Phạm Hương có động thái đầu tiên sau thời gian khóa mạng xã hội cùng tin đồn mang thai lần 2

(VOH) - Mặc dù bắt đầu trở lại mạng xã hội nhưng Phạm Hương lại chọn cách âm thầm và ẩn mình như thế này.

Mới đây, Phạm Hương gây chú ý khi có động thái trở lại mạng xã hội sau thời gian im hơi lặng tiếng. Tuy nhiên, cô không đăng ảnh của mình và cũng không mở lại trang cá nhân mà chỉ chia sẻ hình ảnh con trai trên Instagram mà cô tạo cho cậu bé. Đây cũng là bức ảnh mới nhất trên trang của bé Maximus kể từ lần cập cuối vào ngày 8/4 vừa qua. 

VOH-pham-huong-tro-lai-mang-xa-hoi-anh1
Bài đăng mới nhất của Phạm Hương trên trang của con trai.

VOH-pham-huong-tro-lai-mang-xa-hoi-anh2
Hình ảnh cuối cùng của bé Max được Phạm Hương đăng tải cách đây hơn một tháng.

Cách đây một tháng, cư dân mạng phát hiện Phạm Hương bất ngờ xóa hết ảnh trên Instagram của mình. Sau đó, bà mẹ bỉm sữa cũng lặng lẽ khóa tài khoản cá nhân khiến fan không khỏi hoang mang. Đây cũng là mạng xã hội duy nhất mà Phạm Hương dùng để đăng tải hình ảnh và tương tác với fan.

VOH-pham-huong-tro-lai-mang-xa-hoi-anh3
Là người thường xuyên đăng ảnh lên mạng xã hội nhưng Phạm Hương lại bất ngờ biến mất trong thời gian dài.

Đồng thời, trước đó cũng có tin đồn Phạm Hương đang mang thai con thứ 2 khi cô để lộ vòng 2 to bất thường. Nhiều người cũng cho rằng việc cô khóa tài khoản mạng xã hội cũng có thể vì lý do này bởi khi mang thai bé Maximus, Phạm Hương cũng chọn cách "ẩn mình" trong một thời gian dài. Tuy nhiên, mọi việc cũng chỉ là nghi vấn mà thôi.

VOH-pham-huong-tro-lai-mang-xa-hoi-anh4
Phạm Hương để lộ vòng hai to lùm lùm khiến cô bị nghi đang mang thai lần 2.

Trước sự "mất tích" mà không nói lời nào của Phạm Hương, người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng vì không biết người đẹp có đang gặp vấn đề gì hay không. Tuy nhiên, khi thấy cô cập nhật ảnh của con trai, mọi người đã an tâm hơn và cho rằng có lẽ nàng Hậu hạn chế xuất hiện vì lý do cá nhân nào đó.

Giữa nghi vấn mang thai lần 2, Phạm Hương bất ngờ xóa hết bài đăng instagram khiến fan tò mò: (VOH) - Đang yên đang lành, Phạm Hương bỗng dưng xóa hết bài đăng trên Instagram cá nhân khiến người hâm mộ của cô không khỏi thắc mắc.
Phạm Hương đăng ảnh tình tứ cùng vị hôn phu, người hâm mộ hóng ngày anh lộ mặt: (VOH) - Ngày càng thoải mái hơn về việc đăng ảnh cùng vị hôn phu, người hâm mộ mong rằng cô sẽ sớm công khai dung mạo của nửa kia.