Phùng Ngọc Huy dặn dò bố mẹ làm lễ cúng 100 ngày cho Mai Phương

(VOH) - Vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên không thể về nước, nhưng anh vẫn không quên nhờ bố mẹ chuẩn bị lễ cúng 100 ngày cho cố diễn viên.

Chỉ trong nửa đầu 2020, showbiz Việt đã liên tục đón những tin buồn từ các nghệ sĩ. Trong số đó, sự ra đi của diễn viên Mai Phương đã để lại rất nhiều nỗi tiếc nuối và xót thương trong lòng người hâm mộ. Đáng buồn hơn là dù Mai Phương đã ra đi nhưng những ồn ào xoay quanh gia đình cô vẫn đang diễn ra chưa có hồi kết.

Xem thêm: Bảo mẫu bé Lavie gửi đơn kiện luật sự của bố mẹ diễn viên Mai Phương, tiết lộ sự thật xót xa

Mới đây, trong buổi lễ cúng 100 ngày của Mai Phương, người hâm mộ lại càng thêm xót xa trước những hình ảnh do quản lý của cố diễn viên chia sẻ. Theo đó, buổi lễ cúng được tổ chức tại một ngôi chùa với sự góp mặt của bố mẹ nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy, quản lý cố diễn viên Mai Phương và đặc biệt là sự xuất hiện của cô bảo mẫu bé Lavie.

voh-bo-me-phung-ngoc-huy-to-chuc-le-cung-100-ngay-cho-mai-phuong-voh.com.vn-anh1
Bố mẹ Phùng Ngọc Huy cùng quản lý và cô bảo mẫu tổ chức lễ cúng 100 ngày cho Mai Phương

voh-bo-me-phung-ngoc-huy-to-chuc-le-cung-100-ngay-cho-mai-phuong-voh.com.vn-anh2
Quản lý Mai Phương cũng chia sẻ rằng sắp tới anh sẽ chuẩn bị nhu yếu phẩm tặng các cụ già, trẻ mồ côi để làm công đức cho cố diễn viên

Theo như chia sẻ, Phùng Ngọc Huy vì đang ở Mỹ không thể về nước nên đã nhờ bố mẹ thay mặt mình đứng ra lo liệu mọi việc. Chính vì vậy nên từ sáng sớm, ông bà nội của bé Lavie đã lên chùa để lo chuẩn bị làm lễ. Hành động xuất phát từ tâm của bố mẹ Phùng Ngọc Huy tại buổi lễ cúng 100 ngày của cố diễn viên Mai Phương khiến nhiều người vô cùng xúc động.

voh-bo-me-phung-ngoc-huy-to-chuc-le-cung-100-ngay-cho-mai-phuong-voh.com.vn-anh3
Dù đang ở Mỹ nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn không quên nhờ bố mẹ thay mình lo liệu mọi việc

Ngoài ra, quản lý của cố diễn viên Mai Phương cũng cho biết rằng bé Lavie đã được chuyển về sống cùng ông bà nội ở quận 3. Anh khẳng định quyết định đưa Lavie về bên nội thay vì ở cùng hai bảo mẫu như trước đó là vì "bản thân anh Huy và gia đình nhà nội không muốn chuyện cá nhân ảnh hưởng đến gia đình hai cô Mi".

“Chuyển về ở với ông bà nội, Lavie mũm mĩm. Tôi và mọi người hay trêu đùa bé là 'ú nu hiền muội'. Bé học tốt, có năng khiếu vẽ và được gia đình cho rèn chữ đẹp. Lần này, vì đang trong quá trình thi học kỳ nên bé không thể tham dự lễ cúng 100 ngày cho mẹ" – Quản lý Minh Nhựt nói. 

voh-bo-me-phung-ngoc-huy-to-chuc-le-cung-100-ngay-cho-mai-phuong-voh.com.vn-anh4
Hiện tại bé Lavie đã được đưa về sống cùng ông bà nội

Xem thêm: Phùng Ngọc Huy đặt ảnh Mai Phương trong phòng ngủ để tưởng nhớ, dặn dò gia đình thờ cúng chu đáo

Có thể thấy, dù đang ở phương xa nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn không ngừng lo lắng cho hậu sự của Mai Phương và cuộc sống của bé Lavie. Trước đó, trong những dịp cúng lễ quan trọng của cố diễn viên, anh đều gọi điện về để dặn dò người thân sắp xếp thời gian để giúp mình chăm lo chu toàn. Mỗi tháng, Phùng Ngọc Huy cũng chu cấp đầy đủ về kinh tế để hai bảo mẫu và ông bà nội yên tâm chăm sóc Lavie. Hiện tại, nam ca sĩ đang hoàn tất thủ tục và chờ ngày trở về Việt Nam để đoàn tụ cùng bé Lavie. 

voh-bo-me-phung-ngoc-huy-to-chuc-le-cung-100-ngay-cho-mai-phuong-voh.com.vn-anh5
Tại Mỹ, Phùng Ngọc Huy đã rửa ảnh Mai Phương đặt trong phòng ngủ để tưởng nhớ đến cô

voh-bo-me-phung-ngoc-huy-to-chuc-le-cung-100-ngay-cho-mai-phuong-voh.com.vn-anh6
Bức ảnh hạnh phúc hiếm hoi của gia đình Phùng Ngọc Huy và Mai Phương

Xót xa hình ảnh Mai Phương đang điều trị ung thư vẫn gắng gượng đưa con gái Lavie đi học: Hình ảnh Mai Phương gượng đau đớn đưa con gái đến trường do Ốc Thanh Vân chia sẻ khiến khán giả không khỏi xót xa.
Ái Châu chia sẻ khoảnh khắc Mai Phương và Lê Bình trong cùng khung hình đầy xúc động: Bức ảnh cũ có sự xuất hiện của hai cố diễn viên Mai Phương và Lê Bình khiến mọi người bồi hồi nhớ về bộ phim mà họ từng tham gia.