Pha Lê và các sao Việt chua xót khi kim cương giá trị trộm cuỗm đi mất

(VOH) - Tài sản quý giá của mình bỗng nhiên không cánh mà bay khiến cho các sao Việt vô cùng xót xa và đau buồn.

Mới đây, Pha Lê bất ngờ thông báo cô đã bị mất trộm điện thoại và toàn bộ trang sức kim cương. Cô còn khẳng định kẻ trộm không ai khác mà chính người trong nhà đã lấy. Trên trang cá nhân, Pha Lê chia sẻ: "Trong một buổi tối mà mất iphone 10 và mất sạch nữ trang kim cương. Đau nhất là chắc chắn người trong nhà lấy".

VOH-sao-viet-bi-mat-kim-cuong-anh1

Mặc dù giá trị tài sản không nhiều nhưng cô cảm thấy tiếc vì đều là những món đồ kỷ niệm. Sau khi sự việc xảy ra, cô cảm thấy buồn bã và mất ngủ cả đêm: "Chắc kiếp trước mình ăn ở không có đức để kiếp này người nào thân tín nhất đều đến 1 ngày làm phản, đến 1 ngày quậy không còn cái gì. Người nhanh nhẹn thì quậy 1 kiểu, người hiền lành thì quậy ngầm, diễn 1 vở kịch thật dài cho tới ngày có sự cố thì mới vỡ lẽ ôi thôi chưa từng nói thật 1 câu.

Cũng may là giá trị tài sản không nhiều, vì tính mình thiệt ra không có xài đồ mắc tiền cũng chẳng mấy khi đeo trang sức hay để gì trong nhà nhưng là kỉ niệm, toàn là đồ kỉ niệm của mọi người. Cái buồn nhất là nhà có từng đó người, 100% không ai vào phòng mình ngoại trừ những người quân quá thân".

VOH-sao-viet-bi-mat-kim-cuong-anh2

Trước Pha Lê, nhiều nghệ sĩ Việt cũng từng bị lấy cắp kim cương giá trị. Sự việc này đã khiến họ buồn bã và tiếc nuối.

Đàm Vĩnh Hưng

Tháng 8/2009, sau khi trở về từ liveshow, Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng phát hiện tài sản ở khách sạn của mình đã bị mất trộm. Sau đó, nam ca sĩ đã trình báo với công an về việc bị mất trộm. Được biết, tổng số tài sản của Đàm Vĩnh Hưng bị lấy cắp hơn 4 tỷ đồng gồm 2 chiếc nhẫn kim cương trị giá 200.000 USD (hơn 4 tỷ đồng), 9.000 USD (hơn 180 triệu đồng) và 5 triệu đồng tiền Việt Nam.

VOH-sao-viet-bi-mat-kim-cuong-anh3

Trước sự việc gây xôn xao này, một số người cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đang dùng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, anh đã lên tiếng cho biết: "Chỉ có kẻ điên mới nghĩ tôi đang đánh bóng tên tuổi bằng việc giỡn mặt với công an". 

VOH-sao-viet-bi-mat-kim-cuong-anh4

Nhật Kim Anh

Nhật Kim Anh cũng từng lao đao vì bị mất trộm. Vào tháng 7 năm ngoái, trên đường đi diễn trở về, cô phát hiện ra 2 két sắt trong phòng ngủ của mình đã bị phá. Sau khi về nhà kiểm tra thì phát hiện toàn bộ tài sản đã bị cuỗm đi.

Cô đã nhanh chóng nhờ đến sự giúp đỡ của công an để tìm ra thủ phạm. Khi ấy, số tài sản bị mất của Nhật Kim Anh gồm 100 cây vàng, 4 nhẫn kim cương, 500 triệu đồng cùng với vàng vòng của con trai lúc sinh nhật, vàng cưới và đô la. Sự việc này đã ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần của Nhật Kim Anh.

VOH-sao-viet-bi-mat-kim-cuong-anh5

Sau 3 tháng điều ra, Công an TP.HCM cho biết đã bắt được nghi phạm đột nhập vào nhà nữ ca sĩ. Tuy số tài sản mà cô nhận lại được chỉ có 60 cây vàng, nhưng cô cho biết mình cũng đã hài lòng.

"Nhiều người hỏi tôi có muốn mạnh tay với tên trộm không thì tôi không. Tôi thiên về chánh pháp, tự nói bản thân chắc kiếp trước tôi làm gì đó nên phải gặp chuyện không may như vậy. Thôi giờ mình có tài sản trả lại là may rồi, mình cũng không muốn quyết liệt tới như vậy. Họ đã bị bắt rồi thì thôi, họ làm sai thì có pháp luật xử lý, tôi không ý kiến",  Nhật Kim Anh nói.

VOH-sao-viet-bi-mat-kim-cuong-anh6

Nhật Kim Anh và sao Việt khốn đốn khi bị trộm 'ghé thăm' nhà, cuỗm hàng tỷ đồng: (VOH) - Lao động vất vả nhiều năm trời nhưng một ngày các sao Việt này phải than khóc khi số tiền dành dụm bỗng bị 'người lạ' cuỗm đi mất.
Bắt nghi can trộm tài sản 5 tỷ đồng của diễn viên Nhật Kim Anh: (VOH) - Công an TPHCM vừa bắt nam thanh niên phá két sắt trộm tài sản khoảng 5 tỷ đồng trong biệt thự của diễn viên Nhật Kim Anh, tại khu dân cư Camelia huyện Bình Chánh.