Phương Ly tiếp tục chứng minh đẳng cấp fan cứng của G-Dragon (BIGBANG)

(VOH) - Ngay khi thương hiệu thời trang của G-Dragon vừa ra mắt sản phẩm mới, Phương Ly đã nhanh chóng tậu ngay cho mình vài món đồ để ủng hộ thần tượng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Phương Ly vừa hào hứng khoe với mọi người về tấm hộ chiếu và bao da đến từ thương hiệu peaceminusone. Đi kèm với bài viết, nữ ca sĩ đã đính kèm rất nhiều icon trái tim, nhằm bày tỏ sự háo hức và vui mừng của mình khi có thể sở hữu trên tay món đồ xinh xắn này.

voh-phuong-ly-tiep-tuc-chung-minh-dang-cap-fan-cung-cua-g-dragon-voh.com.vn-anh1
Phương Ly hào hứng khoe những món đồ từ thương hiệu thời trang của G-Dragon mà mình vừa sở hữu

Sở dĩ, lý do khiến Phương Ly cảm thấy vui như vậy là vì peaceminusone chính là thương hiệu thời trang riêng của G-Dragon, đồng thời sản phẩm này cũng do chính tay trưởng nhóm BIGBANG thiết kế. Ban đầu, tấm hồ chiếu và bao da này có giá bán khoảng 5-6 triệu đồng. Tuy nhiên, ngay khi mở bán đã lập tức “cháy hàng” nên nếu muốn sở hữu, mọi người phải bỏ ra số tiền cao hơn rất nhiều để mua lại.

voh-phuong-ly-tiep-tuc-chung-minh-dang-cap-fan-cung-cua-g-dragon-voh.com.vn-anh2
Cận cảnh chiếc hộ chiếu và bao da có giá khoảng 6 triệu đồng do đích thân G-Dragon thiết kế

Chính vì vậy nên việc Phương Ly có thể sở hữu tấm hộ chiếu và bao da “cộp mác” G-Dragon đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, cảm thán, cho thấy cô nàng đích thị là fan cứng của G-Dragon nên mới quyết tâm sở hữu món đồ của thần tượng.

voh-phuong-ly-tiep-tuc-chung-minh-dang-cap-fan-cung-cua-g-dragon-voh.com.vn-anh3
Sản phẩm vừa mới ra mắt nhưng Phương Ly đã nhanh chóng "chốt đơn" thế này rồi 

Ngoài ra, trong bức ảnh được Phương Ly chia sẻ, nhiều người còn nhận ra chiếc vòng tay cũng đến từ thương hiệu peaceminusone của G-Dragon. Đây là sản phẩm thuộc bộ sưu tập mới nhất và cũng đã chính thức sold out trên trang web chính thức. Chiếc vòng này có mức giá khoảng 8 triệu đồng, điều này một lần nữa đã chứng minh cho độ chịu chi của Phương Ly trên con đường ủng hộ thần tượng.

voh-phuong-ly-tiep-tuc-chung-minh-dang-cap-fan-cung-cua-g-dragon-voh.com.vn-anh4
Ngoài ra, cô nàng còn mua chiếc vòng tay có khắc logo peaceminusone thuộc bộ sưu tập mới nhất

Thực chất, đây không phải lần đầu tiên Phương Ly sở hữu trên tay những món đồ độc đáo do G-Dragon thiết kế. Trước đó, khi G-Dragon vừa xuất ngũ, anh đã kết hợp cùng với một thương hiệu giày nổi tiếng để cho ra mắt mẫu Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise và tạo ra cơn sốt trong giới trẻ. Rất nhiều người đã tìm mua và bất chấp giá chợ đen có thể gấp 2 hoặc 3 lần so với giá gốc ban đầu. Trong đó, Phương Ly cũng chính là sao Việt đi tiên phong trong việc sở hữu đôi giày khiến ai nấy đều vô cùng ngưỡng mộ.

voh-phuong-ly-tiep-tuc-chung-minh-dang-cap-fan-cung-cua-g-dragon-voh.com.vn-anh5
Trước đó, G-Dragon đã cho ra mắt mẫu giày thể thao và tạo nên cơn sốt trong giới trẻ

voh-phuong-ly-tiep-tuc-chung-minh-dang-cap-fan-cung-cua-g-dragon-voh.com.vn-anh6
Dù đã sold out trong tích tắc nhưng Phương Ly vẫn cố "săn lùng" để sở hữu đôi giày này

Thậm chí, cô nàng còn mua nhẫn cùng thương hiệu với chiếc nhẫn mà G-Dragon đã đeo và chia sẻ trên trang cá nhân với nội dung “nhẫn đôi” khiến nhiều người vô cùng thích thú. Có thể thấy, dù là nữ ca sĩ nổi tiếng với lượng fan hâm mộ đông đảo thế nào thì đối với thần tượng, Phương Ly vẫn là cô fangirl với trái tim nhiệt huyết mà thôi!

voh-phuong-ly-tiep-tuc-chung-minh-dang-cap-fan-cung-cua-g-dragon-voh.com.vn-anh7
Cô nàng còn khoe nhẫn đôi với G-Dragon thế này nữa cơ đấy!