Phạm Hương tái xuất mạng xã hội sau nhiều tin đồn xoay quanh việc mang thai lần 2

(VOH) - Không còn 'ẩn mình' bằng cách đăng ảnh con trai, Phạm Hương nay đã chính thức lộ diện sau 2 tháng vắng bóng.

Vốn thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống đời thường lên mạng xã hội, nhưng cách đây hai tháng Phạm Hương bất ngờ khóa Instagram của mình. Hành động này của người đẹp khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang và không biết cô có đang gặp chuyện gì hay không. 

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng Phạm Hương đang mang thai lần hai nên cô đã chọn cách ở ẩn giống như lúc có bé Maximus. Bằng chứng là nàng Hậu đã để lộ vòng hai tròn trịa trong một bức ảnh chụp trước đó. Chính vì những tin đồn được phủ sóng nên mọi động thái của Phạm Hương đều được cư dân mạng để mắt tới.

VOH-pham-huong-lo-dien-sau-thoi-gian-o-an-anh1
Phạm Hương bị nghi mang thai lần hai trước khi cô đóng cửa Instagram.

Mới đây, Phạm Hương đã bất ngờ lộ diện sau 2 tháng đóng băng mạng xã hội. Người đẹp chia sẻ đoạn clip và bức ảnh của mình trên Instagram story. Cô khoe diện mạo xinh đẹp, hồng hào sau thời gian ở ẩn. Đặc biệt, có vẻ như Phạm Hương có chút tăng cân nên gương mặt của cô khá đầy đặn.

VOH-pham-huong-lo-dien-sau-thoi-gian-o-an-anh2
Đây là lần đầu tiên Phạm Hương xuất hiện sau 2 tháng ở ẩn.

Chính vẻ ngoài tròn trịa đã khiến cho Phạm Hương không thoát khỏi nghi vấn mang thai lần hai mà mọi người vẫn đồn đoán trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng dường như trong thời gian nghỉ dịch, Phạm Hương đã dành nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân nên trông cô có da có thịt hơn hẳn.

VOH-pham-huong-lo-dien-sau-thoi-gian-o-an-anh3
Nhan sắc xinh đẹp cùng gương mặt tròn trịa của Phạm Hương nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Dù không biết chắc đã xảy ra chuyện gì nhưng khi thấy Phạm Hương tái xuất, người hâm mộ đã cảm thấy vui mừng. Giờ đây, họ đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi thấy cô vẫn ổn sau thời gian biến mất trong nhiều tháng liền.

Trước đó, Phạm Hương cũng có động thái rục rịch trở lại mạng xã hội bằng cách đăng ảnh con trai lên Instagram mà cô lập cho cậu bé. Hiện tại, nàng Hậu đã không còn phải chọn cách "ẩn mình" như thế mà đã xuất hiện công khai trước mọi người.

VOH-pham-huong-lo-dien-sau-thoi-gian-o-an-anh4
Phạm Hương hiện cũng đã mở lại Instagram 1 triệu người theo dõi của mình.

Động thái mới nhất của Phạm Hương trên Instagram gây chú ý, đã chịu lộ diện hay vẫn ở ẩn?: (VOH) - Sau thời gian xóa toàn bộ hình và đóng cửa Instagram cá nhân, mới đây Phạm Hương lại gây chú ý với bài đăng mới.
Phạm Hương có động thái đầu tiên sau thời gian khóa mạng xã hội cùng tin đồn mang thai lần 2: (VOH) - Mặc dù bắt đầu trở lại mạng xã hội nhưng Phạm Hương lại chọn cách âm thầm và ẩn mình như thế này.