Phạm Hương khoe khoảnh khắc quý tử ngày đầu đi học với phong thái bảnh bao

(VOH) - Trong ngày đầu tiên đi học, quý tử nhà Phạm Hương gây chú ý với phong thái bảnh bao cùng trang phục sành điệu.

Mới đây, Phạm Hương chia sẻ hình ảnh bé Maximus trong ngày đầu tiên đi học. Mới ngày nào còn bé tí trong vòng tay mẹ, nay cậu nhóc đã lớn phổng phao và được mẹ cho đến trường.

Trong ảnh, Maximus được Phạm Hương diện quần áo chỉn chu và đi giày sành điệu. Kèm theo khoảnh khắc đáng yêu của con trai, Phạm Hương chia sẻ: "Ngày đầu em bé đi học, mẹ yêu em". Có vẻ như Maximus làm quen với môi trường mới rất nhanh, nhìn cậu nhóc khá thoải mái và còn chạy đùa ở trường.

VOH-con-trai-pham-huong-di-hoc-anh1

VOH-con-trai-pham-huong-di-hoc-anh2

Hình ảnh mũm mĩm dễ thương của quý tử nhà Phạm Hương đã khiến cư dân mạng yêu không chịu được. Nhờ sở hữu vẻ đẹp của ba và mẹ, Maximus đã bộc lộ được nét điển trai từ nhỏ. Với phong thái của cậu nhóc chưa đầy hai tuổi, nhiều người cho rằng sau này Maximus nhất định sẽ trở thành một hotboy trong tương lai. 

VOH-con-trai-pham-huong-di-hoc-anh3

Phạm Hương công khai con đầu lòng vào Giáng sinh năm 2019 khi Maximus được 1 tuổi. Trước khi rút lui khỏi showbiz và sang Mỹ định cư, Phạm Hương từng bị nghi ngờ mang thai khi để lộ vòng hai to lùm lùm, nhưng người đẹp vẫn quyết giữ im lặng và còn khóa mạng xã hội. Sau khi chính thức công khai con trai, Phạm Hương cũng dần thoải mái hơn về việc chia sẻ những khoảnh khắc của bé. 

VOH-con-trai-pham-huong-di-hoc-anh4

Xem thêm: Phạm Hương khoe quý tử đầu lòng tròn 1 tuổi, chính thức xác nhận chuyện có con

Không thua kém người mẹ nổi tiếng, Maximus từ nhỏ đã sở hữu một lượng fan đông đảo nhờ vẻ ngoài đáng yêu cùng những biểu cảm thú vị. Phạm Hương còn lập hẳn một tài khoản Instagram riêng cho con để đăng tải những bức ảnh hàng ngày của Maximus. Cô còn cho biết quý tử nhà mình khá thông minh và thích tìm hiểu về thế giới xung quanh.

VOH-con-trai-pham-huong-di-hoc-anh5

VOH-con-trai-pham-huong-di-hoc-anh6

Về phía Phạm Hương, sau khi vướng nghi vấn sinh con lần hai khi ở ẩn trong 2 tháng qua, cô đã trở lại mạng xã hội. Hoa hậu Hoàn Vũ năm 2015 cũng cập nhật những hình ảnh mới của mình trên tài khoản cá nhân. Trong đó, Phạm Hương còn khoe vóc dáng thon gọn như dập tan tin đồn bầu bí mà mọi người đồn đoán trong suốt thời gian qua.

VOH-con-trai-pham-huong-di-hoc-anh7

VOH-con-trai-pham-huong-di-hoc-anh8

Trở lại mạng xã hội, Phạm Hương tự hào khoe quý tử biết làm điều này: (VOH) - Sau thời gian ở ẩn, Phạm Hương đã trở lại mạng xã hội và tích cực chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình cùng con trai.
Phạm Hương lộ diện sau 2 tháng lặng mất tâm trên mạng xã hội, vẻ ngoài đặc biệt gây chú ý: (VOH) - Không còn 'ẩn mình' bằng cách đăng ảnh con trai, Phạm Hương nay đã chính thức lộ diện sau 2 tháng vắng bóng.