Phạm Hương tự hào khoe quý tử chính là fan cứng của mình

(VOH) - Sau thời gian ở ẩn, Phạm Hương đã trở lại mạng xã hội và tích cực chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình cùng con trai.

Mới đây, Phạm Hương đã chia sẻ một khoảnh khắc mới của quý tử lên story Instagram. Người đẹp cho biết, quý tử nhà mình đã biết nhận diện mẹ khi thấy hình của cô treo trên tường. Đặc biệt, bé Maximus còn cho thấy mình là một fan cứng của mẹ khi liên tục gọi: "Mom, mom". "Mom! Mom! Fan cứng nhận biết được hình của mẹ rồi nha các cô chú", Phạm Hương tự hào khoe với mọi người.

VOH-con-trai-pham-huong-anh1

Phạm Hương hạ sinh con trai vào tháng 12 năm 2018, tuy nhiên cô chính thức công khai khi bé Maximus tròn 1 tuổi. Đến nay quý tử nhà người đẹp đã được hơn 18 tháng tuổi. Bé Maximus nhận được nhiều sự chú ý của mọi người bởi vẻ ngoài điển trai và phong cách thời trang sành điệu. Vì quý tử được nhiều người yêu mến nên Phạm Hương còn lập hẳn một tài khoản Instagram riêng cho cậu bé để cập nhật những khoảnh khắc đáng yêu.

VOH-con-trai-pham-huong-anh2

VOH-con-trai-pham-huong-anh3

VOH-con-trai-pham-huong-anh4

Xem thêm: Phạm Hương khoe quý tử đầu lòng tròn 1 tuổi, chính thức xác nhận chuyện có con: (VOH) - Sau khoảng thời gian dài khiến khán giả đồn đoán, Phạm Hương cuối cùng cũng đã chịu khoe hình ảnh đầu tiên về quý tử đầu lòng.

Sau thời gian ở ẩn suốt 2 tháng trời, Phạm Hương hiện đã mở lại Instagram cá nhân. Giống với trước đó, cô tiếp tục chia sẻ cuộc sống của mình và quý tử ở xứ sở cờ Hoa. Vì đột nhiên biến mất một thời gian dài nên nhiều người nghi ngờ rằng Phạm Hương đã sinh con thứ hai. Tuy nhiên mới đây, cô đã đăng tải một bức ảnh mới khoe vóc dáng thon gọn cùng đôi chân dài thẳng tắp như ngầm phủ nhận tin đồn bầu bí trong thời gian qua.

VOH-con-trai-pham-huong-anh5

VOH-con-trai-pham-huong-anh6

Phạm Hương lộ diện sau 2 tháng lặng mất tâm trên mạng xã hội, vẻ ngoài đặc biệt gây chú ý: (VOH) - Không còn 'ẩn mình' bằng cách đăng ảnh con trai, Phạm Hương nay đã chính thức lộ diện sau 2 tháng vắng bóng.
Động thái mới nhất của Phạm Hương trên Instagram gây chú ý, đã chịu lộ diện hay vẫn ở ẩn?: (VOH) - Sau thời gian xóa toàn bộ hình và đóng cửa Instagram cá nhân, mới đây Phạm Hương lại gây chú ý với bài đăng mới.