Park Seo Joon làm fan ‘nở mũi’ tự hào nhờ khoảnh khắc tử tế trong hậu trường Ký Sự Thanh Xuân

(VOH) - Chỉ đảm nhiệm vai cameo để ‘đáp lễ’ Park Bo Gum đã xuất hiện trong bộ phim Itaewon Class trước đó, thế nhưng Park Seo Joon vẫn ghi được ấn tượng tốt với mọi người nhờ hành động tử tế của mình.

Trong tập 9 Ký Sự Thanh Xuân lên sóng cách đây không lâu, Park Seo Joon đã xuất hiện với vai trò cameo, nhằm đáp lễ lại Park Bo Gum đã góp mặt trong tập cuối Itaewon Class của mình trước đó. Tình bạn thân thiết cùng sự hỗ trợ lẫn nhau giữa Park Bo Gum và Park Seo Joon đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

voh-park-seo-joon-ghi-diem-trong-hau-truong-ky-su-thanh-xuan-voh.com.vn-anh1
Trước khi lên đường nhập ngũ, Park Bo Gum đã xuất hiện với vai trò khách mời trong Itaewon Class

Theo đó, Park Seo Joon vào vai nam diễn viên nổi tiếng Song Min Su, tiền bối trong ngành của Sa Hye Joon (Park Bo Gum). Cả 2 gặp nhau tại một buổi lễ trao giải và Song Min Su cũng là người trao giải Nam diễn viên mới cho Sa Hye Joon. Đặc biệt, khoảnh khắc 2 mỹ nam đứng cạnh bên nhau tại Lễ trao giải đã được khán giả chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. 

voh-park-seo-joon-ghi-diem-trong-hau-truong-ky-su-thanh-xuan-voh.com.vn-anh2
Park Seo Joon vào vai Song Min Su - một diễn viên đã có nhiều tiếng tăm trong giới giải trí
voh-park-seo-joon-ghi-diem-trong-hau-truong-ky-su-thanh-xuan-voh.com.vn-anh3
Anh là người trao giải thưởng cho Sa Hye Joon (Park Bo Gum)
voh-park-seo-joon-ghi-diem-trong-hau-truong-ky-su-thanh-xuan-voh.com.vn-anh4
Dàn nam thần chụp ảnh cùng nhau khiến người xem thích thú

Cho đến ngày 13/10 mới đây, nam diễn viên Park Seo Joon đã đăng tải video hậu trường ghi lại quá trình làm việc của mình tại phim trường Ký Sự Thanh Xuân lên kênh Youtube cá nhân. Trong video, nam diễn viên chia sẻ cảm giác mới lạ của mình khi trở lại trường quay sau 3 tháng kể từ Itaewon Class. Thậm chí, nam diễn viên còn đùa vui rằng mình nên sớm quay trở lại với một bộ phim mới để không bị “mất liên lạc” với cảm giác quay phim. 

Nam diễn viên cũng chia sẻ lý do mình nhận lời đảm nhiệm vai cameo cho bộ phim Ký Sự Thanh Xuân. Không chỉ hỗ trợ người anh em Park Bo Gum thì anh còn nhận lời nhờ mối quan hệ thân thiết với biên kịch Ha Myung Hee. Vào năm 2013, khi mới bắt đầu bước chân vào hoạt động diễn xuất, nam diễn viên đã tham gia trong bộ phim truyền hình Lời Nói Ấm Áp (A Word From Warm Heart) của nữ biên kịch. Vì vậy nên khi nhận được lời mời tham gia vai khách mời trong Ký Sự Thanh Xuân của Ha Myung Hee, anh ấy đã đồng ý ngay mà không cần suy nghĩ nhiều. 

Xem thêm: Park Seo Joon và hành trình 9 năm xây dựng tên tuổi, gia tài diễn xuất liên tục thay đổi theo chu kỳ

voh-park-seo-joon-ghi-diem-trong-hau-truong-ky-su-thanh-xuan-voh.com.vn-anh5
Park Seo Joon chia sẻ cảm xúc khi đảm nhiệm vai diễn cameo trong phim

Bên cạnh những chia sẻ của Park Seo Joon về quá trình ghi hình cho vai diễn, một khoảnh khắc ghi lại hành động của anh với các nhân viên trong hậu trường cũng thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Cụ thể, sau khi thực hiện xong cảnh quay của mình, Park Seo Joon đã đứng cùng một số nhân viên trong hậu trường để chờ xem lại cảnh quay.

Lúc này, 1 nữ nhân viên tại trường quay đã mang ghế lại cho nam diễn viên ngồi nghỉ ngơi. Tuy nhiên, anh đã từ chối và nói rằng “Tôi không phải người duy nhất làm việc vất vả ở đây”. Để tránh tạo cảm giác ngượng ngùng cho mọi người, Park Seo Joon đã đề nghị tất cả dùng đặt đầu gối lên ghế, xem như đã cùng nhau nghỉ ngơi rồi. 

Hành động tử tế với các staff của Park Seo Joon đã khiến người hâm mộ không khỏi tự hào. Dù thuộc hàng diễn viên đình đám của màn ảnh xứ Hàn, nhưng nam diễn viên vẫn không hề tỏ thái độ ngôi sao, ngược lại còn vô cùng gần gũi, thân thiện với các staff. Quả nhiên là một chàng trai bên ngoài đẹp trai, bên trong tử tế. 

voh-park-seo-joon-ghi-diem-trong-hau-truong-ky-su-thanh-xuan-voh.com.vn-anh6
Ban đầu, Park Seo Joon cảm thấy khá ngại ngùng khi được staff mang ghế đến cho mình. Sau đó, anh đã đề nghị mọi người cùng để đầu gối lên ghế, xem như là "huề"

Bên cạnh Park Seo Joon thì Ký Sự Thanh Xuân còn sở hữu dàn diễn viên khách mời cực “chất” như: Kim Hye Yoon - nữ chính của Sky CastleExtraordinary You, Seo Hyun Jin - nữ chính phim Dr. Romantic 1 và mới đây nhất là 2 nữ diễn viên xinh đẹp Lee Sung Kyung và Hyeri .

voh-park-seo-joon-ghi-diem-trong-hau-truong-ky-su-thanh-xuan-voh.com.vn-anh7
Dàn cameo chất như nước cất của Ký Sự Thanh Xuân

Với sự xuất hiện của nam diễn viên chính vô cùng điển trai Park Bo Gum cùng dàn cameo “xịn sò” như thế này, bạn đã sẵn sàng để “cày” Ký Sự Thanh Xuân chưa nào?

voh-park-seo-joon-ghi-diem-trong-hau-truong-ky-su-thanh-xuan-voh.com.vn-anh9
Đừng bỏ lỡ bộ phim nhé!

Ký Sự Thanh Xuân phát sóng vào 21h tối thứ 2, thứ 3 hàng tuần (giờ Hàn Quốc) trên kênh tvN. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi bộ phim qua ứng dụng Netflix.

Park Seo Joon trong hậu trường Ký Sự Thanh Xuân (Record Of Youth):