Phùng Ngọc Huy đặt ảnh Mai Phương trong phòng ngủ để tưởng nhớ, dặn dò gia đình thờ cúng chu đáo

(VOH) - Câu chuyện về hành động nghĩa tình được chính quản lý của cố nghệ sĩ Mai Phương tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.

Sau hơn 2 năm dài chống chọi với căn bệnh ung thư, cuối cùng nữ diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 28/3 vừa qua, để lại nỗi tiếc thương vô hạn trong lòng các bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Ngày 15/5 vừa rồi cũng là lễ cúng 49 ngày cho cố diễn viên, nhưng vì gia đình Mai Phương không có tập tục cúng vào ngày này nên Phùng Ngọc Huy đã gọi điện từ Mỹ về Việt Nam để dặn dò mẹ ruột lên chùa làm lễ cúng.

voh-phung-ngoc-huy-dat-hinh-mai-phuong-trong-phong-de-tuong-nho-voh.com.vn-anh1
Buổi lễ cúng 49 ngày của cố diễn viên Mai Phương 

voh-phung-ngoc-huy-dat-hinh-mai-phuong-trong-phong-de-tuong-nho-voh.com.vn-anh2
Quản lý Minh Nhật cũng chuẩn bị thêm sữa, mì gói để tặng cho các cụ già và trẻ em, tích thêm công đức cho cố diễn viên

Thông tin này được chia sẻ bởi anh Minh Nhật, người quản lý thân cận của diễn viên Mai Phương lúc sinh thời. Cũng theo anh Minh Nhật, bạn trai cũ của Mai Phương là Phùng Ngọc Huy vẫn thường xuyên gọi điện cho anh để tâm sự. “Sau khi chị Mai Phương qua đời, anh Huy rửa hai tấm ảnh. Một tấm ảnh, anh gửi chùa để chị được nghe kinh, sớm siêu thoát. Tấm còn lại, anh treo trong phòng ngủ để tưởng nhớ. Công việc rảnh rỗi, anh lại gọi điện về cho tôi tâm sự. Anh nói rất thương Phương và cảm nhận chị luôn ở bên cạnh anh mỗi ngày. Anh luôn mong chị Phương phù hộ để anh và con gái Lavie sớm đoàn tụ. Việc thờ cúng chị Phương, anh cũng dặn dò gia đình phải làm chu đáo" – Quản lý của cố diễn viên Mai Phương chia sẻ.

voh-phung-ngoc-huy-dat-hinh-mai-phuong-trong-phong-de-tuong-nho-voh.com.vn-anh3
Tại Mỹ, Phùng Ngọc Huy đã rửa ảnh Mai Phương đặt trong phòng ngủ để tưởng nhớ đến cô

voh-phung-ngoc-huy-dat-hinh-mai-phuong-trong-phong-de-tuong-nho-voh.com.vn-anh4
Anh còn dặn dò gia đình phải thờ cúng Mai Phương cho thật chu đáo

Ngoài ra, anh cũng chia sẻ rằng hiện tại bé Lavie đã được đưa về sống chung với ông bà nội và hiện đang được 2 cô bảo mẫu sinh đôi chăm sóc. Mỗi ngày, Phùng Ngọc Huy đều gọi điện cho con gái để nói chuyện qua màn hình để duy trì tình cảm. Nếu lo kịp giấy tờ, nam ca sĩ dự tính sẽ đón con gái sang Mỹ trong năm nay để sinh sống và học tập.

Về phía bé Lavie, cô bé vẫn hay nhắc đến mẹ, nhưng vì thông minh và hiểu chuyện nên bé đang dần thích nghi rất tốt với cuộc sống hiện tại. Thỉnh thoảng, bé Lavie vẫn hay gọi điện tâm sự với MC Ốc Thanh Vân và ca sĩ Trương Bảo Như hoặc sang nhà cô Ốc chơi cùng các bạn.

voh-phung-ngoc-huy-dat-hinh-mai-phuong-trong-phong-de-tuong-nho-voh.com.vn-anh5
Bức ảnh gia đình hiếm hoi của Phùng Ngọc Huy - Mai Phương

voh-phung-ngoc-huy-dat-hinh-mai-phuong-trong-phong-de-tuong-nho-voh.com.vn-anh6
Bé Lavie rất thông minh và hiểu chuyện, cô bé đang dần thích nghi với cuộc sống hiện tại

Những thông tin này được quản lý của cố nghệ sĩ Mai Phương chia sẻ, hiện đang khiến người hâm mộ vô cùng xúc động. Dù đã không còn ở bên nhau nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn rất trọn tình, trọn nghĩa với Mai Phương. Anh cũng hết mực yêu thương, chăm lo đầy đủ cho bé Lavie để con gái không cảm thấy thiệt thòi, thiếu thốn điều gì. Bên cạnh đó, việc bé Lavie đang dần thích nghi với cuộc sống hiện tại và luôn được mọi người yêu thương cũng khiến khán giả có thể cảm thấy an tâm phần nào. 

voh-phung-ngoc-huy-dat-hinh-mai-phuong-trong-phong-de-tuong-nho-voh.com.vn-anh7
Dù đã không còn bên nhau nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn giữ trọn tình nghĩa với Mai Phương

Ái Châu chia sẻ khoảnh khắc Mai Phương và Lê Bình trong cùng khung hình đầy xúc động: Bức ảnh cũ có sự xuất hiện của hai cố diễn viên Mai Phương và Lê Bình khiến mọi người bồi hồi nhớ về bộ phim mà họ từng tham gia.
Xót xa hình ảnh Mai Phương đang điều trị ung thư vẫn gắng gượng đưa con gái Lavie đi học: Hình ảnh Mai Phương gượng đau đớn đưa con gái đến trường do Ốc Thanh Vân chia sẻ khiến khán giả không khỏi xót xa.