Phan Hiển chi hơn trăm triệu trồng vườn hồng trên sân thượng để tạo không gian hẹn hò cùng Khánh Thi

(VOH) - Dù đã chi hơn trăm triệu nhưng Phan Hiển vẫn chưa thực sự hài lòng với vườn hồng của mình. Trong khi đó, Khánh Thi lại tỏ ra vô cùng lo lắng vì ông xã mãi chăm hoa mà quên chăm vợ.

Nhắc đến những cặp đôi có cuộc sống hôn nhân viên mãn bậc nhất showbiz Việt, chắc chắn không thể không nhắc đến vợ chồng kiện tướng dancesport Phan Hiển – Khánh Thi. Từ lúc hẹn hò cho đến khi kết hôn và có với nhau 2 nhóc tì, Phan Hiển luôn gây sốt vì những hành động quan tâm, chiều chuộng Khánh Thi hết mực. Mới đây, anh còn khiến hội chị em phải "rung rinh" khi mạnh tay chi hơn trăm triệu đồng để xây dựng vườn hoa hồng trên sân thượng  tặng cho bà xã.

voh-phan-hien-chi-tram-trieu-trong-vuon-hong-tang-vo-voh.com.vn-anh1
Vợ chồng Phan Hiển - Khánh Thi luôn làm công chúng phải trầm trồ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn của mình

Tâm sự về quyết định trồng vườn hồng của mình, Phan Hiển chia sẻ: “Lúc đầu tôi có ý định sẽ trồng rau, cung cấp thêm thực phẩm sạch cho cả nhà. Tuy nhiên vì chưa bao giờ làm vườn nên khi trồng thử rau muống và bắp cải, tôi đã thất bại. Có một hôm khi đang lái xe trên phố, tôi thấy người ta bán cây hoa hồng bên lề đường nên đã mua 3 cây về chăm thử. Mẹ tôi và bà xã đều thích thú nên tôi quyết định trồng cả vườn hồng trên sân thượng. Đây không chỉ là nơi sinh hoạt chung cho gia đình mà hai vợ chồng thi thoảng cũng có thể hẹn hò riêng ở đây”.

voh-phan-hien-chi-tram-trieu-trong-vuon-hong-tang-vo-voh.com.vn-anh2

voh-phan-hien-chi-tram-trieu-trong-vuon-hong-tang-vo-voh.com.vn-anh3
Vốn là ông chồng nổi tiếng chiều vợ, Phan Hiển mới đây đã quyết định trồng hẳn một vườn hồng trên sân thượng cho bà xã

voh-phan-hien-chi-tram-trieu-trong-vuon-hong-tang-vo-voh.com.vn-anh4
Lần đầu "làm nông", Phan Hiển quyết tâm học hỏi thêm nhiều bí quyết để chăm sóc cho vườn hồng thật tốt

Ngay sau đó, Phan Hiển nhanh chóng bắt tay vào xây dựng vườn hồng lãng mạn ngay trên sân thượng của gia đình mình. Anh tỉ mỉ chọn mua các loại hoa hồng Đà Lạt, hoa hồng ngoại để tăng thêm sự phong phú cho khu vườn. Ngoài ra, Phan Hiển còn tìm hiểu các phương pháp trồng hoa thông qua những video hướng dẫn trên Youtube Và học được mẹo bỏ thêm vỏ trứng, chuối chín để tăng dinh dưỡng cho đất. Mỗi ngày, anh đều chăm chỉ tưới hoa vào hai buổi sáng sớm và chiều muộn cho cả khu vườn.

voh-phan-hien-chi-tram-trieu-trong-vuon-hong-tang-vo-voh.com.vn-anh5
Mỗi ngày, Phan Hiển đều chăm chỉ tưới nước cho khu vườn đầy đủ

Chứng kiến ông xã dành cả tâm huyết cho khu vườn hồng trên sân thượng, Khánh Thi cảm thấy vô cùng xúc động và hạnh phúc. Tuy nhiên, cô cũng không tránh khỏi cảm giác lo lắng trước sự vất vả của ông xã. “Tôi hơi lo vì nhìn thấy làn da ông xã đen sạm vì mải chăm hoa mà quên chăm vợ. Chi cả trăm triệu rồi mà ông xã vẫn chưa thực sự ưng ý vì muốn hoa thật dày đặc”, Khánh Thy bày tỏ.

voh-phan-hien-chi-tram-trieu-trong-vuon-hong-tang-vo-voh.com.vn-anh6
Đây sẽ là nơi để gia đình cùng nhau tụ họp, đồng thời là không gian lãng mạn để hai vợ chồng có thể hẹn hò

Được biết, vườn hồng được Phan Hiển đặt tên là Bina Garden với ý nghĩa được ghép từ tên của hai nhóc tì Kubi và Ana. Đặc biệt, anh đã cùng bố ruột xây dựng một mái vòm để trồng hoa hồng leo và giăng đèn lên trên đó. Ông xã Khánh Thi hy vọng rằng trong khoảng 1-2 năm tới, mái vòm sẽ tạo thành một cổng hoa rực rỡ để vừa tăng thêm sự lãng mạn cho khu vườn, vừa giúp che mát cho cả gia đình mỗi khi vui chơi, tụ họp ở đây.

voh-phan-hien-chi-tram-trieu-trong-vuon-hong-tang-vo-voh.com.vn-anh7
Mái vòn được Phan Hiển xây dựng để tạo thành cổng hoa rực rỡ

Sự nghiệp “làm nông” của Phan Hiển tuy có hơi vất vả nhưng lại khiến nhiều người cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ. Chỉ cần Khánh Thi thích hoa hồng, anh sẽ liền dành hết tâm huyết để xây dựng một vườn hoa cho bà xã. Có thể nói, Phan Hiển đích thị là ông chồng lãng mạn và chiều vợ khó ai sánh bằng rồi.

Khởi My đăng ảnh cưới chưa từng công bố nhưng cũng không quên trêu ghẹo Kelvin Khánh: Bức ảnh cưới được giấu kín suốt 3 năm qua của Khởi My và Kelvin Khánh đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.
Đăng ảnh chụp cùng bố mẹ sau 24 năm, Hoa hậu Khánh Vân gây sốt với biểu cảm đáng yêu của mình: Sau 24 năm, dù dáng vẻ bề ngoài của Hoa hậu Khánh Vân và bố mẹ đều đã khác xưa, nhưng những biểu cảm đáng yêu của cô nàng thì vẫn không hề thay đổi.