seo Joon chuẩn bị tái xuất với hình tượng mới trong dự án điện ảnh 'Dream'.