Phùng Ngọc Huy chính thức được quyền nuôi con, Nguyên Vũ lên tiếng xin lỗi

(VOH) - Trên trang cá nhân mới đây, Phùng Ngọc Huy đã có thông báo chính thức về chuyện nuôi bé Lavie sau khi Mai Phương qua đời.

Theo nam ca sĩ, hiện anh đã toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc con gái theo đúng pháp luật. Tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh nên bé Lavie sẽ được hai cô bảo mẫu trực tiếp chăm sóc cho tới khi anh về Việt Nam.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng nhắn nhủ các bạn bè nghệ sĩ dừng quyên góp cho bé Lavie vì bản thân có đủ khả năng để nuôi dạy con gái. "Số tiền đã quyên góp được sẽ giao hết cho Ốc Thanh Vân để thành lập 1 tài khoản riêng cho bé Lavie, và sẽ do con toàn quyền quyết định khi con 18 tuổi", Phùng Ngọc Huy nói.


Nguyên văn bài viết của Phùng Ngọc Huy

Ngay sau bài đăng của Phùng Ngọc Huy, rất nhiều bạn bè đồng nghiệp, nghệ sĩ đã vào chúc mừng anh. Trong số đó, động thái của ca sĩ Nguyên Vũ là đáng chú ý hơn cả. Anh đã phải lên tiếng nhận sai và công khai xin lỗi dưới bài đăng của Phùng Ngọc Huy.

Nguyên nhân của hành động này là do trước đó, ngay thời điểm Mai Phương vừa qua đời, Nguyên Vũ đã có bình luận cực gắt đề nghị Phùng Ngọc Huy nên có trách nhiệm và hành động để bảo vệ con gái Lavie. Nam ca sĩ nhấn mạnh: "Mong em sẽ bù đắp, hy sinh và dành tình cảm thật nhiều cho đứa con bé bỏng của mình. Mạnh dạn, trách nhiệm và đừng hèn nhát được không Phùng Ngọc Huy?".


Nguyên Vũ thẳng mặt nói Phùng Ngọc Huy hèn nhát

Về phần Lavie, hiện tại bé đang được chăm sóc và bảo vệ bởi những người bạn thân thiết của Mai Phương. Phùng Ngọc Huy cũng thông báo ngừng nhận quyên góp vì anh đủ điều kiện nuôi con gái.

Tự tay chuẩn bị sinh nhật cho con gái, Ốc Thanh Vân vẫn không khỏi bùi ngùi khi nhắc đến bé Lavie: Thấy con gái Linh Đan của mình thường xuyên nhắc đến bé Lavie, Ốc Thanh Vân không giấu được xúc động khi nghĩ đến hoàn cảnh của con gái người bạn thân quá cố.
Thái Trinh ẩn ý mình bị ‘cắm sừng’ giữa lúc Quang Đăng vướng ồn ào có ‘Tuesday’: Chia sẻ mới nhất của Thái Trinh khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang ẩn ý việc mình từng bị người yêu phản bội.