Phương Trinh Jolie được chồng trẻ tháp tùng đi diễn, mang giày cao gót dù đang mang thai

(VOH) - Khoảnh khắc Phương Trinh Jolie mang giày cao gót và thực hiện vũ đạo khó trên sân khấu khiến nhiều người hâm mộ lo lắng cho cô.

Sau đám cưới bạc tỷ, Phương Trinh Jolie thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng trẻ Lý Bình. Cách đây không lâu, cô nàng cũng vừa hạnh phúc thông báo mình đang mang thai khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng. 

Phương Trinh Jolie được chồng trẻ tháp tùng đi diễn, mang giày cao gót dù đang mang thai 1
Lý Bình thường xuyên xuất hiện bên cạnh Phương Trinh Jolie để hỗ trợ cô trong việc di chuyển

Dù trong quá trình mang thai nhưng Phương Trinh Jolie vẫn không lơ là công việc và chăm chỉ nhận show diễn. Những hình ảnh từ đêm nhạc mới đây của Phương Trinh Jolie nhận được nhiều sự chú ý bởi sự "liều lĩnh" của mẹ bầu. Thậm chí, người đẹp sinh năm 1988 còn mang giày cao gót và trình diễn cực sung. Cô không ngừng nhún nhảy hay thực hiện các vũ đạo khó cùng dancer.

Phương Trinh Jolie được chồng trẻ tháp tùng đi diễn, mang giày cao gót dù đang mang thai 2
Nữ ca sĩ vẫn nhận show đều dù đang mang thai

Không chỉ vậy, mặc dù hiện tại vòng 2 của nữ ca sĩ đã to dần hơn trước nhưng Phương Trinh Jolie lại chọn trang phục biểu diễn sexy, siết chặt cơ thể. Bà xã Lý Bình không ngần ngại khoe trọn hình xăm trên đùi, trang điểm theo phong cách châu Âu. Có vẻ như Phương Trinh Jolie đã quên rằng bản thân đang mang thai nên cô đã “cháy” hết mình trên sân khấu.

Phương Trinh Jolie được chồng trẻ tháp tùng đi diễn, mang giày cao gót dù đang mang thai 3
Người đẹp không ngần ngại thể hiện vũ đạo bốc lửa trên đôi giày cao gót

Ngay sau khi những tấm ảnh của mẹ bỉm được đăng tải trên mạng xã hội, phần đông người hâm mộ không khỏi lo lắng cho cô nàng. Một số ý kiến cho rằng Phương Trinh Jolie nên quan tâm sức khỏe bản thân lẫn em bé trong bụng. Mẹ bầu không nên diện trang phục bó sát, mang giày cao gót và thực hiện vũ đạo bốc lửa. Thậm chí, cư dân mạng còn gợi ý cho nữ ca sĩ những món đồ phù hợp với thai phụ.

Xem thêm: Phương Trinh Jolie thừa nhận hay 'bật' lại mẹ chồng, từng chiến tranh lạnh khiến Quyền Linh hoảng hốt

Phương Trinh Jolie được chồng trẻ tháp tùng đi diễn, mang giày cao gót dù đang mang thai 4
Người hâm mộ khuyên cô nên chú ý đến việc mang giày cao gót
Phương Trinh Jolie được chồng trẻ tháp tùng đi diễn, mang giày cao gót dù đang mang thai 5

Đáp lại lời cư dân mạng, Phương Trinh Jolie cô chỉ nhảy nhót nhẹ nhàng và cũng tiết chế vũ đạo để đảm bảo an toàn cho em bé trong bụng. Đã có kinh nghiệm trong quá trình mang thai, Phương Trinh Jolie cho biết cô thường xuyên luyện tập yoga để tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể. Thêm vào đó, người đẹp cũng có chế độ ăn uống hợp lý dành cho mẹ bầu nên cô tự tin vào việc bản thân hoàn toàn cân bằng sức bền để hoạt động mọi thứ bình thường. 

Phương Trinh Jolie được chồng trẻ tháp tùng đi diễn, mang giày cao gót dù đang mang thai 6
Chồng trẻ Lý Bình cảm thấy thoải mái khi vợ bầu mang giày cao gót

Trước đó, người đẹp từng chia sẻ: "Trinh và anh Bình 'thả' hơn 1 năm nhưng vẫn không có em bé nên cả hai quyết định đi xét nghiệm. Khi đó Trinh mới biết bị bệnh của phụ nữ. Do đó nếu cứ để tự nhiên thì rất khó có em bé. Vì vậy Trinh và anh Bình trải qua khoảng thời gian khá vất vả với sự hỗ trợ của y khoa. Cả hai cũng chật vật mấy lần mới có được con..." 

Vốn dĩ đây không phải là lần đầu tiên bà xã Lý Bình khiến công chúng hoang mang vì đôi giày cao gót. Bởi trước đó Phương Trinh Jolie được biết đến là một “tín đồ” của những đôi guốc cao, trang phục bó sát cơ thể để khoe trọn 3 vòng quyến rũ. Bên cạnh đó, ông xã Lý Bình luôn tháp tùng ở bên cạnh trong mỗi đêm diễn nên nữ ca sĩ mong người hâm mộ có thể an tâm.

Phương Trinh Jolie được chồng trẻ tháp tùng đi diễn, mang giày cao gót dù đang mang thai 7
Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp gây tranh cãi với đôi guốc quá cao cho mẹ bầu

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.