Phúc lợi ngày sinh nhật, Lisa (Black Pink) khoe loạt ảnh xinh như họa báo khiến dân tình ngất ngây

(VOH) - Đáp lại tình cảm của mọi người dành cho mình vào ngày sinh nhật, Lisa đã khoe loạt ảnh mừng tuổi mới với nhan sắc xinh đẹp xuất thần khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Ngày 27/3, em út của Black Pink - Lisa đã chính thức bước sang tuổi 23. Trên mạng xã hội, các thành viên trong nhóm, những người bạn và người hâm mộ đã cùng nhau gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người đẹp. Trong khi đó, các hashtag chúc mừng sinh nhật Lisa cũng nhanh chóng đứng đầu top trending thế giới trên Twitter.

VOH-lisa-anh-mung-sinh-nhat-anh1

Đáp lại tình cảm của mọi người, Lisa đã chia sẻ lên trang cá nhân: "Một ngày thật đặc biệt. Mình rất hạnh phúc khi có gia đình, các thành viên và Blinks đã ủng hộ mình. Yêu mọi người rất nhiều và hãy nhớ chăm sóc cho bản thân nhé! Cám ơn những món quà và lời chúc đáng yêu của mọi người".

Bên cạnh lời cảm ơn, người đẹp sinh năm 1997 còn đính kèm loạt ảnh mừng tuổi mới khiến người hâm mộ xuýt xoa. Chỉ là ăn diện đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng, nhưng Lisa vẫn cho thấy nhan sắc xinh đẹp như "búp bê" cùng thần thái nổi bật. 

VOH-lisa-anh-mung-sinh-nhat-anh2
Ảnh đời thường xinh xuất thần của Lisa trong ngày sinh nhật.

Chụp "sương sương" vài bức ảnh đời thường nhưng Lisa vẫn chiếm trọn ánh nhìn vì xuất sắc như ảnh họa báo. Đặc biệt, Lisa cũng không quên khoe quyển photobook mới phát hành của mình trong ảnh mừng sinh nhật. 

VOH-lisa-anh-mung-sinh-nhat-anh3

VOH-lisa-anh-mung-sinh-nhat-anh4
Ở bức ảnh có ánh nắng chiếu vào, người hâm mộ cho rằng một mình Lisa cũng đã đủ tỏa sáng thêm ánh nắng lung linh càng khiến họ bị say đắm.

Chỉ 1 giờ đăng tải, bài đăng của Lisa đã nhận được hơn 1 triệu lượt yêu thích và hàng chục ngàn bình luận. Quả nhiên là sức hút của "nữ hoàng Instagram số 1 Kpop", Lisa luôn được mọi người yêu mến và ngưỡng mộ.

VOH-lisa-anh-mung-sinh-nhat-anh5
Xinh xắn, đáng yêu như thế này hỏi sao người hâm mộ không mê mẩn cho được.

Thời gian gần đây, Lisa gây sốt khi tham gia vào chương trình Thanh Xuân Có Bạn tại Trung Quốc với vai trò là cố vấn. Xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp, thần thái đỉnh cao và thể hiện thái độ chuyên nghiệp, Lisa liên tục trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn. Có lẽ sau chương trình này, Lisa lại tiếp tục thu về cho mình thêm một lượng fan đông đảo.

VOH-lisa-anh-mung-sinh-nhat-anh6
Lisa với ngoại hình xinh như thiên thần trong Thanh Xuân Có Bạn đang gây náo loạn mạng xã hội.

'Thả nhẹ' 2 bức ảnh, Lisa (Black Pink) thu hút hơn 2 triệu like với vẻ ngoài xinh như 'búp bê': (VOH) - Chỉ với hai bức ảnh khoe nhan sắc đời thường nhưng Lisa cũng đã thu hút được hơn 2 triệu lượt yêu thích và hàng chục ngàn bình luận.
Lisa nghiêm nghị hướng dẫn thí sinh Thanh Xuân Có Bạn, hé lộ thời gian thực tập vất vả của BLACKPINK: (VOH) - Bình thường thì đáng yêu như vậy nhưng khi đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên Thanh Xuân Có Bạn, Lisa rất nghiêm khắc hướng dẫn các thực tập sinh.